Mua like fanpage là gì ? Mua like fanpage ở đâu thì giá rẻ và uy tín

Li2 3

mua like fanpage

1. Hack like cho bài viết trên Fanpage, bài viết nick cá nhân

Hiện tại giá tăng like lẻ tại Like68 có giá là 50đ/like bạn tăng bao nhiêu hệ thống sẽ tự tính toán và trừ tiền, đăng ký tài khoản và sử dụng tại đây:

=> https://like68.vn/auto-like

Ví dụ như 1 bài viết bạn Hack 100 like thì giá là 5k đồng. An toàn 100%

Tăng like bài viết sử dụng cho các cho cuộc thi ảnh, dịch vụ tăng like bài viết, mua like bài viết fanpage, tăng like để chạy quảng cáo,


2. Dịch vụ tăng like Fanpage

Bạn có Fanpage có sẵn tuy nhiên chưa có nhiều lượt like, sử dụng tính năng Tăng like page tại Like68 tại link sau, với giá 250đ/like

=> https://like68.vn/like-page


3. Dịch vụ tăng Follow, Tăng sub Facebook cá nhân

Bạn cần nick có nhiều Follow để bán hàng, nick cần PR bản thân, khoe với bạn bè dụng tính năng Hack Follow tại Like68 tại link sau với giá 200đ/like:

=> https://like68.vn/auto-follow


4. Mua Fanpage có sẵn 1k đến vài chục ngàn like

Nếu bạn chưa có Fanpage, có thể mua một Fanpage có sẵn vài ngàn like tại đây, với giá giao động từ 400k/Page

=> https://like68.vn/mua-fanpage


5. Gói Like theo tháng (Viplike)

Gói tăng like bài viết cho Facebook (Viplike) là dịch vụ tự động tăng like cho tất cả các bài viết của khách hàng khi đăng lên tường mà không cần phải làm gì thêm. Khi khách hàng đăng bài viết,  số lượt like sẽ nhảy lên 100, 200, 500 like…tự nhiên như khách hàng mong muốn ban đầu.

Dịch vụ tăng like facebook sử dụng được cho nick cá nhân hoặc fanpage. Khi khách hàng đăng bài viết bất kỳ, hệ thống LIKE68.VN sẽ tự động tăng like cho bài viết của khách hàng theo gói like khách hàng đã chọn mà không cần thao tác gì thêm.

=> https://like68.vn/vip-like


Còn nhiều chức năng khác như Tăng follow, Tăng sub instagram, tăng mắt liveStream, tăng comment Facebook, dịch vụ làm tích xanh Facebook ở Menu bên tay trái (Trên điện thoại bấm menu xổ xuống)


Thông tin thêm

Ai nên sử dụng gói tăng like bài viết này

Bạn kinh doanh Quần áo, mỹ phẩm, giày dép, dịch vụ, du lịch, thú cưng, đồ điện tử, đồ dùng văn phòng… hoặc nick cá nhân muốn được nhiều like trong mắt bạn bè,  muốn quảng bá thương hiệu để tạo lực đẩy bán hàng, hãy mua like giá rẻ này.

Đây là dịch vụ tính phí, và ưu điểm là bạn không cần phải lo sợ mất nick facebook, bạn không cần đăng nhập vào facebook để trao đổi like như các dịch vụ tăng like khác.

Dịch vụ khôi phục lại nick facebook trung bình hiện nay có giá khoảng 1-3 triệu đồng, vì vậy bạn nên cẩn trọng khi sử dụng tăng like tại các website có yêu cầu đăng nhập facebook để trao đổi like, 90% nguy cơ sẽ bị khóa nick vĩnh viễn.

Nếu bạn cần tăng like bài viết thủ công, có thể tự chọn số like, tự chọn bài viết, thì dùng dịch vụ Buff Like của Like68.vn.

Hệ thống tự động đáp ứng số like mà quý khách đã đặt trọn gói tại chúng tôi. Hệ thống chuyên nghiệp khi quý khách đăng bài sau khoảng 60p hệ thống cung cấp đủ số like cho các bài đăng mà quý khách đã đặt hàng.

Đối với khách hàng kinh doanh online thì dịch vụ này cực kỳ thiết yếu phục vụ tốt cho công việc, giúp khách hàng tiềm năng cảm thấy uy tín, họ sẽ để ý đến sản phẩm và có nhu cầu mua hàng trong tương lai. Vì thế, tăng like post bán hàng là hoàn toàn cần thiết.

Ngoài ra, nếu bạn tăng like page, mua like cho Fanpage có thể xem ở đây


Lợi ích của DV tăng like tự động:

  • Tạo được hiệu ứng với cộng đồng facebook
  • Nhiều like sẽ gây được sự uy tín cho kênh bán hàng
  • Có lượt like khủng tạo sự tin cậy với khách hàng, đối tác
  • Xây dựng hệ thống kênh truyền thông thương hiệu
  • Tạo dựng một facebook nổi tiếng

Tăng like và comment cho bài viết bán hàng


Cam kết từ tăng like Facebook của like68.vn:

  • Áp dụng cho trang cá nhân (profile) và fanpage
  • Áp dụng cho tăng like ảnh, bài viết, album, video,…
  • Like luôn được tăng và hoàn thành đầy đủ.
  • Like trong nước lẫn quốc tế
  • Gói tăng like đa dạng với nhiều gói phù hợp cho bạn
  • Mức giá phải chăng, dẫn đầu thị trường

Tại sao nên mua like facebook của like68.vn?

  • Dịch vụ đảm bảo về chất lượng và uy tín.
  • Là website hàng đầu về dịch vụ facebook.
  • Được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu.
  • Top 1 về chất lượng và uy tín.
  • Xử lý nhanh gọn, thời gian nhanh chóng.
  • Đội ngũ KTV có chuyên môn và kỹ năng cao.
  • Giá cả phải chăng, bảo mật an toàn.
  • Hệ thống CSKH từ A – Z và 24/24.
  • Bạn cần gì, chúng tôi giải quyết đó.

Like68.vn được đánh giá uy tín từ Google

Tăng like là tự động trên các tài khoản của facebook, nếu bạn đang sở hữu trang cá nhân và muốn dùng nó để bán hàng như trang cá nhân không có nhiều tương tác. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là dùng dịch vụ tăng like bài viết tự động trên facebook của chúng tôi để có thể giúp bạn. Giúp bạn mỗi lần đăng bài bán hàng sẽ được nhiều người biết hơn, giúp bạn có nhiều tương tác hơn và nổi tiếng trên cộng đồng bán hàng online.

Bảng giá dịch vụ tăng like bài viết tự động trên facebook tuỳ thuộc vào cá gói mà bạn chọn mua. Cách sử dụng rất tiện và nhanh chóng. Bạn thanh toán đủ tiền cho các gói mua và đưa các thông của bạn và hệ thống của chúng tôi chạy dịch vụ tăng like cho bạn. Hoàn toàn là tự động và tự nhiên nhé mọi người, mọi thắc mắc hoặc phản hồi về dịch vụ mua bán like Facebook của chúng tôi xin liên hệ admin để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Tham khảo thêm :

Dịch vụ tăng like facebook cho nhiều đối tác lớn, Bảng giá Dịch vụ Tăng Like Facebook, OneOffice Báo giá Dịch vụ tăng like Fanpage với giá cực kỳ ưu đãi, đi kèm là uy tín, OneOffice Bảng giá Dịch vụ Tăng Like Facebook giá rẻ, chúng tôi xin cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ Tăng Like, Tăng Sub như sau:

Tăng Like fanpage Facebook

Tăng Sub (Followers) Facebook

Tăng Like Post, Ảnh dự thi trên fanpage Facebook

Chúng tôi tạm ngưng cung cấp dịch vụ tăng like và chuyển qua dịch vụ Facebook Marketing ở khu vực Đà Nẵng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0907 555 008 –  tư vấn miễn phí !

