Những SAI LẦM cần tránh ngay lập tức khi chăm sóc fanpage Facebook

Article 1543157443 619.png

[ad_1]

Chăm sóc fanpage facebook là hoạt động thường xuyên, liện tục để mọi người có thể giữ được “lửa” cho “ngôi nhà online” của mình. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể chăm soc fanpage được hiệu quả. Dưới đây là một số lỗi mà mọi người thường gặp khi chăm sóc fanpage của mình.

 

Không lên kế hoạch hoạt động cụ thể

+ Bạn mở đầu rồi không biết kết thúc hoạt động thế nào? Bạn băn khoăn bối rối vì không biết bước tiếp theo ra sao? Những điều này xảy ra đều xuất phát từ việc bạn đã “cố tình” quên bước lập kế hoạch

+ Nhiều người cho rằng việc lập kế hoạc rõ ràng là không hề cần thiết, lại tốn thời gian và liền bỏ qua bước này. Nhưng ngược lại, việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn thực hiện các bước trơn tru hơn và hiệu quả hơn. Đặc biệt, chúng ta sẽ không dễ dàng quên nhiệm vụ của mình và cố gắng hoàn thành tốt nhất những mục tiêu bản thân đã đề ra

+ Do vậy, nếu bạn chưa có một bản kế hoạch hoàn hảo, còn chần chừ gì nữa mà không tiến hành thôi nào

Bỏ quên “gương mặt thương hiệu”

+ Đa số mọi người khi chăm sóc fanpage dễ bỏ quên hình ảnh của fanpage của mình ví dụ như: ảnh đại diện, ảnh bìa. Thậm chí là một quý, một năm, vài năm cũng chưa từng làm việc này.

+ Điều này chỉ khiến fanpage của bạn trở nên cũ rích mà thôi. Thay ảnh đại diện, thay ảnh bìa cũng nhủ thay một tấm áo mới cho bản thân mình, phô ra được sự phong phú, hấp dẫn của mình. Có vậy, fanpage của mình luôn giữ được lượng tương tác với mọi người.

Ngại đổi mới

+ Đây là căn bệnh chung của mọi người và hầu như ai cũng dễ mắc phải. Họ ngại đổi mới, sợ đổi mới, ưa thích sự an toàn. Đôi khi quá an toàn, lâu dần cũng biến thành nhạt nhẽo và khiến mọi người cảm thấy phát chán.

+ Chăm sóc thôi còn chưa đủ, một mặt khác, chúng ta phải luôn tranh thủ đổi mới fanpage của mình. Đổi mới bằng nhiều cách, trong nhiều khía cạnh: cách đăng bài, hình thức tương tác, cập nhật những điều mới mẻ trên fanpage.

Lười “ dọn dẹp” bình luận, tin nhắn

+ Đây là vấn đề ai cũng nhận biết được và ai cũng muốn bỏ qua. Bởi có lẽ việc dọn dẹp tin nhắn, phân loại tin nhắn, hay những điều tương tự đều rất tốn thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn rất lớn nên mọi người đều “kệ” nó.

+ Đừng lo, đã có giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục vấn đề này là sử dụng phần mềm quản lý fanpage. Nó xử lý những thứ ấy một cách nhanh nhất và chính xác nhất, biến nỗi lo của bạn trở thành ưu thế của bạn.

Chúc các bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Những SAI LẦM cần tránh ngay lập tức khi chăm sóc fanpage Facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version