Phương pháp chạy quảng cáo facebook giá rẻ Update 2021

Truyền thông Tiếp thị đang được được ứng dụng rộng lớn rãi và phổ cập. Mang tin tức thành phẩm tới người mua tiêu sử dụng một phương pháp nhanh gọn, kết quả. Quảng cáo trên những trang social vừa mới và đang được được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp ứng dụng thực hiện tại. Vượt trội nhất phải nhắc tới Fb, Titok,… Các bạn đang được mua bán nhỏ, các bạn muốn chạy quảng cáo nhằm tăng thu nhập? Vậy làm thế nào nhằm chạy quảng cáo Fb giá tốt thêm vào với quy mô mua bán của các bạn? Tổng cộng tiếp tục được mách nhỏ ngay tại đây.

Quảng cáo Fb là gì?

Quảng cáo Fb là gì?

Quảng cáo Fb với thương hiệu tiếng anh là Fb Advertising, là phương pháp thức quảng cáo dùng thử phương tiện social FB. Quảng cáo này đủ nội lực được hiển thị và phân phối một phương pháp tự nhiên tùy từng gói phục vụ mà các bạn dùng thử của Fb. Phụ thuộc thuật toán của nó, sẽ làm thành phẩm, phục vụ của các bạn tiếp cận được đúng nguồn người mua tiềm năng.

Quảng cáo trên Fb được hiện trên trang nhà tiếp tục gồm có những sự kiện tặng kèm, ưu đãi. Những sự kiện mô tả thành phẩm mới phía tới những người dân xuất hiện nang lực mua sắm trên social này và những social không giống Phối kết hợp với Fb.

Fb Adwords là một phục vụ quảng cáo; vậy nên những lúc muốn pic, clip, fanpage của tớ xuất hiện tại trên Fb, doanh nghiệp hoặc những một mình cần trả một khoản phí. Và quảng cáo tiếp tục được xuất hiện tại sống những khu vực vừa mới được quy định trên Fb.

Khoản phí mà doanh nghiệp trả mang đến Fb đủ nội lực được xem ntn? Từng traffic vào truyền thông Tiếp thị, vào Website, lượt ưa thích trang, lượt thúc đẩy qua lại vào những nội dung post đều tiếp tục được Fb tính phí. tùy thuộc theo mức giá chỉ mà doanh nghiệp thầu mang đến truyền thông Tiếp thị của tớ, giá chỉ thầu càng lên rất cao thì nang lực xẩy ra của quảng cáo đó càng tốt.

Phương pháp tối ưu quảng cáo Fb giá tốt

Nhằm chạy quảng cáo Fb giá tốt và kết quả. Việc các bạn nên tập trung này là tối ưu hóa quảng cáo trên Fb. Xem thêm 6 yếu tố tối ưu sau nhằm tiết kiệm ngân sách ngân sách vào việc chạy Fb Quảng cáo.

Tránh trùng lặp lặp thị trường quảng cáo trên Fb theo từng chiến dịch

Tránh trùng lặp lắp người mua tiềm năng

Việc trùng lặp lặp thị trường người mua nhằm quảng cáo vào chiến dịch sử dụng phát sinh thêm ngân sách vào việc quảng cáo. 

Trước lúc chạy một chiến dịch quảng cáo trên Fb, các bạn nên xuất hiện một đội nhóm ngũ tích lũy, sàn lọc kỹ lưỡng tệp người mua tiềm năng. Việc sử dụng này ko tốn quá nhiều thời hạn và ngân sách. Bù lại nhằm chiến dịch quảng cáo của các bạn hiệu suất rộng thật nhiều.

Chạy nhiều thể loại quảng cáo không giống nhau

Thể loại quảng cáo Fb

Các bạn đủ nội lực lựa lựa chọn vào 1 chiến dịch chạy xen kẽ những thể loại quảng cáo của Fb. Và thường xuyên thay cho đổi linh hoạt giữa những chiến dịch với nhau. Điều này nhằm tránh khỏi việc làm người mua cảm thấy nhàm chán, ko xuất hiện hứng thú. Kéo tới ném tiền ra chạy quảng cáo nhưng lại ko mang lại kết quả như muốn.

Nội dung độc lạ vào quảng cáo Fb giá tốt

Quảng cáo Fb giá tốt tận dụng tối đa Nội dung hấp dẫn

Nội dung sẽ là linh hồn của một quảng cáo kết quả. Với thị hiếu thị trường, xu phía trend càng tốt như ngày nay. Việc đội ngũ Nội dung Tiếp thị ko ngừng sáng tạo ra nội dung xuất hiện độ Trust cao. Hạy mang ý nghĩa xu phía độc lạ, tiếp tục xuất hiện thúc đẩy nổi bật nhất là so với thế hệ GenZ. 

Nội dung ko phải cứ nhiều năm là hoặc, cũng chẳng phải ngắn nhanh mà xúc tích. Tùy thuộc vào từng thương hiệu, thành phẩm cần quảng cáo mà từng yếu tố yêu cầu của Nội dung là không giống nhau. Độ Trust vào Nội dung là yếu tố vô cùng trọng điểm nhằm khiến được thích thú mang đến người mua.

Tìm hiểu Target người mua tiềm năng

Việc phương thức được người mua tiềm năng rõ ràng mang đến từng thành phẩm, thương hiệu nhằm tốc độ thời kỳ xúc tiến kết quả mang đến chiến dịch. Đồng nghĩa tương quan với việc phương thức thì cũng phải đặt Target kết quả mang đến từng loại người mua.