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI ?

Like chúng tôi là like thật 100%, không phải like ảo.

Like chúng tôi không sử dụng ứng dụng ép buộc người dùng like.

Like chúng tôi là người thực đang sử dụng facebook và còn hoạt động.

Like chúng tôi có nguồn từ fanpage lớn, không post bài quảng cáo.

Like chúng tôi có chi phí rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng.

Like chúng tôi không bị giảm nhiều so với những nhà cung cấp khác.

Quà tặng miễn phí:

– Chúng tôi có các phần quà rất giá trị tặng cho tất cả các khách hàng mua bất kỳ một gói sản phẩm nào:

– Miễn phí khởi tạo fanpage, trang cá nhân Facebook (trị giá 200,000 đồng)

– Tư vấn miễn phí cách SEO, đẩy fanpage lên TOP Google (trị giá 1,000,000 đồng)

– Tặng thêm 10% số lượng Like, Sub của gói sản phẩm (trị giá 10% giá trị gói sản phẩm)

Hình thức tăng Like, tăng Sub:

– Tất cả các gói trên chúng tôi sử dụng phương pháp chính là chạy Ứng dụng (Apps) rồi đưa vào cộng đồng trên 10 triệu thành viên Facebook để tăng Like, tăng Sub.

– Ưu điểm của cách này là Like, Sub thật 100% đến từ các tài khoản Facebook vẫn đang hoạt động bình thường, an toàn và tồn tại vĩnh viễn.

– Một ưu điểm nữa của phương pháp tăng Like, Sub bằng chạy ứng dụng đó là độ phủ lớn, chi phí thấp do không mất chi phí quảng cáo cho Facebook.

Cam kết: Dịch vụ tăng like facebook

Với tư cách là chuyên gia tăng Like, Sub facebook hàng đầu và chăm sóc khách hàng tốt nhất, chúng tôi xin cam kết:

– Like, Sub thật 100%, tài khoản facebook Like, Sub là thật 100%

– Bảo hành fanpage, photo, post không bị khóa sau khi tăng Like, Sub

– Hoàn tiền hoặc bù Like, Sub trong bất cứ trường hợp rủi ro có thể xảy ra.

Các thông tin fanpage, post, photo khách hàng gửi cho chúng tôi:

– Đường link (địa chỉ) của trang fanpage facebook, post, photo.

– Trong quá trình tăng Like, Sub, quý khách vui lòng không thay đổi link (địa chỉ) trang facebook để tránh Like, Sub không được tăng. Trong trường hợp cần thay đổi, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi để chúng tôi cập nhật và xử lý.

Tham khảo thêm

Hôm nay Brandee sẽ chia sẻ cho các bạn một góc nhìn khác về việc hack like mà hiện nay nhiều người đang sử dụng.
Hack like, mua like ảo là hình thức tăng like cho fanpage, các bài viết trên Facebook với số lượng lớn, miễn phí hoặc tốn phí thông qua bên trung gian.
Đây là một cách marketing trên Facebook tạo ra được hiệu ứng đám đông nên thường được các chủ shop kinh doanh online áp dụng rất nhiều.
Tuy nhiên việc này là hoàn toàn sai lầm và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ và hệ luỵ
  • Thực tế, những like ảo đó chỉ là tài khoản trắng nên hiệu quả đối với việc kinh doanh của bạn gần như là bằng 0. Bạn bỏ tiền ra hàng ngày để thực hiện phương pháp này nhưng không sinh ra được đơn hàng nào từ những ‘người dùng’ này cả. Hiện nay, người dùng Facebook cũng đã tỉnh táo hơn nên hành vi mua hàng của họ không còn bị ảnh hưởng thông qua những cái like, comment, tương tác ảo nữa
  • Không chỉ vậy nó sẽ khiến bạn bị rối khi xác định đối tượng (khách hàng mục tiêu) gây khó khăn, tốn tiền khi chạy quảng cáo trên Fanpage đặc biệt là phễu Marketing, khi bạn muốn target đúng những đối tượng tiềm năng đã có hành vi like Fanpage, bài viết, comment, share…
 
  • Facebook có phần mềm lọc người dùng rất chính xác và các tài khoản ảo sẽ bị xóa. Minh chứng là khi tham gia hack like Facebook hay trao đổi like thì bạn có thể sẽ bị Facebook gắn cờ hoặc khóa fanpage vì có số lượng like, tương tác tăng nhanh trong thời gian ngắn do đó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn. Chẳng hạn như năm 2017 hàng loạt Fanpage lớn tại Việt Nam đã bị khoá mà không rõ nguyên nhân như: Foody (hơn 3 triệu like), Giang Poper (gần 2,7 triệu like), Welax, Chip đường phố, Troll game, Câu chuyện cuộc sống, Góc ẩm thực, Kenny Sang…
  • Một khi đã tham gia vào hệ thống trao đổi like thì facebook hay máy tính của bạn sẽ phải đứng trước nguy cơ dính phải các mã độc và hàng loạt nguy cơ sau đó. Điều này sẽ thực sự nguy hiểm khi bạn đang lưu trữ nhiều thông tin nhạy cảm hay quan trọng của cá nhân và công ty.
 
  • Nguy cơ bị hack tài khoản Facebook rất cao bởi hầu hết các hệ thống đều yêu cầu bạn cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của bạn thông qua một ứng dụng trung gian.
  • Một số người sau khi thử dùng like ảo thông qua bên thứ ba thì những ngày tiếp theo khi kiểm tra lịch sử hoạt động của tài khoản thì thấy facebook cá nhân tự động like, kết bạn rất nhiều tài khoản lạ khác hàng loạt.
  • Khi tài khoản của bạn đã bị vi phạm chính sách tất cả hành động đó đều được Facebook liệt kê vào hành vi bất thường gây ảnh hưởng không tốt đến tài khoản đặc biệt ảnh hưởng đến xét duyệt quảng cáo của bạn trên Fanpage.
Và hiện tại, Facebook bắt đầu thắt chặt nhiều chính sách cho nên nếu muốn có một Fanpage uy tín, nhiều tương tác thì bạn cần phải:
  • Đầu tư nội dung giá trị cho Fanpage. Hay chia sẻ kiến thức hay bổ ích về lĩnh vực của bạn trên Facebook, nội dung phong phú, video, hình ảnh trực quan và bắt mắt.
  • Còn nếu bạn muốn tăng like thật từ quảng cáo thì tốt nhất bạn nên tạo Page cộng đồng và đầu tư nội dung liên tục để chăm sóc khách hàng. Sau đó target quảng cáo vào chính Fanpage bán hàng của bạn từ lượng người tương tác của Page cộng đồng đó.

