Những lưu ý quan trọng khi đăng bài bán hàng trên facebook cá nhân

Article 1542645244 595.png

[ad_1]

Ngoài việc bán hàng qua các fanpage thì bán hàng qua trang cá nhân cũng vô cùng phổ biến. Ai cũng có thể sở hữu một cửa hàng online và ai cũng có thể làm một chủ shop online. Nhưng vẫn có một vài điều về việc đăng bài trên trang cá nhân mà mọi người cần phải lưu ý  để có thể bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Thông tin chính xác và chân thực

 

– Vì bán hàng trên trang cá nhân nên đối tượng khách hàng chủ yếu của chúng ta sẽ là người thân, gia đình, bạn bè. Do vậy, việc đảm bảo về nội dung thông tin cung cấp là điều quan trọng hàng đầu.
– Không nên đăng những thông tin sai sự thực, hoặc thổi phồng sản phẩm, bởi, nó rất dễ làm mất niềm tin ở mọi người. Và kết cục là sẽ khiến người thân, bạn bè sẽ quay lưng lại với mình.

Thái độ chân thành, tôn trọng

Với bất kì ai, bất kì khách hàng nào, chúng ta cũng cần có thái độ này. Nhưng với việc đăng bài trên trang cá nhân thì nó là điều bắt buộc. Vì trang cá nhân nó là bộ mặt của bạn, bạn làm gì, nói gì, sẽ để lại ấn tượng xấu cho người khác, thậm chí là ở ngay ngoài đời.Nên buộc chúng ta phải hết sức chú ý về câu từ sử dụng.
Đặc biệt, thái độ chân thành còn khiến khách hàng dễ có thiện cảm và sẽ có hứng thú với việc đặt hàng của bạn hơn.

 

Không nên đánh dấu, spam tùy tiện

 

Việc đăng bài bán hàng trên facebook cá nhân đã là bất tiện đối với nhiều người rồi nên chúng ta càng không nên đánh dấu họ quá nhiều lần, hay spam quá nhiều bài trên newfeed, hoặc đăng một bài quá nhiều lần trên trang cá nhân.
Điều này gây ra sự khó chịu với mọi người, về sau, họ trở nên chán nản và sẵn sàng unfollow và hủy kết bạn để đỡ bị làm phiền.

Mở rộng đối tượng

Đăng bài trên trang cá nhân, không có nghĩa là ta chỉ bán cho “người quen” mà còn hướng tới “người lạ”. Vì facebook có chức năng follow nên không phải lo nghĩ đến việc bị giới hạn đối tượng khách hàng.
Do vậy, bài đăng trên facebook, chúng ta không chỉ chăm chăm hướng đến người quen mà bỏ qua những vị khách mới. Khi có bình luận hay tin nhắn phản hồi từ bài đăng, nên tích cực, niềm nở đáp lại. Nếu quá bận, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm quản lí fanpage. Nó sẽ  giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Chọn khung giờ “vàng” để đăng bài

 

Chúng tôi gợi ý cho bạn 3 khung giờ cơ bản: 6h-8h30 sáng, 12h-14h trưa, 20h-22h30 tối. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể click tại đây.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Những lưu ý quan trọng khi đăng bài bán hàng trên facebook cá nhân

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version