Phần mềm quản lý comment Facebook hiệu quả cho các shop Mẹ và bé ở thành phố Hồ Chí Minh

[ad_1]

Bán hàng online Facebook ở TP Hồ Chí Minh ngày càng trở nên phổ biến, trong đó có cả việc kinh doanh mặt hàng Mẹ và Bé. Một môi trường đầy tiềm năng vô cùng hiệu quả tuy  nhiên cũng tồn tại không ít rủi ro, tình trạng cướp khách hàng không còn quá xa lạ với bất cứ ai.

Làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cướp khách hàng? Đó luôn là câu hỏi đầy khó khăn, trăn trở đối với các các chủ shop Mẹ và Bé ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Việc bán hàng Facebook rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được chính vì vậy bạn đăng quảng cáo sản phẩm lên fanpage sẽ có rất nhiều comment lên trang fanpage của bạn, từ đó lấy thông tin liên hệ với khách hàng trước và kéo khách hàng về với sản phẩm của họ. Mạo danh, giao hàng kém chất lượng làm mất uy tín với khách hàng, lại còn ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của cửa hàng.

Vậy ẩn bình luận liệu các giải quyết được vấn nạn này, dùng phần mềm quản lý bình luận như thế nào để đem lại hiệu quả nhất cùng Nhanh.vn tìm hiểu nhé.

Phần mềm quản lý fanpage Facebook Vpage.nhanh.vn

Giải pháp tối đa hiệu quả bán hàng online Facebook với những tính năng ưu việt hỗ trợ ẩn bình luận tiện lợi nhất cho cửa hàng.

– Tự động ẩn tất cả những bình luận chứa số điện thoại: Khi xuất hiện bình luận chứa số điện thoại bất kỳ hệ thống sẽ tự động ẩn tất cả những bình luận đó tránh được việc cướp khách hàng của đối thủ.

– Tự động ẩn tất cả các bình luận: khi bạn muốn ẩn tất cả các bình luận của khách hàng, hệ thống sẽ tự động ẩn tất cả những bình luận của khách hàng một cách nhanh nhất, không cần thao tác nhiều lần.

Ngoài ra phần mềm quản lý fanpage còn hỗ trợ một số tính năng như, tự động tải inbox, comment, trả lời bằng tin nhắn mẫu, quản lý thông tin khách hàng,…

Chúc bạn sẽ chọn cho mình cách bán hàng online dễ dàng nhất. Nhanh.vn luôn đồng hành cũng bạn.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Phần mềm quản lý comment Facebook hiệu quả cho các shop Mẹ và bé ở thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version