Tham khảo thêm

1. Có nên mua like cho fanpage ?

Bất kỳ sự đầu tư nào cũng sẽ có rủi ro. Tuy nhiên, đối với dịch vụ tăng like tại BeoBeo Marketing. 100% like là like thật, like từ người dùng hoạt động thường xuyên trên Facebook nên rủi ro sẽ giảm đi đáng kể

Đồng thời, việc mua like cho fanpage cũng mang đến nhiều hỗ trợ như:

– Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn

– Nâng cao uy tín thương hiệu, mức độ nhận diện thương hiệu

– Chốt đơn hàng hiệu quả, dễ dàng hơn

2. Mua like Page có giảm like không ?

Hiện tại bên mình nhận tăng like Facebook giá rẻ từ 2 nguồn, bao gồm:

– Nguồn 1: Kéo like từ Page mẹ (Page > 1 triệu like, Page hot)

– Nguồn 2: Chạy quảng cáo tăng like (Dịch vụ tăng like do Facebook cung cấp)

Và tất nhiên, like tăng cho page sẽ là like thật 100% vì nó được tạo ra khi người dùng quan tâm, và nhấp vào nút like page

Điều này đảm bảo một điều rằng like sẽ không bị tụt tự động như khi các bạn mua like fanpage bằng tool. Chỉ trừ khi nội dung bạn xây dựng trên fanpage quá tệ, để người dùng phải vào bỏ like

3. Bảng giá dịch vụ tăng like Fanpage

Bên mình hiện đang cung cấp dịch vụ tăng like Facebook Hà Nội , HCM và cả Đà Nẵng nữa nhé các bạn. Cả 3 miền đều có, thế nên nếu các bạn có như cầu tăng like cho fanpage của mình, cứ liên hệ với bên mình nhé

3.1 Mua Like Page Lớn


Ghi chú:
Kéo like từ page lớn qua, like người thật, có hoạt động. Hỗ trợ tăng uy tín, tiếp cận khách hàng. Không hỗ trợ target: Giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi, khu vựcKích hoạt bảo hành: Trường hợp like giảm >= 25% (Tăng bù số like bị giảm). Yên tâm bên mình tăng dư like

Yêu cầu: Fanpage cần có sẵn tối thiểu 50 like, và đã tạo được 2 tuần

3.2 Mua Like Quảng Cáo


Ghi chú:
 Like từ chạy ads, like người thật, có hoạt động. Hỗ trợ tăng uy tín, tiếp cận khách hàng. Đồng thời hỗ trợ target: Giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi, khu vựcKích hoạt bảo hành: Trường hợp like giảm >= 25% (Tăng bù số like bị giảm). Yên tâm bên mình tăng dư like

3.3 Mua Like Bài Viết

Nếu các bạn không phải muốn tăng lượt like Trang, mà muốn tăng like bài viết, ảnh. Thì có thể liên hệ BeoBeo Marketing để mua like bài viết nhé

Dịch vụ này hỗ trợ tăng lượt like bài viết trên fanpage của các bạn theo đúng yêu cầu. Các bạn cũng sẽ có 2 sự lựa chọn. Bao gồm:

– Mua like post cụ thể

– Mua like cho tất cả các post

Giá mua like fanpage Facebook dạng bài viết này chỉ ở mức 50đ / like. Đối với gói tháng thì tùy vào số like mỗi bài viết bạn muốn mua. Giá gói like sẽ rơi vào khoản vài trăm nghìn / tháng nhé

3.4 Mua Fanpage Có Sẵn Like

Đây là dịch vụ mua like trang fanpage đã có sẵn lượt like. Đối với dịch vụ này, không cần các bạn phải có fanpage. Mà khi mua fanpage các bạn sẽ được chuyển quyền và sở hữu fanpage có sẵn

Fanpage này đã được xây dựng và phát triển trước đó. Fanpage cũng đã có sẵn like và tương tác. Khi mua fanpage như vậy thì BeoBeo Marketing sẽ hỗ trợ các bạn đổi tên fanpage miễn phí theo yêu câu, và cả xóa hết bài đăng cũ trên fanpage

Nhiệm vụ còn lại của các bạn chỉ đơn giản là vào phần giới thiệu cài lại thông tin Trang theo ý mình. Bao gồm: giới thiệu, số điện thoại, địa chỉ . . .và các thông tin khác. Hiện chỉ với 400.000đ, các bạn đã có thể mua 1 fanpage có sẵn like rồi mà không cần phải mua like cho fanpage có sẵn cũng được nhé

3.5 Mua Like Phần Mềm

Mua like fanpage từ phần mềm, tool hỗ trợ được hiểu là các bạn sẽ sử dụng phần mềm chạy tăng like. Những phần mềm này có thể trả phí, hoặc miễn phí

Và việc các bạn cần làm sẽ là:

– Đầu tiên: Tải file setup, cài đặt phần mềm trên máy tính

– Thứ hai: Liên hệ bên cung cấp phần mềm yêu cầu đăng ký sử dụng

–  Thứ ba: Thanh toán phí sử dụng phần mềm

Lưu ý: Có thể đăng ký sử dụng theo năm, hoặc vĩnh viễn. Giá sẽ có sự chênh lệch đáng kể

– Thứ tư: Được bên phát triển phần mềm hỗ trợ active phần mềm thông qua teamviewer hoặc ultraview

– Thứ năm: Bắt đầu tìm hiểu và sử dụng

3.6 Mua Like Trao Đổi

Like trao đổi ở đây có nghĩa là các admin fanpage sẽ hỗ trợ tăng like fanpage cho nhau thông qua hình thức trao đổi like, like chéo

Đối với cách mua like page Facebook này, sẽ có 2 hình thức:

– Miễn phí: Tham gia các hội group trao đổi like, like và trả like cho nhau thủ công và không mất phí

– Trả phí: Sử dụng web trao đổi like được phát triển từ bên thứ 3. Sau đó nạp tiền vào tài khoản để nhận điểm tích lũy. Sau đó quy đổi số điểm nảy ra like fanpage. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng web trao đổi like miễn phí thông qua việc đi like fanpage của người khác để tích điểm và sau đó thì đổi điểm ra like. Tuy nhiên sẽ hơi cực cho các bạn nhé

3.7 Mua Like Auto / Hack

Hack like, auto like cũng được xem là một hình thức mua like cho fanpage hiệu quả mà không mất phí nhé

Đối với hình thức này, các bạn sẽ sử dụng công cụ được phát triển từ bên thứ 3. Sau đó tạo 1 tài khoản Facebook Aclone (Facebook phụ)

Tiếp theo là đăng nhập Facebook này trên công cụ để lấy Token. Sau đó lấy link bài viết trên fanpage để chạy auto like cho bài viết này

Sau cùng, các bạn sẽ cài 1 tiện ích trên trình duyệt. Và sử dụng tiện ích này để auto mời tất cả người đã like post like fanpage của mình

Hướng dẫn mua like page này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên chỉ hỗ trợ tăng like bài viết trên fanpage là chính. Còn tăng lượt like Trang thì sẽ còn phụ thuộc vào việc lời mời like Trang được gửi đi có được chấp nhận hay không nữa

4. Cách mua like mua fanpage uy tín

Tại Hà Hội, HCM hay bất kỳ tỉnh thành nào khác, các bạn đều có thể liên hệ với BeoBeo Marketing để sử dụng dịch vụ tăng like uy tín, giá rẻ này nhé. Và quy trình chung như sau:

4.1 Chọn gói Like

Có bạn có thể tham khảo bảng giá. Và lựa chọn mua gói like phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngân sách đầu tư nhé

4.2 Thanh toán

Chọn được gói like fanpage phù hợp, các bạn cần tiến hành thanh toán 100% phí dịch vụ. BeoBeo sẽ setup chạy tăng like Facebook cho các bạn nhé

4.3 Gửi link fanpage

Để mua like fanpage, sau khi thanh toán các bạn cần gửi link fanpage cho BeoBeo, để BeoBeo có thể cài đặt việc chạy like theo yêu cầu nhé

5. Nhận tăng like fanpage Facebook giá rẻ

5.1 Nhanh chóng

Đảm bảo lượng like tăng lên nhanh chóng, ổn định, và đầy đủ theo đúng gói like fb mà các bạn đã chọn

5.2 Like thật

Fanpage của các bạn sẽ được mua like fanpage từ người dùng thật, người dùng Việt 100%

5.3 Bảo hành

Phòng hao hụt, BeoBeo sẽ tăng dư tầm 20 – 25% like. Đồng thời nếu like giảm > 25% BeoBeo hỗ trợ gói bảo hành cho các bạn nhé

5.4 Giá tốt

Xem xét về giá chúng ta cần phải đánh giá kèm với chất lượng dịch vụ, chất lượng like. Vậy nên, bên mình đảm bảo rằng với chất lượng like đảm bảo, mức giá trên là hoàn toàn hợp lý

5.4 Hỗ trợ

Bên  mình hỗ trợ tư vấn phát triển nội dung fanpage hiệu quả khi khách hàng cần hỗ trợ. Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo 1 loạt các bài viết hướng dẫn xây dựng phát triển fanpage trên website nhé

Tham khảo thêm

Trên mạng xã hội Facebook, không thiếu những influencer có tầm ảnh hưởng, thu hút lượt like và người theo dõi lớn. Điều này giúp họ có “quyền năng đặc biệt”, định hướng suy nghĩ của những người theo dõi vào các sở thích mới, thói quen mới, và thậm chí, kêu gọi họ mua / sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào đó.

