Phần mềm quản lý comment facebook cho shop điện thoại tại Hà Nội

[ad_1]

Khi mạng facebook phát triển, số người có tài khoản facebook tăng, thời gian lướt face cao, khi đó kinh doanh online sẽ có tiềm năng rất lớn, kinh doanh online điện thoại cũng vậy, nhiều người cùng nảy ra ý tưởng đó dẫn đến độ cạnh tranh rất lớn. Các chủ shop lại phải đối mặt với nhiều vấn đề đau đầu trong việc không kiểm soát được lượng comment dẫn đến tổn thất một lượng lớn đơn hàng. Vậy thì giải quyết nó ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

1. Đằng sau những vấn đề nan giải mà các chủ shop gặp phải khi không kiểm soát được lượng comment của khách hàng là gì?

Một bài đăng bán hàng tốt trên fanpage của shop, thu hút lượng lớn comment khách hàng muốn mua sản phẩm của shop bạn, nhưng bạn thì: đau đầu vì việc không kiểm soát được toàn bộ comment, comment quá nhiều khiến bạn bỏ sót, không trả lời đủ comment dẫn tới mất khách?

Nhầm lẫn thông tin khách hàng giữa các comment gần nhau, giao hàng nhầm khiến cho uy tín của shop bạn trong lòng khách hàng giảm xuống ?

Để comment ở chế độ công khai, các shop khác tranh thủ cơ hội vào page của shop bạn và nhanh tay cướp thông tin khách hàng, giao trước cho họ, và cứ thế 1 lượng không nhỏ đơn hàng của bạn cũng không cánh bay đi.

Bạn đã thử thuê nhiều nhân viên hơn tình trạng đó dường như vẫn xuất hiện và lượng tiền bạn thuê nhân viên làm gia tăng thêm chi phí cho bạn.

2. Giải pháp tối ưu đánh tan nỗi lo về kiểm soát lượng comment.

Tìm ra một giải pháp kiểm soát lượng comment, đơn hàng của họ được bảo toàn là vấn đề hàng đầu mà các chủ shop bận tâm. Giải pháp tối ưu cho nỗi lo này là phần mềm quản lý comment facebook, phần mềm này giúp được gì cho shop của bạn?

Giúp bạn tự động ẩn comment, ẩn thông tin khách hàng tránh tình trạng bị cướp khách, Inbox và comment cùng chuyển về một trang để dễ dàng kiểm soát toàn bộ đơn hàng, đánh dấu những khách đã chốt và những khách chưa chốt đảm bảo việc các nhân viên trong shop bạn không chốt lại những khách đã lên đơn, thuận tiện trong quá trình kiểm soát đơn hàng, tránh sai sót.

Hơn thế nữa, phần mềm tích hợp chức năng lấy thông tin cá nhân trên facebook của khách hàng comment… giúp shop bạn tiết kiệm thời gian lên đơn hàng. Giao hàng nhanh chóng, liên kết với các hãng vận chuyển uy tín giá rẻ tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phần mềm hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc kinh doanh của các shop điện thoại tại Hà Nội.

Nhanh.vn – Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp đa kênh giúp shop bạn quản lý đơn hàng trên fanpage mang lại hiệu quả tối ưu.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Phần mềm quản lý comment facebook cho shop điện thoại tại Hà Nội

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version