Muốn bán quần áo trên Facebook lấy hàng ở đâu? 3 cách dưới đây bạn có thể áp dụng ngay

Article 1543324897 354.jpg

[ad_1]

 Hiện nay, việc bán quần áo trên Facebook đang trở thành một xu hướng, một “miền đất hứa” khiến ai cũng muốn thử, ai cũng muốn làm. Tuy nhiên, đa số mọi người lại gặp khó khăn ngay từ bước ban đầu là không biết tìm nguồn hàng ở đâu và tìm như thế nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách, những nơi để lấy nguồn hàng một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Lấy ở chợ đầu mối

– Có lẽ đây chính là cách truyền thống và lâu đời nhất đối với mọi người. Một số chợ đầu mối bạn có thể quan tâm như: Ở Hà Nội là chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân; ở thành phố Hồ Chí Minh là chợ Tân Bình, An Đông.

– Một số ưu điểm của nó như sau: Đến chợ đầu mối, bạn có thể tận mắt nhìn thấy sản phẩm và nắm bắt được chất lượng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, việc lấy hàng ở chợ đầu mối thì vẫn còn một số tồn tại như việc mẫu mã chưa được phong phú, độc đáo; hay việc trao đổi với các tiểu thương cũng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu bạn là “người mới”.

Lấy nguồn sỉ trên mạng

Trong đây có 3 hướng bạn có thể quan tâm:

– Trên các trang web sỉ: Hiện nay, có một số trang web là nơi kết nối với người bán sỉ như: thitruongsi.com, webgiasi.vn. Đầu tiên, bạn sẽ đăng ký tài khoản bán hàng online, rồi gõ từ khóa sản phẩm mình muốn tìm. Cuối cùng là liên hệ với các nhà cung cấp mà bạn thấy hợp lý.
– Trên Facebook: Facebook cũng là một thị trường vô cùng sôi động, không chỉ có bán lẻ mà còn bán sỉ. Ở đây, bạn thực hiện những thao tác vô cũng đơn giản là gõ từ khóa mà mình muốn tìm rồi ấn “tìm kiếm”. Chắc chắn, Facebook sẽ xổ ra cho bạn rất nhiều kết quả từ các trang cá nhân, các nhóm, đến các page bán sỉ. Điều quan trọng là bạn phải chọn được nơi uy tín nhất và có nguồn hàng đảm bảo các tiêu chí mà mình đưa ra.
– Trên các trang thương mại điện tử: Gần đây, ngành thương mại điện tử đang thâm nhập rất sâu vào thị trường Việt Nam. Ta có thể kể đến như shopee, lazada, sendo, tiki,… Việc tìm nguồn hàng sỉ ở đây rất cởi mở và dễ dàng. Các thao tác cũng tương tự như khi bạn tìm trên Facebook. Quan trọng là mắt thẩm mĩ và khả năng trao đổi của bạn thôi.

Nhập từ Trung Quốc

– Đây là xu hướng cực kì mới của mọi người. Bởi không thể phủ nhận, Trung Quốc là công xưởng của thế giới với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt, độc lạ, giúp bạn có thể bán hàng theo trends; gái cả cũng không hề đắt đỏ.

– Để đánh hàng từ bên đó, bạn có 2 cách:

+ Sang trực tiếp, thương lượng với bên cung cấp và thuê người chuyển về. Điểm đến phổ biến của mọi người là Quảng Châu. Tuy nhiên, việc này xảy ra rất nhiều rủi ro và tốn kém đối với người mới, nên thường chỉ có các chủ shop đã có nhiều kinh nghiệm và mỗi lần đi lấy một số lượng lớn mới thực hiện cách này.
+ Ở nhà và lên những website lớn của Trung như: alibaba.com hay taobao.com. Việc tìm kiếm cũng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, bạn phải tìm thêm một công  ty đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Họ sẽ báo thời gian, địa điểm cụ thể cho bạn và bạn chỉ cần nhận hàng và chả chi phí vận chuyển thôi.

Khi đã có nguồn hàng, việc còn lại của bạn chỉ là cập nhật ngay phần mềm quản lý fanpage để tối đa hóa hiệu quả bán hàng của mình. Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Muốn bán quần áo trên Facebook lấy hàng ở đâu? 3 cách dưới đây bạn có thể áp dụng ngay

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version