Trong thế giới mà truyền thông lan tỏa và kết nối Internet lên ngôi, việc xây dựng một cộng đồng follower đủ lớn, sẵn sàng like và share tất cả status của bạn không chỉ là một điều nên làm, mà đó là một điều bắt buộc phải thực hiện nếu doanh nghiệp bạn không muốn bị tụt lại phía sau.

Vậy làm cách nào để tăng lượt like và người theo dõi trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ 15 bí quyết giúp nâng quyền lực cho trang fanpage Facebook bạn lên một tầm cao mới.

Tăng like Facebook bằng 15 cách “tự nhiên”

1. Chạy Facebook Ads

Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like và follower cho Facebook, đó chính là chạy Facebook Ads. Bạn có thể sử dụng tùy chọn “Engagement” (tăng lượt tương tác và kết nối đối tượng người dùng mục tiêu). Doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ có được sự hiện diện nhiều hơn trên Facebook.

Ngay cả đến mục tiêu quảng cáo “Conversion” (mục tiêu chuyển đổi, vốn được dùng để tính toán lượt khách hàng click vào quảng cáo và thực hiện các hoạt động mua hàng) cũng có thể giúp trang Facebook của bạn tăng lượt người theo dõi và tương tác lên.

Nếu người dùng Facebook like nội dung quảng cáo bạn đang chạy, khả năng họ sẽ gắn bó và tương tác với những nội dung khác trên trang Facebook doanh nghiệp bạn.

Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn mục tiêu “Conversion”. Nó vừa giúp doanh nghiệp của bạn nâng cao doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác và gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục tiêu.

>>> 5 bí kíp hữu ích chạy quảng cáo Facebook Ads

2. Mời người dùng like trang của bạn

Muốn người khác follow trang của bạn ư? Đừng quên Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.

Bản thân tôi cũng đã từng sử dụng tính năng này, và đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn bạn bè (và thú vị hơn, bạn bè của bạn bè tôi) like và follow cho trang Facebook.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, mọi thứ không “xuôi chèo mát mái”, việc invite quá nhiều bạn bè có thể khiến trang Facebook của bạn bị block. Vì vậy, hãy khôn ngoan trong việc “chào mời”, bằng cách giới hạn số lượng bạn bè được mời trong khoảng thời gian cho phép một cách hợp lý.

Nhưng cũng đừng lo lắng quá nhiều, bởi ngay cả khi bạn bị chặn, lời mời của bạn vẫn được chuyển đi. Chỉ là bạn sẽ không thể invite thêm những người khác trong vài ngày bị chặn mà thôi.

Và cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ rằng: Bạn cần phải chọn lựa đối tượng bạn bè được mời. Họ phải thực sự liên kết với đối tượng khách hàng trọng tâm mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của các chiến dịch chạy Facebook Ads trong tương lai.

3. Tạo viral content

Một phương cách khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng các viral content (những nội dung mang tính lan tỏa). Các nội dung ấy có thể là meme, ảnh / video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.

Với những content này, người dùng thường tag bạn bè của họ vào, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài post lên.

Tất nhiên, bạn nên nhớ một số quy tắc khi sử dụng phương thức này: Nội dung phải liên quan tới doanh nghiệp / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng khách hàng trọng tâm, và đặc biệt lưu ý, khi sử dụng content từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu bạn không muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.

4. Tạo các giveaway

Giveaway (tổ chức các minigame có thưởng, chia sẻ code discount,…) là một cách tốt để tăng lượt like cho trang Facebook. Bạn có thể sử dụng những công cụ như Rafflecopter để tạo ra những mã discount mới trên trang Web của mình, rồi sử dụng chính Facebook để lan tỏa code đó tới đối tượng khách hàng bạn đang tập trung nhắm tới.

5. Thêm popup hiện nút like của Facebook trên Website

Một vài website bán hàng trực tuyến sử dụng trang popup hiện nút “like” của Facebook cho trang Web của mình, như một cách để điều hướng và tăng lượt tương tác và gắn kết với khách hàng.

Bạn có thể sử dụng những công cụ bổ trợ như OptinMonster để thực hiện công việc này. Điểm thú vị, là thông qua OptinMonster, bạn có thể xác định sau bao nhiêu giây, popup sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, bạn nên hạn chế số lượng popup xuất hiện trên trang Web, bởi nếu quá nhiều popup hiện lên, người dùng sẽ thoát khỏi website doanh nghiệp bạn. Hãy đặc biệt lưu tâm tới điều đó.

6. Sử dụng Facebook Watch

Facebook Watch (tên trước đây là Facebook Live) là nền tảng chia sẻ video của người dùng (dưới dạng live stream), được tích hợp sẵn trên mạng xã hội Facebook. Khi sử dụng Watch, doanh nghiệp có khả năng thu hút lượt tương tác và bình luận từ người dùng.

Thú vị hơn, nếu live stream của bạn xuất hiện trên bản đồ Facebook Live Map, số lượng người dùng tiếp cận được video sẽ tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, hãy đừng bỏ qua tính năng này để giới thiệu và quảng bá cho sản phẩm của bạn.

7. Hợp tác với các influencers

Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers. Chiến lược này đặc biệt hiệu quả khi ngân sách của doanh nghiệp dành cho hoạt động digital marketing bị hạn chế.

Lưu ý, bạn cần phải xác định đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang nhắm tới. Bạn hoàn toàn có thể search từ khóa “blogger chuyên [ngành nghề]” trên Google để tìm kiếm influencer một cách hợp lý. (Ví dụ, blogger chuyên công nghệ, blogger review điện thoại,…).

Và khi hợp tác với họ, doanh nghiệp cũng nên gửi sản phẩm mẫu để họ review, bởi chắc chắn các follower của influencer sẽ thích thú sử dụng thử sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Khi influencer chia sẻ bài viết về sản phẩm trên Facebook cá nhân, đừng quên nhắc họ tag Facebook của doanh nghiệp của bạn trên bài post. Nó có thể giúp ích nhiều trong việc tăng lượt like, share và comment.

>>> KOLs là gì? Sự khác biệt giữa KOL và Influencer

8. Sử dụng các công cụ tự động để boost tương tác trên Facebook

Facebook của bạn có thể giúp tăng lượt tương tác? Có thể chứ, nếu doanh nghiệp bạn chịu khó sử dụng các công cụ tự động để post bài liên tục trên Facebook. Việc điều hành một doanh nghiệp có thể vô cùng bận rộn, mà bạn lại không có đủ nguồn lực và thời gian để liên tục chăm sóc cho trang Facebook doanh nghiệp – cầu nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng.

Đừng ngần ngại sử dụng các công cụ post và tạo bài tự động. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng content trước cho cả một tuần, sử dụng tool hỗ trợ, và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được lên lịch từ trước.

