Phần mềm bán hàng trên facebook mang lại hiệu quả thế nào đối với việc kinh doanh online?

[ad_1]

Đối với những người có “máu” kinh doanh mà lại có ít vốn để thuê mặt bằng thì bán hàng trên facebook là một lựa chọn tối ưu. Sử dụng phần mềm bán hàng trên facebook cũng dần trở nên phổ biến đối với nhiều người. Nhưng một số người vẫn còn đang hoài nghi về tính hiệu quả của những phần mềm ấy, hay lại “tiền mất tật mang”. Vậy sử dụng phần mềm bán hàng trên facebook có thực sự hiệu quả? Câu trả lời của chúng tôi là: Có.

Tiết kiệm thời gian

– Nếu như bình thường, chúng ta sẽ dành ra từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ để trả lời kịp thời bình luận, tin nhắn của khách hàng, phân loại khách hàng thì khi sử dụng phần mềm bán hàng trên facebook, quá trình ấy diễn ra tự động, thường xuyên và liên tục, không bị bỏ sót.
– Thời gian còn trống ấy, chúng ta có thể dành để làm những công việc khác có giá trị hơn như: khảo sát nhu cầu của khách hàng, tư vấn chi tiết cho khách về các sản phẩm mẫu mã, hay thậm chí là chăm sóc gia đình.

Tiết kiệm chi phí

– Nếu bạn không muốn làm những công việc tiểu tiết như trả lời bình luận và tin nhắn của khách thì bạn sẽ thuê công tác viên để làm những công việc này. Chi phí bỏ ra hằng tháng có thể lên tới 4-5 triệu. Con số này sẽ khá là lớn so với lợi nhuận mà bạn thu được.
– Phần mềm bán hàng trên facebook sẽ rút bớt con số cho việc thuê nhân công ấy và tiết kiệm cho bạn một khoản tiền lớn.

Rút ngắn quy trình

– Khi chốt đơn bán hàng, bạn phải tổng hợp và ghi lại thông tin về cách hàng, đơn hàng. Đôi khi, thông tin bạn lưu còn xảy ra sự sai lệch, làm ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng.
– Bạn sẽ không lo về những sai sót đó nếu sử dụng phần mềm bán hàng trên facebook vì sự chính xác của nó là 99.99% nếu không muốn nói là 100%.

– Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bên có dịch vụ cung cấp những phần mềm bán hàng trên facebook. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng đáng tin và mang lại hiệu quả thật sự. Do vậy, sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phần mềm uy tín và được nhiều người sử dụng: Đó là phầm mềm quản lí bán hàng của nhanh.vn
– Nhanh, hiệu quả, chính xác, không có lỗi là những phẩm chất có ở phần mềm quản lí bán hàng này. Nó có thể khác phục được mọi nhược điểm của việc bán hàng trên facebook truyền thống.

Một số công dụng tiêu biểu của nó:

 

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Phần mềm bán hàng trên facebook mang lại hiệu quả thế nào đối với việc kinh doanh online?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version