Phương pháp bán hàng trên Facebook cực hiệu quả mà bạn cần update ngay lập tức

Article 1543510727 514.jpg

[ad_1]

Làm gì, bán gì, kinh doanh gì, muốn thành công ta đều cần những phương pháp nhất định. Bán hàng trên Facebook cũng không ngoại lệ. Cập nhật ngay những phương pháp sau để việc bán hàng trên Facebook trở nên dễ dàng hơn và đem lại nhiều lợi nhuận cho bạn.

 

Truyền thông, quảng bá shop bán hàng

–  Đối với việc bán hàng online thì việc thu hút một lượng lớn người like, theo dõi là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Vì có thể coi trên Facebook, lượt like cũng là một mức để phản ánh sự uy tín của bạn. Do vậy, việc truyền thông, quảng bá rộng rãi là điều vô cùng cần thiết và thiết thực. Chúng ta không thể qua loa mà thậm chí phải lập lên một kế hoạch cụ thể.
 – Vậy làm như thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách bạn có thể tham khảo:

1. Chạy quảng cáo Facebook Ads dành cho Fanpage. Đây là một ứng dụng thu phí của Facebook cho phép bài đăng của bạn tiếp cận được nhiều người dùng trên Facebook ở phạm vi mà bạn mong muốn. Điều này gia tăng tần suất xuất hiện của Fanpage va thu hút sự chú ý của nhiều người.
2. Liên hệ tới các “hotface”, người nổi tiếng review và pr cho sản phẩm của mình tạo sự tin tưởng nơi người xem.
3. Tổ chức những chương trình, sự kiện tri ân khách hàng, sale rầm rộ để thu hút sự quan tâm, tò mò của mọi người.

Tương tác thường xuyên tích cực với mọi người

– Với việc bán hàng thì sự tương tác là điều không thể thiếu. Có tương tác, có sự trao đổi qua lại, người bán và người mua mới thấu hiểu nhau hơn và thân thiết hơn rất nhiều. Đặc biệt, người bán cũng có thể tạo được list đối tượng tiềm năng, khách quen của mình.
– Vậy tương tác như thế nào? Có thể tương tác bằng nhiều cách:

1. Thông qua các bài đăng trên Facebook: Ở mỗi bài đăng bạn có thể đặt những câu hỏi bỏ ngỏ để khách hàng có thể trả lời. Ví dụ, bạn có thể hỏi: Hiện tại khách đang quan tâm điều gì nhất hay sản phẩm chủa shop có làm khách hài lòng hay không…
2. Thông qua hình thức livestream: Đây là một hình thức vô cùng mới mẻ, cũng vô cùng hiệu quả. Cách nhau một cái màn hình, người bán và người mua có thể tương tác trực tiếp với nhau. Và thông qua livstream, các chủ shop có thể bán hàng và khách hàng có thể mua với giá sale không tưởng. Bạn có thể xem thêm tại đây để biết thêm chi tiết.

Quản lý bán hàng hiệu quả

– Với bất kì hình thức kinh doanh nào, dù nhỏ hay lớn thì việc quản lý bán hàng luôn giữ vai trò quan trọng. Nó đảm bảo sự hoạt động thường xuyên liên tục của shop hàng và giữ shop hàng luôn được tổ chức một cách khoa học và hiệu quả nhất.
– Vậy làm như thế nào? Thừa nhận là việc này chưa bao giờ dễ dàng với bất kì ai, do vậy, bạn có thể sử dụng tới phần mềm quản lý fanpage vô cùng hiệu quả. Nhanh, chính xác, lợi ích là 3 phẩm chất ưu thế của phần mềm này. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử để việc bán hàng của mình được tốt nhất?

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Phương pháp bán hàng trên Facebook cực hiệu quả mà bạn cần update ngay lập tức

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version