9. Nhúng widget like của Facebook trên Website

Chắc bạn chẳng còn lạ lẫm gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang web của các doanh nghiệp lớn. Đó chính là widget like của Facebook. Để sử dụng widget này, bạn có thể tìm đến nhiều những công cụ bổ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn miễn phí trên Shopify.

Khi khách hàng trên website thấy được số lượng người like trang Facebook của bạn (có bao gồm cả người thân và bạn bè của họ trong đó), sự tin tưởng của họ với doanh nghiệp bạn, khả năng họ sẽ like và tương tác với trang Facebook cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

>>> Tham khảo hướng dẫn của Facebook về nhúng widget tại đây

10. Add link Facebook trên Website

Đây là một cách làm rất hữu hiệu để tăng lượt like và tương tác của khách hàng đối với trang Facebook của doanh nghiệp. Khách hàng luôn đòi hỏi doanh nghiệp phải có nền tảng đủ tốt để họ liên hệ và duy trì sự liên lạc.

Tùy vào template, mà nút Facebook có thể được nhúng ở đầu, hoặc cuối, hoặc ở thanh menu sidebar trên Website.

11. Nhúng nút Facebook trên Email

Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email marketing, bên cạnh những nỗ lực duy trì tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách hay trong việc tận dụng email marketing để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút link truy cập Facebook của doanh nghiệp trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).

Bạn có thể sử dụng nhiều những công cụ khác nhau để nhúng nút Facebook, như sử dụng nền tảng Shopify đã được tích hợp sẵn trong email template.

12. Tạo nhiều các content video

Video là nền tảng có thể tạo dựng sự tương tác của khách hàng cao hơn những công cụ visual khác (như content text chay, hình ảnh, hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.

Bí quyết trong việc xây dựng nội dung video nhiều người xem, đó chính là tập trung vào xây dựng kịch bản video chất lượng, tập trung nguồn lực đầu tư nội dung, truyền tải nội dung có liên quan và phù hợp, cũng như thiết lập kế hoạch xây dựng content bài bản, khoa học và kỹ lưỡng.

>>> 20 Phần mềm làm, cắt ghép, và chỉnh sửa video online miễn phí

13. Tương tác nhiều hơn với khách hàng

Những doanh nghiệp lớn không ngại tương tác thường xuyên với khách hàng trên Facebook. Bạn có thể thấy rõ điều này qua các trang Facebook của Netflix, urex hay Adidas. Tương tác với khách hàng không chỉ là một phần trong công việc chăm sóc khách hàng, nó rộng lớn hơn, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bằng việc trò chuyện với người dùng một cách tếu táo, hài hước, thân thuộc như “những người bạn”, Netflix đã xây dựng nên cộng đồng người dùng thường xuyên tương tác với doanh nghiệp lên tới hơn 48 triệu người trên toàn cầu.

14. Sử dụng hashtag

Hashtag không chỉ quyền lực đối với các bài post trên Instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên Facebook. Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp cần truyền tải trong bài post, vừa thu hút những khách hàng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.

>>> Mọi điều cần biết về quảng cáo Instagram; 13 Mẹo tăng follow Instgram xịn

15. Cung cấp coupon, voucher cho người dùng like trang Facebook

Bí quyết cuối cùng để tăng lượt like và tương tác trên Facebook, đó chính là “thưởng” những người dùng like trang Facebook của doanh nghiệp bằng một mã giảm giá đầy hấp dẫn.

Điều này không chỉ làm tăng lượt tương tác của khách hàng trên Facebook, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng (khi khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng mã giảm giá ấy trong lần mua hàng kế tiếp).

Tổng kết lại, chúng ta có tới 15 phương cách khác nhau để có thể tăng lượt like và tương tác của người dùng trên Facebook. Nhiều người nói rằng sự phổ biến của Facebook đã giảm đi đáng kể sau những bê bối về rò rỉ thông tin cá nhân, nhưng đừng quên rằng hiện tại Facebook vẫn đang dẫn đầu về số lượng người dùng, với hơn 2,2 tỷ người thường xuyên truy cập mỗi tháng.

>>> Cẩm nang toàn diện về Marketing Online

Liệu có nên đi mua like Facebook?

Có thể sau khi đọc 15 cách tăng like fanpage Facebook bằng những phương pháp trên, bạn cảm thấy “hơi khó” để thực hiện thành công, và đang cân nhắc sử dụng dịch vụ để mua một số lượt like nhất định cho Facebook của mình.

Nếu như bạn muốn Fanpage của mình trông “có vẻ” lớn và nổi tiếng với nhiều người theo dõi, thì mua like sẽ chẳng có gì là vấn đề to tát. Nhưng nếu bạn thực sự muốn kinh doanh thành công trên Facebook Page của mình, hãy dừng ngay suy nghĩ đó lại.

Các dịch vụ mua like giá rẻ, uy tín:

Khi bạn search từ khóa “mua like facebook”, Google trả về tới 98,100,000 kết quả cho từ khóa này. Có rất nhiều các website đang chào bán các dịch vụ mua bán like facebook “giá rẻ và uy tín”. Nhưng liệu chúng có thực sự rẻ và uy tín như bạn nghĩ?

Ừ thì các website này đều cam kết: người dùng thật, an toàn, chất lượng, và vô vàn các ưu điểm khác, nhưng sự thật là những giá trị từ những like này đem lại hoàn toàn là con số 0. Các tài khoản này có thể là:

  • Các tài khoản fake, giả mạo.
  • Các tài khoản Facebook từ nước ngoài.
  • Các tài khoản bị hack.

Rất nhiều các trang Fanpage Facebook sau khi đi mua like về, lượng tương tác đã giảm rất rất nhiều. Facebook thì ngày càng thắt chặt chính sách, do đó về lâu về dài đây không phải là một cách làm bền vững.

Dưới đây là 3 lý do tại sao bạn KHÔNG NÊN mua like Facebook

3 Lý do bạn không nên đi mua like Facebook

  • Tương tác kém = điểm EdgeRank kém (EdgeRank là một thuật toán chấm điểm Fanpage của Facebook)
  • Khiến bạn “bỏ quên” những cách tăng like thật sự & bền vững.
  • Nhưng lượt like mà dễ dàng “mua được” sẽ không bao giờ trở thành khách hàng.

Tương tác kém = Điểm EdgeRank kém

Sở hữu 10,000 lượt like trên Facebook Page chỉ nhờ dịch vụ mua bán sẽ không đồng nghĩa với việc có lượt tương tác xứng đụng. Hầu hết trong số các lượt like này đều không phải là người thật, mà nếu có là người thật thì chưa chắc rằng họ đã thích những nội dung mà bạn chia sẻ.

Thuật toán EdgeRank của Facebook là để xác định xem bài đăng nào sẽ được xuất hiện trên bảng tin của người dùng. Lượt tương tác càng kém, điểm EdgeRank càng thấp, và bài đăng của bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiếm một vị trí tốt trên News Feed.

Dưới đây là 4 yếu tố chính ảnh hưởng đến điểm EdgeRank:

  • Nếu người dùng tương tác với các bài đăng cũ, thì các bài mới sẽ được xuất hiện trên bảng tin của họ.
  • Nếu người dùng không tương tác với bài đăng mới xuất hiện, khả năng hiển thị của chúng với các bài mới sẽ bị giảm thiểu
  • Nếu người dùng thích các bài đăng dạng video, các bài đăng video sẽ tiếp tục xuất hiện trên tường của họ.
  • Lượt tương tác ban đầu sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ lượt tương tác tổng thể của các bài đăng.

Khiến bạn bỏ quên các cách tăng like bền vững

OK, ví dụ một điều có lẽ chẳng bao giờ xảy ra rằng, các lượt likes mua về có tương tác với Fanpage của bạn. Điều này sẽ giúp điểm EdgeRank của bạn trở nên tốt hơn, nhưng chẳng đem lại lợi ích gì cho công việc kinh doanh của bạn.

