Quản lý comment facebook hiệu quả cho các shop thời trang tại Hà Nội

[ad_1]

Với hơn 90% dân số sử dụng Facebook mỗi ngày, việc bán hàng thời trang trên Facebook trở thành một môi trường kinh doanh tiềm năng đầy hứa hẹn. Hà Nội một trung tâm kinh tế phát triển, năng động từ lâu mạng xã hội Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên hình thức bán hàng này dễ rơi vào các vấn nạn nhức nhối mà các chủ shop thời trang đang vô cùng lo lắng đó là tình trạng cướp khách hàng. Vậy làm sao để quản lý fanpage của bạn khỏi vấn nạn đó, sử dụng phần mềm quản lý fanpage để ẩn comment khách hàng là một lựa chọn tuyệt vời.

Cùng nhanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm quản lý comment nhé

Nhanh.vn phần mềm quản lý Fanpage Facebook có hỗ trợ quản lý comment của khách hàng, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

Tự động ẩn những bình luận chứa số điện thoại của khách hàng: Khi bán các sản phẩm trên fanpage khách hàng có nhu cầu sẽ comment đặt hàng nhanh chóng trên trang fanpage của bạn. Tiêu chí của một đơn đặt hàng thành công là số điện thoại và địa chỉ việc ẩn comment có số điện thoại sẽ hạn chế tối đa các đối thủ mạo danh để giao thực hiện bán hàng và giao hàng kém chất lượng cho khách hàng. Từ đó làm mất huy tín thương hiệu, mất sự tin tưởng của khách hàng.

Phần mềm quản lý comment sẽ tự động ẩn bình luận nhanh chóng khi các comment có số điện thoại hoặc có thông tin bạn muốn ẩn. Nhanh chóng an toàn và vô cùng tiện lợi, dễ thực hiện.

Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng còn hỗ trợ rất nhiều tính năng uy việt khác như: Tự động tải inbox phản hồi nhanh chóng dễ dàng bằng những mẫu tin có sẵn giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng giúp đánh giá được uy tín của khách hàng tự động lấy thông tin khách hàng nhanh chóng, quản lý đơn hàng và tạo đơn hàng nhanh chóng, phân tích nhu cầu khách hàng chuyên nghiệp, phân chia luồng công việc cho nhân viên phù hợp tránh việc silos thông tin.

Đối với việc bán hàng thời trang ở Hà Nội ngày càng nhiều, và cũng có nhiều hình thức cướp khách hàng một cách thông minh như hiện nay thì việc sử dụng phần mềm quản lý comment facebook là thực sự cần thiết. Hãy lựa chọn cho mình cách quản lý hiệu quả, thông minh nhất cho việc kinh doanh của bạn nhé!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Quản lý comment facebook hiệu quả cho các shop thời trang tại Hà Nội

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version