Những cách chăm sóc fanpage mới nhất không phải ai cũng biết

Article 1542818009 918.png

[ad_1]

Chăm sóc fanpage là một chuyện diễn ra thường xuyên như cơm bữa và liên tục. Nó như một điều thiết yếu đối với mỗi fanpage để có thể tiếp tục duy trì và làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những cách chăm sóc fanpage mới nhất và hiệu quả nhất. Dưới đây, chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn một số cách mà  bạn có thể áp dụng ngay lập tức.

Phân tích Insight người dùng

 

– Đây là điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Nó sẽ là định hướng, là “kim chỉ nam” cho những thay đổi, đổi mới tích cực sau này của fanpage.
– Insight người dùng cho chúng ta biết mức độ tương tác, xu hướng cập nhật nhất cũng như mối quan tâm gần đây của họ là gì. Từ những dữ liệu đó, ta có thể lên ý tưởng và tạo ra những thay đổi cho phù hợp, giúp fanpage của mình luôn phát triển thuận lợi.
– Điều này đặc biệt quan trọng với việc bán hàng online, bởi vì có hiểu được những khách hàng thì mình mới bán được những sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của họ.

Lên nội dung thường xuyên, hợp lí

– Việc duy trì đăng bài viết đều đặn giúp fanpage của bạn luôn hoạt động và không bị chìm trong hàng ngàn fanpage mới được lập lên.
– Nội dung đăng lên thường xuyên nhưng không phải để cho có mà nội dung phải thu hút, mới mẻ và độc đáo nhất. Muốn lên được một nội dung ưng ý, các bạn có thể tham khảo những bước nhỏ sau:

+ Lên ý tưởng chính: Xem mình sẽ định bán sản phẩm nào.

+ Nháp nội dung: Trước khi đang chính thức, chúng ta nên nháp qua nội dung, chỉnh sửa câu cú, thêm bớt ngôn từ sao cho phù hợp và tạo cách nói thu hút nhất.

+ Thêm thắt câu hỏi: Thay vì viết những câu trần thuật, ta có thể viết những câu hỏi tương tác. Ví dụ như xin feedback của mọi người và khảo sát nhu cầu mong muốn của mọi người.

+ Thiết kế hình ảnh: kèm với nội dung là hình ảnh. Hình ảnh phải thật độc đáo và sáng tạo. Nội dung dẫu có hay đến mấy mà phần nhìn không được đẹp cho lắm thì page của chúng ta cũng khó được chú ý tới.

+ Đăng tải

+ Sử dụng Facebook Ads để bài viết của chúng ta tiếp cận được nhiều người hơn và thu lại nhiều hiệu quả hơn ( xem xét và cân nhắc)

Áp dụng phần mềm quản lý fanpage

– Nhiều người cho rằng điều này là không cần thiết. Nhưng thực tế, việc quản lý fanpage của bạn sẽ được hiệu quả hơn rất nhiều. Chăm sóc fanpage không đơn giản chỉ là làm mới mà trước đó còn đi liền với củng cố. Phần mềm quản lý fanpage sẽ giúp bạn tổ chức quản lý một cách khoa học nhất, sắp xếp các danh mục phù hợp nhất. Điều này càng cần thiết đối với việc bán hàng online qua fanpage, vì hầu như các chủ fanpage đều không có thời gian để làm những công việc lắt nhắt như: Sắp xếp tin nhắn, hay ẩn những tin nhắn thông tin của khách hàng ngừa bị cướp khách,…
– Một phần mềm phổ biến mà bạn có thể tin tưởng là phần mềm quản lý fanpage vô cùng đơn giản và dễ dùng.

 

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Những cách chăm sóc fanpage mới nhất không phải ai cũng biết

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version