Nếu fanpage của bạn có nội dung ngách, như bán thiết bị thể dục chẳng hạn, sẽ vô cùng khó để tạo ra các nội dung có lượt tương tác cao từ những người không chủ động theo dõi fanpage. Và tất nhiên, tương tác càng giảm, thì khả năng những người “thực sự” yêu thích bạn sẽ chẳng còn nhìn thấy bạn xuất hiện nữa.

Mua like sẽ không biến họ thành khách hàng

Trang Facebook, cũng giống như hầu hết các kênh khác, có mục tiêu giúp bạn tạo ra thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tương tác với những người không có mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nó đang khiến bạn mất thời gian vô ích.

Facebook vẫn đã và đang là công cụ hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp để triển khai các hoạt động marketing cần thiết, cũng như nâng cao doanh số trong môi trường kinh doanh trực tuyến. Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích nhiều cho doanh nghiệp của bạn trong việc nâng cao tính tương tác và sự gắn kết với khách hàng mục tiêu.

Tham khảo thêm :

Cơ chế organic reach của Facebook

Để trả lời câu hỏi mà tiêu đề bài viết đưa ra, bạn phải hiểu được cơ chế tiếp cận (reach) của Facebook.

Chỉ số reach giúp người quản trị fanpage biết bài viết của họ đã tiếp cận được đến bao nhiêu người dùng và qua những nguồn nào.

Có 2 nguồn cơ bản: Tự nhiên (organic) & trả phí (paid traffic). Như ảnh dưới đây, organic reach sẽ có màu nhạt, còn paid traffic sẽ có màu đậm

Paid traffic thì không liên quan, mình chỉ muốn đề cập tới organic reach tại bài viết này. Cơ chế reach tự nhiên của Facebook như sau:

  • Khi bạn đăng 1 bài post lên Fanpage, Facebook sẽ lan tỏa bài post của bạn cho 1 lượng người dùng có giới hạn. Bộ máy trí tuệ nhân tạo của Facebook sẽ biết ai thường hay tương tác với page của bạn nhất sẽ cho nội dung reach đến lượng người đó đầu tiên.
  • Nếu lượng người này phản hồi tốt với nội dung của bạn, có tính tương tác cao như like, share, comment, nhấp vào link,…Thì Facebook lại tiếp tục lan tỏa nội dung cho nhóm người với số lượng nhiều hơn.
  • Tuy nhiên, nếu nhóm người ban đầu không tương tác với nội dung, có nghĩa nội dung không có nhiều giá trị, nội dung sẽ reach cực ít hoặc ngưng reach.

Organic Reach liên quan gì đến việc tăng like?

Không những liên quan, mà còn rất quan trọng để bạn quyết định có nên tăng like cho fanpage hay không?

Nếu bạn tăng like bằng phương pháp thông thường mà nhiều người làm hiện nay (ép like theo token) => Những người like page hoàn toàn chẳng biết đến bạn là ai.

Và khi bạn post nội dung lên => Tiếp cận đến 1 lượng người đầu tiên, họ không những chẳng tương tác với page của bạn, mà còn unlike (Vì họ chẳng hề quan tâm tới bạn) => Lúc này lượng reach của bài viết sẽ cực ít & ngưng reach.

Đó là lý do vì sao những fanpage “triệu like” như Thời Trang Daisy khi post bài lên thì lượng tương tác cực kém.

Lý do rất đơn giản: tuy nhiều like, nhưng toàn like từ mua mà có, họ hoàn toàn không tự nguyện, không tương tác với page & dần dần không còn nhìn thấy những gì mà page post lên nữa.

Một điểm trừ cho hình thức mua like.

Cách tăng like nhiều người làm hiện nay

Vì chủ quan và tư tưởng sai lệch cho rằng chỉ cần nhiều like thì đồng nghĩa với bài viết sẽ tiếp cận nhiều người nên mình chứng kiến không ít người đi mua các gói tăng like giá rẻ.

Ít thì vài ngàn like, vài chục ngàn. Nhiều người còn chi nhiều tiền hơn để mua trăm ngàn like.

Nếu không hiểu đúng về các hình thức tăng like thường sử dụng hiện nay, bạn dễ dàng mất tiền mà không mang lại được hiệu quả marketing nào.

Có 2 cách chính mà các dịch vụ thường hay làm cho bạn:

Ép like theo token

Đây là hình thức phổ biến nhất và được đông đảo người sử dụng khi chưa-hiểu-rõ-cơ-chế và hệ quả.

Bạn có thể hiểu token đơn giản là đoạn mã chứng thực xác nhận người dùng được Facebook tạo ra để cấp cho các bên thứ 3 (các app, các game) thực hiện một hoạt động nào đó trên tài khoản Facebook.

Những bên làm dịch vụ thường là những lập trình viên chuyên nghiệp. Bằng cách nào đó, họ lấy được số lượng cực lớn token từ những Facebook cá nhân “nhẹ dạ cả tin” trên môi trường mạng.

Hoặc cũng có thể họ tạo ra hàng loạt Facebook ảo rồi quản lý bằng token.

  • Tìm hiểu thêm: Cách tăng like bằng token

Nhiều người tạo ra các trang đăng nhập Facebook giả để lấy username + password của người dùng. Trò này được sử dụng phổ biến trên mạng: Đăng nhập để xem nội dung 18+, đăng nhập để nhận quà,..& người dùng bị mắc bẫy.

Xét dưới góc độ là chủ fanpage cần tăng like, bạn hãy hiểu về cơ chế tăng like theo Token này như sau:

  • Phía dịch vụ/ tool, sử dụng chiêu trò để chiếm đoạt quyền điều khiến hoạt động Facebook bằng token
  • Hoặc họ ra hàng loạt Facebook ảo & quản lý bằng token.
  • Sau đó, họ sẽ đi làm dịch vụ tăng like, tăng follow, seeding,…
  • Chỉ số like page của bạn có thể tăng lên hàng ngàn đến vài trăm ngàn tùy theo gói bạn mua. Tuy nhiên 100% sẽ không quan tâm đến page của bạn.
  • Cách làm này rất rẻ, mang về những con số like rất khủng nên là lựa chọn phổ biến.
Tăng like bằng Facebook Ads

Cách làm ép like theo Token mang màu sắc blackhat và dễ gây ra nhiều hệ lụy. Nhưng có 1 cách khác mà có thể nhiều người sẽ quảng cáo đến bạn: Tăng like bằng Facebook Ads

Facebook cho phép bạn tùy chọn mục tiêu chạy Engagement để tăng tương tác trên page, và tăng like là 1 hình thức trong số đó.

Chạy tăng likes bằng Facebook Ads nếu kết hợp thêm với content hay sẽ mang về kết quả rất tốt.

Tuy nhiên đây lại là hình thức đòi hỏi bạn phải có ngân sách tốt và biết dùng đầu óc để lên kế hoạch. Và khi bạn thuê dịch vụ:

  • Ngân sách: Bạn đã có & những bên làm dịch vụ sẽ lấy không hề rẻ.
  • Lên nội dung quảng cáo: Thường thì những bên dịch vụ khó mà bỏ thời gian lên content hay để thu hút like cho page của bạn, trừ khi bạn chấp nhaja chi phí cao trên trời.

Có 2 kiểu làm dịch vụ bạn có thể sẽ bắt gặp:

  • Có cung cấp số liệu kết quả từ ads: Chi phí thường rất cao, vì họ làm thật & hoàn toàn whitehat
  • Không công khai số liệu hiệu quả từ ads => Rất đáng ngờ & chắc chắn họ sẽ dùng biện pháp tăng like bằng token chứ không phải từ ads

Như vậy bạn có thể thấy, để tăng like mà người like page thực sự quan tâm đến những gì mà bạn đang kinh doanh không hề đơn giản.

