Trang Chủ
Quà Tặng
Dịch Vụ
Phần Mềm
Thiết Kế Website
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch vụHOT
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
Đăng ký
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Trang Chủ
  • Dịch vụHOT
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Báo Giá
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Chien Luoc Gia Tang Loi Nhuan Kinh Doanh Online 7.jpg
316
Chia sẻ
1.4k
Lượt xem

Bài viết liên quan

khung-gio-san-sale-shopee

Khung giờ săn sale Shopee cực hấp dẫn cho tín đồ mua hàng online

Tháng Tư 23, 2022
1.4k
Day Manh Marketing Online.jpeg

Những bí quyết để kinh doanh online hiệu quả (P1)

Tháng Tư 19, 2022
2k

[ad_1]

Làm thế nào để gia tăng lợi nhuận luôn là câu hỏi thường trực trong đầu của các nhà kinh doanh, đặc biệt là khi tham gia vào thị trường trực tuyến có mức độ cạnh tranh khốc liệt. Trong phần 1 của bài viết Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online, chúng ta đã cùng tìm hiểu 2 chiến lược giá giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận, gia tăng tỉ lệ quay lại và chuyển đổi khi bán hàng trên website. Hãy cùng tìm hiểu 2 chiến lược độc đáo khác trong phần 2 dưới đây.

  1. Những lựa chọn bất bình thường

Đây là một chiến lược khá thú vị, nhưng trước khi đi sâu vào tìm hiểu bạn hãy xem hình ảnh bảng giá dưới đây của một cuốn tạp chí có cả phiên bản giấy in lẫn điện tử.

chien-luoc-gia-tang-loi-nhuan-kinh-doanh-online-3

Hãy chú ý cột bên trái, bạn có thấy điểm bất hợp lý của bảng giá không? Lựa chọn báo in ở dưới cùng có giá 9,99$, bằng với lựa chọn báo điện tử ở trên, theo lý thường nếu chọn cả 2 phiên bản thì bạn sẽ phải trả tiền gấp đôi là 19,98$, nhưng tại bảng giá kia bạn chỉ phải trả 10,99$ mà thôi. Chắc hẳn bất kỳ khách hàng nào cũng nhận ra điểm bất thường này.

Thông thường, khách hàng nếu đã mua báo giấy thì rất ít khi mua thêm phiên bản điện tử của nó và ngược lại, nhưng đứng trước bảng giá này số đông lại ngả về lựa chọn cả 2 phiên bản hơn. Nếu so sánh thiệt hơn, chỉ chi thêm 1$ mà bạn có nhiều hơn thì chẳng tội gì không chọn đúng không.

Còn đứng về phía người bán, có phải họ đang làm một cuộc giao dịch lỗ vốn? Thực ra chi phí để chuyển từ phiên bản giấy sang điện tử không nhiều, thậm chí có thể coi bằng không nên họ vẫn có lợi nhuận.

Bạn có thể áp dụng chiến lược này khi bán các sản phẩm liền theo bộ, thay vì bán riêng lẻ hãy gộp chung chúng lại với mức giá rẻ hơn nhiều. Độ chênh lệch càng lớn thì càng hấp dẫn khách hàng, đừng quá lo lắng sẽ bị thâm hút vào vốn, hãy lấy lãi của sản phẩm này bù vào lỗ của sản phẩm kia.

  1. Bẫy giá trong từng con số

Cách đặt giá cũng có thể “đánh lừa” khách hàng, khiến họ cảm thấy mình đang được mua với mức giá rẻ hơn. Phổ biến nhất là cách đặt giá lẻ với số kết thúc bằng 9 hoặc 99. Ví dụ giữa 200$ với 199$ chỉ cách nhau đúng 1$ nhưng 199$ vẫn “có vẻ” ít hơn rất nhiều.

Để lý giải điều này cần dựa vào thói quen của đa số nước trên thế giới là đọc từ trái qua phải, vì vậy số mà họ nhìn thấy đầu tiên là 1 chứ không phải 2, nếu chỉ nhìn lướt qua rất dễ lầm tưởng. Ngoài ra, 199$ vẫn nằm trong phạm vi “hơn 100$”, còn 200$ đã thuộc về phạm vi “200$ trở lên” rồi. Dưới đây là một ghiên cứu về sự tương quan giữa cách đặt giá với tỉ lệ chuyển đổi khách hàng được công bố vào năm 2013.

chien-luoc-gia-tang-loi-nhuan-kinh-doanh-online-4

Chiến lược này được các siêu thị và những trang web bán lẻ áp dụng rất nhiều, hiệu quả thu về chắc không cần bàn tới nữa. Nhưng có điều ít người biết là chiến lược này tỏ ra không hiệu quả với mặt hàng cao cấp. Vì những người sẵn sàng mua các sản phẩm đó sẽ không để ý đến sự chênh lệch nhỏ này, ngoài ra, mức giá lẻ cũng khiến cho sản phẩm đó kém sang trọng hơn hẳn. Vì vậy nếu mặt hàng bạn kinh doanh thuộc dòng cao cấp thì nên để giá chẵn.