Đặt Target ko chỉ nhằm nhằm nhà quản trị nắm vững được nang lực sử dụng việc, phán đoán của nhân viên cấp dưới. Mà còn phải tạo điều kiện cho nhà quản trị Dự kiến được vào tương lai nên thay cho đổi hoặc tiếp tục công việc tăng trưởng thành phẩm trên phương thức người mua nào.

Tối ưu hóa pic

tối ưu hình quảng cáo Fb support giảm ngân sách

Pic tải tải trên Fb thường được khuyên sử dụng kích thước phù hợp.

Pic tải lên tải Fb thường bị bóp kích thước hình. Cần note tính năng này của Fb mà xuất hiện sự lựa lựa chọn kích thước phù hợp. Tránh việc tải tải hình bị nhỏ quá hoặc ko sắc nét.

Pic thu hút sẽ làm thu hút được người mua tới với thành phẩm của các bạn bằng con phố nhanh chóng nhất. Vậy nên thiết lập hình là vô cùng trọng điểm vào quảng cáo.

Tập trung kiểm tra Fanpage

Tool quản trị kiểm tra Fanpage

Chạy quảng cáo trên Fb triệu tập nhà yếu phụ thuộc Fanpage, Nhóm của doanh nghiệp, tổ chức triển khai. Fanpage sẽ là diện mạo của thương hiệu, thương hiệu. 

Nên thường xuyên kiểm tra tải bài tránh sự quên khuấy hiện tại diện của thương hiệu. Nhân viên cấp dưới nên xuất hiện plan seeding, và tăng thành viên mang đến Fanpage tạo ra sự uy tín, tiện nghi.

6 bước chạy Fb quảng cáo nguyên mẫu nào thì cũng đủ nội lực thực hiện tại

Bước 1: Xây dựng chiến dịch quảng cáo

Bước 2: Tạo ra thông tin tài khoản quảng cáo trên Fb 

Bước 3: Xây dựng dựng hồ nước sơ người mua tiềm năng

Bước 4: Lựa lựa chọn vị trí quảng cáo trên Newsfeed

Bước 5: Xây dựng, lựa lựa chọn ngân sách quảng cáo

Bước 6: Kiểm tra, nghiên cứu trước lúc mang plan quảng cáo vào vận hành

 

Những dạng quảng cáo Fb giá tốt

Quảng cáo Fb  – dạng truyền thông Tiếp thị căn bạn dạng

Dạng này thường xẩy ra sống cột mặt phải của trang Newsfeed. Với diện tích S chiếm 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự dùng thử nhằm miêu tả và pic xuất hiện kích thước 100×72 px.

Mục tiêu phía tới của dạng Fb quảng cáo giá chỉ thấp này là những trang một mình, trang Website hoặc bất kì vị trí nào các bạn muốn.

Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Dạng này tọa lạc ở trung tâm hoặc mặt phải của Newfeed, gồm có 1 pic, dòng miêu tả được tích lũy một phương pháp tự nhiên từ một bài post trên fanpage. Dạng này vô cùng tiện lợi là người tiêu dùng đủ nội lực trực tiếp thích trang một mình, comment hoặc sẻ chia ngay trên mẫu truyền thông Tiếp thị đấy. lúc các bạn kích vào thì tiếp tục đi tới trang một mình hoặc bài post trên trang một mình đó trực tiếp.

Quảng cáo lời khuyên dạng post

Hướng dẫn truyền thông Tiếp thị trang Fb ko mắc đạt thành quả tốt. Dạng này chỉ hiện trên Newfeed, gồm xuất hiện 1 pic và text được tích lũy tự nhiên từ bài tải trên trang một mình.

ATPSOFTWARE.VN – Doanh nghiệp Support, phương pháp quảng cáo Fb 

Phương pháp PM kết quả ATPSofware

Là doanh nghiệp PM thuộc doanh nghiệp trực thuộc ATP software Holdings. Doanh nghiệp mang lại nhiều phương pháp mua bán mang đến doanh nghiệp, thương hiệu. Được xây dựng dựng bởi đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình, xuất hiện trải nghiệm nhiều năm vào nghề. Gồm có ko chỉ những phục vụ support mang đến việc quảng cáo Fb mà còn phải support PM quảng cáo Zalo, tool phương pháp kết quả.

Những gói PM, tác vụ kết quả refresh tiện nghi, tiết kiệm ngân sách thời hạn mang đến doanh nghiệp, doanh nghiệp như:

  • Software phát Livestream
  • Software Seeding Fb
  • Software kiểm tra Fanpage
  • Software nuôi nick Fb
  • Software sale trên Zalo
  • Software tạo ra Chatbot Fanpage

Với giả cả phù hợp, rẻ. Thường xuyên xuất hiện những sự kiện ưu đãi mang đến người mua, đội ngũ nhân viên cấp dưới tận tâm kiểm tra 24/7. Support Teamview , … bất kỳ lúc nào người mua gặp trục trặc cần support.

Tổng kết

Cảm ơn những các bạn vừa mới đón đọc post của bọn mình. Chúc những các bạn lựa lựa chọn được phương án quảng cáo Fb giá tốt kết quả mang đến shop, tổ chức triển khai, doanh nghiệp của tớ.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version