Cách tốt nhất để bạn có thể tăng like fanpage hiệu quả bằng Facebook Ads là tự học & triển khai, cải thiện kỹ năng digital marketing để thiết lập ra những kế hoạch quảng cáo hiệu quả.

Điều gì xảy ra nếu bạn tăng like ảo?

Vậy nếu vẫn có chấp tăng like, mà những người like page là ảo (Hoặc không biết tới bạn) thì trường hợp gì sẽ xảy ra?

Organic reach thấp vô cùng

Hãy ứng dụng cơ chế mà Facebook tiếp cận organic reach ở trên, bạn sẽ nhận ra hậu quả này nếu tăng like ảo.

Bài viết của bạn sẽ vẫn reach, nhưng reach đến 1 số lượng cực ít là dừng, vì số lượng đó chẳng hề tương tác, phản hồi gì với page của bạn, và có thể unlike trang của bạn.

Nội dung của bạn mà làm cho người dùng unlike => Facebook sẽ cho rằng nội dung đó quá tệ & ngưng reach.

Rủi ro cao cho Fanpage

Không ít đợt Facebook update giảm reach trầm trọng, hoặc thẳng tay block hẳn những fanpage sử dụng các dịch vụ tăng like lâu năm.

Tuy không có chính sách rõ ràng nào về việc những fanpage, profile sử dụng các dịch vụ tăng like ảo sẽ bị bay màu hay xóa page vĩnh viễn nhưng trong cộng đồng làm digital marketing cũng ghi nhận được nhiều trường hợp xảy ra.

Vì vậy để giảm thiểu rủi ro bạn cần cân nhắc thật kĩ mục đích sử dụng và hạn chế lạm dụng.

Bỏ qua cách target hiệu quả

Với Facebook Ads, mình đặc biệt thích target đến tệp đối tượng là những người đã like page:

Phương pháp này giúp mình mang về nhiều chiến dịch quảng cáo có chuyển đổi cao với các mục tiêu:

  • Giới thiệu sản phẩm mới
  • Các đợt giảm giá sản phẩm cũ

Những người thật chủ động like page là những “warm traffic” từng biết đến fanpage của bạn để theo dõi những nội dung tiếp theo.

Và retarget lại họ là 1 hình thức quảng cáo nhất thiết cần phải triển khai.

Nếu bạn sử dụng các hình thức like ảo thì xem như chấp nhận bỏ qua loại hình target siêu hiệu quả này vì những người likepage hầu như không ai biết tới bạn, retarget vào họ chẳng khác nào đốt tiền.

Khi nào có thể sử dụng tăng like fanpage?

Nhưng không hẳn là không nên sử dụng tăng like, sẽ có 1 số trường hợp đặc biệt lại phát huy hiệu quả đối với phương án này.

Không xây dựng thương hiệu

Nếu bạn là người bán hàng online các mặt hàng theo trend, theo mùa vụ mà không cần tính đến chuyện xây dựng thương hiệu lâu dài thì lúc này có thể sử dụng các dịch vụ tăng like fanpage để “làm đẹp phần nhìn” cho page.

Page bán mặt hàng thu đông, có lượt like page khá lớn nhưng không hề có tương tác ở bài viết => Tăng like

Thường những fanpage như vậy chỉ dùng để chạy quảng cáo bán hết sản phẩm của mùa đó là xong, không sử dụng được cho mục đích khác lâu dài.

Nên có thể tăng like để tăng phần uy tín chứ chẳng có mục đich nào khác.

Để quảng bá 1 sự kiện nào đó.

Có nhiều sự kiện chỉ diễn ra 1 lần, không có lần thứ 2, hoặc nếu có thì qua năm sau hoặc vài năm sau nữa. Và sự kiện này đang cần Fanpage để chạy quảng cáo

Đây là trường hợp nên tăng like ảo để seeding, tăng sự uy tín cho sự kiện.

Khi quảng bá duy nhất 1 sản phẩm

Đây cũng là 1 trường hợp khác không build thương hiệu, mà chỉ quảng bá duy nhất 1 sản phẩm hoặc 1 loại sản phẩm nào đó. Việc tăng like sẽ có 2 mục đích:

  • Seeding thị giác như thông thường
  • Giúp fanpage của bạn lên top tìm kiếm

Chẳng hạn như trường hợp dưới đây là 1 loại sản phẩm rất được ưa chuộng:

Hoặc trường hợp này lên tên chính xác của sản phẩm:

 

Lưu ý: Cho dù là trường hợp nào thì nếu bạn đã bỏ tiền tăng like cho page thì cũng nên chi ra ngân sách để seeding những bài post với kịch bản “y như nhiệt”Vì nếu như khách hàng vào page bạn thấy like nhiều mà bên dưới không ai thèm tương tác với bài post thì họ sẽ thừa biết những con số ở trên là “like ảo”

Khi nào không nên tăng like?

Bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức tăng like của các gói dịch vụ nếu muốn xây dựng thương hiệu & hình ảnh của fanpage lâu dài.

Tỷ lệ reach, tương tác (like, share, comment) của bạn sẽ giảm vô cùng thấp nếu bạn tăng like như vậy.

Thay vì bỏ tiền mua các gói like ảo, hãy tập trung vào cải thiện kỹ năng quản trị fanpage, tăng thu hút fanpage trước nhất là bằng content độc đáo.

Với Facebook, lời khuyên mà mình dành cho bạn là: Giảm tính chất bán hàng, tăng tính chất chia sẻ/giải trí

Để content Facebook page được hay và có khả năng viral, bạn cần:

  • Có ý tưởng tốt
  • Nắm bắt trend để sáng tạo content
  • Sử dụng nhiều visual content (hình ảnh, video,…)

Mình biết có rất nhiều fanpage làm content siêu đỉnh ở Việt Nam, kéo theo lượt tương tác cực cao, reach tự nhiên khỏi phải bàn và dĩ nhiên nếu họ boost bằng cả Facebook Ads thì các con số tương tác sẽ khiến bạn khó tin.

Hay nhiều fanpage các loại hình dịch vụ khác cũng có những cách làm nội dung rất tốt, và chưa cần đến Facebook Ads thì lượng like tự nhiên từ like post đến like page (do organic viral) cũng luôn cao.

Tham khảo thêm

Với con số khủng là trên 30 triệu người sử dụng tại Việt Nam, có thể nói Facebook không chỉ là trang mạng xã hội phổ biến nhất mà còn là kênh quảng cáo cực kỳ tiềm năng cho các cá nhân – đơn vị làm kinh doanh trực tuyến.

Nói đến công ty quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thường thì mọi người vẫn hay nghĩ đến việc quảng cáo thông qua Fanpage Facebook. Chính vì vậy, khi mua like facebook các bạn thường chỉ mua like cho Fanpage, cho các bài post, hình ảnh trên fanpage mà quên đi việc tăng like facebook trang cá nhân cũng đóng vai trò quan trọng không kém để giúp bạn quảng bá sản phẩm dịch vụ của bạn.

Nắm bắt được vấn đề đó, hôm nay ntco sẽ giới thiệu đến các bạn cách tăng like facebook giá rẻ với chất lượng like đảm bảo thật, like Việt 100% cho trang facebook cá nhân hoặc fanpage của bạn qua đó có thể giúp bạn tăng like cho facebook nhanh nhất mà không phải mất công tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín nhất trong vô số các đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán like trên thị trường hiện nay. Hãy cùng với ntco tìm hiểu thêm bạn nhé!