 

Đọc lại phần 1 tại đây:

Bẫy giá: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P1)

>>16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online (P1)



[ad_2]

Nguồn: www.sapo.vn  | Bài viết: Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Nếu thấy bài viết hay, hãy ủng hộ 5 sao bạn nhé post

Bài viết Liên Quan

khung-gio-san-sale-shopee

Khung giờ săn sale Shopee cực hấp dẫn cho tín đồ mua hàng online

Tháng Tư 23, 2022
1.4k
Day Manh Marketing Online.jpeg

Những bí quyết để kinh doanh online hiệu quả (P1)

Tháng Tư 19, 2022
2k
Mot So Kinh Nghiem Ban Hang Tren Zalo Page Ban Can Luu Y 3.jpg

Một số kinh nghiệm bán hàng trên zalo page hiệu quả bạn cần lưu ý

Tháng Tư 19, 2022
1.7k
Set 01.jpg

Kinh doanh online theo hướng kinh doanh đa cấp

Tháng Tư 19, 2022
1.7k
Bài tiếp theo
Chien Luoc Gia Tang Loi Nhuan Kinh Doanh Online 6.jpg

Những chiến lược “rút ví” khách hàng trong kinh doanh online (P1)

Tang Doanh So Sieu Toc Kinh Doanh Online 2.jpg

16 bí quyết tăng doanh số siêu tốc trong kinh doanh online

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://aff.atp.vn/SFB-tanduy

Chuyên mục

Bạn muốn kiếm tiền Online không cần bỏ vốn?

Tạo tài khoản bán dịch vụ

MIỄN PHÍ

Next Arrow 600kb 2

*Nhập đầy đủ thông tin và nhấn Đăng Ký

  • Unlock 956 Facebook Spam

    Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    3697 shares
    Share 1479 Tweet 924
  • Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    3535 shares
    Share 1414 Tweet 884
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3021 shares
    Share 1208 Tweet 755
  • TOP PHẦN MỀM TĂNG LIKE FACEBOOK MIỄN PHÍ ĐỂ NHẬN LƯỢT THÍCH TỰ NHIÊN

    2514 shares
    Share 1006 Tweet 629
  • Hack facebook là gì ? Tổng hợp các cách hack facebook miễn phí và đơn giản nhất

    1877 shares
    Share 751 Tweet 469

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

THÔNG TIN

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo mật
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Facebook Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Dịch vụ MXH
  • Phần mềm Marketing Online
  • Thiết kế Webiste giá rẻ
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website

TIN TỨC MỚI

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

CÔNG TY

  • Về Tấn Duy
  • Tư vấn & Hoỉ đáp
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

THÔNG TIN

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo mật
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hosting
  • Hỏi & Đáp

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Quản trị website
  • Thiết kế website giá rẻ theo mẫu
  • Thiết kế website Landing page
  • Thiết kế website công ty, doanh nghiệp
  • Thiết kế website bán hàng

TIN TỨC MỚI

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0 (update mới nhất 2020)

Top phần mềm hỗ trợ kinh doanh, marketing tốt nhất trên Facebook

AhaChat chatbot là gì? Cách tạo Bot Facebook tại AhaChat?

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

Dathongbaobct
Dadangkybct

Quy định dành cho Website TMĐT bán hàng – PMQLBH và Thiết kế website

  • Chính sách và quy định chung
  • Quy định và hình thức thanh toán
  • Chính sách giao nhận/cài đặt
  • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

  • 07.9999.7322
Facebook Twitter Youtube
  • Tài khoản ngân hàng: 0911000041934
  • Chủ tài khoản: NGUYEN TAN DUY
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB) - Chi nhánh Tân Sơn Nhất

FANPAGE FACEBOOK

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN

Dathongbaobct
Dadangkybct

Quy định dành cho Website TMĐT bán hàng – PMQLBH và Thiết kế website

  • Chính sách và quy định chung
  • Quy định và hình thức thanh toán
  • Chính sách giao nhận/cài đặt
  • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

  • 07.9999.7322
  • Email: [email protected]
Facebook Twitter Youtube
  • Tài khoản ngân hàng: 0911000041934
  • Chủ tài khoản: NGUYEN TAN DUY
  • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - Chi nhánh Tân Sơn Nhất

FANPAGE FACEBOOK

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ FACEBOOK
    • DỊCH VỤ ZALO
    • DỊCH VỤ INSTAGRAM
    • DỊCH VỤ GOOGLE
  • BLOG
  • Thanh Toán
  • Liên hệ