Quản lý fanpage bán hàng online tại Hà Nội cho shop bán lẻ truyền thống mới “lấn sân”

[ad_1]

Thương mại điện tử phát triển một cách nhanh chóng khiến thị phần của các cửa hàng bán lẻ truyền thống giảm nhanh, đặc biệt tại một thành phố lớn như Hà Nội. Để tồn tại và phát triển, các shop bán lẻ truyền thống không thể đứng ngoài cuộc trước xu hướng tất yếu này. Vậy nhưng, để quản lý fanpage bán hàng không phải là chuyện đơn giản, nhất là đối với những người “mới gia nhập cuộc chơi”.  Bài viết sau đây mong muốn sẽ cho bạn một vài lời khuyên hữu ích.

1. Chú trọng đến marketing online.

Marketing online đang là công cụ rất phổ biến nhằm quảng bá sản phẩm của bạn rộng rãi đến người tiêu dùng. Là “người mới nhập cuộc”, bạn nên chú trọng đến mảng truyền thông này. Sử dụng marketing online một cách thông minh sẽ mang lại một hiệu quả vô cùng to lớn.

2. Quản trị fanpage

Fanpage và website là hai kênh kết nối giữa shop bán online và người tiêu dùng. Vì vậy, việc quản lý fanpage là một công việc không kém phần quan trọng. Để quản trị page một cách dễ dàng hơn,app quản lý fanpage ra đời như một trợ thủ đắc lực tối ưu hóa các hoạt động quản lý nhanh chóng, hiệu quả.

3. Vận chuyển hàng tận tay người mua hàng

Sở dĩ nhiều người chọn phương thức mua hàng online là bởi sự tiện lợi của nó. Không cần phải đến tận cửa hàng như trước đây, người mua hàng chỉ cần xem ảnh/video mô tả sản phẩm, vài cú click chuột, sau một khoảng thời gian đã nhận được hàng. Bởi vậy, lựa chọn một hãng vận tải chuyên nghiệp sẽ hạn chế tối đa sự cố với hàng hóa trong quá trình vận chuyển, hàng được giao đến tận tay người mua là rất cần thiết. Tuy nhiên, chủ shop cũng nên xem xét đến yếu tố phí vận chuyển, so sánh nhiều hãng với nhau giúp shop/khách hàng tiết kiệm chi phí.

Với một vài lưu ý nhỏ như trên, bài viết hi vọng bạn sẽ có một khởi đầu thuận lợi hơn trong công việc bán hàng online nhé!

 

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Quản lý fanpage bán hàng online tại Hà Nội cho shop bán lẻ truyền thống mới “lấn sân”

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version