 
 
 

Các dịch vụ tăng like facebook mà ntco hiện đang cung cấp

1. Dịch vụ tăng lượng like cho fanpage Facebook

Tại sao lại cần tăng like fanpage facebook?

Chính sách quảng cáo mới của Facebook càng ngày càng có chặt chẽ gây khó khăn cho người làm kinh doanh với tiêu chí là “số reach – số tiền” tức là số lượng người tiếp cận càng cao thì đồng nghĩa với số tiền bạn chi trả sẽ càng lớn.

Bởi vậy, số lượng hiển thị các bài Post của Fanpage đến với những người đã like Page ngày càng giảm đồng nghĩa rằng nếu bạn muốn bài viết trên Fanpage của bạn được hiển thị với nhiều người và tương tác với Post hay hình ảnh của mình thì bạn cần phải tăng like cho facebook page của bạn nhiều hơn nữa.

Như nhiều bạn đã biết, việc tăng like facebook hay nói chính xác hơn là tăng lượng like facebook page chính là một trong số những tiêu chí quan trọng hàng đầu để khách hàng của bạn đánh giá mức độ uy tín – chất lượng của các dòng sản phẩm – dịch vụ ma đơn vị bạn đang cung cấp. Và những ai đang làm kinh doanh trên facebook nếu không tận dụng tối ưu được tiêu chí này sẽ đồng nghĩa các bạn đang đánh mất đi rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh của mình.
Vì vậy, có thể nói ngoài yếu tố chất lượng và giá cả sản phẩm – dịch vụ bên bạn cung cấp thì lượng like facebook chính là yếu tố then chốt quyết định lượng khách hàng và hiệu quả kinh doanh cho đơn vị bạn.

Lợi ích tăng like facebook thật mang lại cho Facebook page

– Giúp tăng like trên Facebook nhanh cho page của bạn mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian cho việc phải đi mời bạn bè, người thân vào like, chia sẻ để tăng số lượng hiển thị cũng như độ tin cậy của fanpage với những người dùng đồng thời giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi quảng cáo facebook.

– Duy trì lượng khách hàng trung thành và phát triển thu hút thêm được khách hàng mục tiêu mới chính là lượng bạn bè, người quen của những người đã like fanpage của bạn.

– Là nền móng vững chắc để phát triển một Fanpage lớn và chất lượng trong tương lai.
 

Bảng giá tăng like fanpage Facebook của ntco

 
★【Trong đó: Gói VIP like là gói like tăng tự động mỗi khi bạn post stt, ảnh trên fanpage, cụ thể:

– Gói VIP 150: tăng được tối đa 14 post mỗi ngày, mỗi post 150 like. Tương tự với các gói vip còn lại.
Chương trình tặng gói Vip Like sẽ được áp dụng trong vòng một tháng đầu. Hết tháng đầu tiên nếu quý khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói Vip Like, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được gia hạn và sử dụng tiếp gói dịch vụ này nhé.】

2. Dịch vụ tăng like bài viết tự động cho facebook cá nhân và fanpage

Ba lợi ích nổi bật gói tăng like bài viết facebook

Thứ nhất – Page và Profile sẽ tạo được uy tín và sự tin tưởng hơn từ phía khách hàng. Mỗi khi KH ghé thăm fanpage hoặc trang cá nhân của bạn thấy các post đăng lên đều được nhiều like, họ sẽ tin tưởng page profile của bạn hơn mà họ sẽ không thể biết được đây là cách tăng like facebook thông minh mà ntco cung cấp.

Thứ hai – Mua like facebook tự động sẽ giúp tăng tương tác tự nhiên cho bài viết. Khi mua gói viplike, bài viết của bạn sẽ nhiều like qua đó khi mọi người lướt newfeed sẽ bị thu hút hơn với bài viết có like lớn, họ đứng lại xem nhiều hơn giúp tăng tiếp cận tương tác hơn cho bài viết của bạn.

Thứ ba – Tăng like trên Facebook giúp quảng bá thương hiệu của bạn tốt hơn trong mắt người tiêu dùng. Các bài viết nhiều like có sức hấp dẫn hơn và tạo hình ảnh trong mắt KH tốt hơn. Qua đó thương hiệu của bạn được nâng cao và bán hàng sẽ hiệu quả hơn. Đây là một cách tăng like fb tiết kiệm và hiệu quả

Bảng giá dịch vụ tăng like facebook cho bài viết trên page hoặc profile

 
Trong đó: Gói tăng lượt like trên Facebook thấp nhất là gói 150 like mỗi bài, giá 200k/tháng. Tối đa ngày 14 bài tức là tối đa bạn được tăng 2100 like/ngày và 63000 like/tháng. Giá trung bình là chỉ có 3đ/like quá rẻ phải không ạ? Đây là cách tăng lượt like Facebook đơn giản mà tiết kiệm hiệu quả. Tương tự với các gói viplike khác.

3. Dịch vụ tăng like facebook cho bài viết bất kỳ

Tăng like bài viết bất kỳ là một hình thức tăng like trên facebook cho một bài viết bất kỳ ở fanpage hay trang cá nhân. Bạn sẽ được chỉ định số lượng like mà bạn muốn tăng cho bài viết nào đó, có thể là 1k, 2k, 3k,…,200k like/bài tùy bạn đặt hàng dịch vụ.

Lợi ích khi mua like facebook giá rẻ cho bất kỳ bài viết

– Khi các bài Post, ảnh quảng cáo cho sản phẩm – dịch vụ trên fanpage của bạn có nhiều lượt like không những giúp nâng cao uy tín thương hiệu cho sản phẩm – dịch vụ của đơn vị bạn mà còn giúp khách hàng tin tưởng sản phẩm của bên bạn hơn.
– Đối với các bài dự thi, ảnh dự thi trên Facebook yêu cầu số lượng like, share,…lớn nếu bạn sử dụng cách mua like facebook giá rẻ sẽ giúp bạn có được cơ hội chiến thắng cao hơn.

Bảng giá tăng like facebook thật cho bài viết bất kỳ

 

Đối tượng nên lựa chọn mua like facebook của ntco

– Dành cho những cá nhân mới bắt đầu làm kinh doanh sản phẩm – dịch vụ.

– Các cá nhân – đơn vị làm kinh doanh nhỏ lẻ với số vốn đầu tư ban đầu còn hạn chế thì cách tăng like giá rẻ của ntco là rất phù hợp.

– Các cá nhân – doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm – dịch vụ đến với một thị trường người dùng rộng rãi hơn thông qua Facebook cá nhân.

–> Nếu bạn thuộc các đối tượng kể trên và đang mong muốn có được hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho đơn vị mình thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay tới đơn vị cung cấp cách tăng like giá rẻ – đảm bảo uy tín chất lượng để mua like Facebook ngay cho fanpage facebook của bạn đi nào.

Ngoài cung cấp dịch vụ mua like – tăng like facebook uy tín chất lượng, chúng tôi có cung cấp thêm dịch vụ khác như:
– Dịch vụ bán fanpage giá rẻ like chất
– Dịch vụ chạy quảng cáo facebook tăng doanh thu
– Cách đổi tên fanpage nhanh chóng

Cam kết của chúng tôi với khách hàng về dịch vụ tăng like facebook:

– Về chất lượng: Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tăng like cho facebook, đã nhận và thực hiện tăng like cho hàng trăm cá nhân, đơn vị doanh nghiệp, công ty, shop, cửa hàng và cả những người nổi tiếng trên toàn quốc, sở hữu đội ngũ chuyên viên có nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực facebook, ntco cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ tăng like chất lượng nhất – đảm bảo lượng like tăng thật 100%, nếu khách hàng phát hiện like giả chúng tôi sẽ hoàn lại 100% chi phí giao dịch.

Về giá cả: Đi kèm chất lượng dịch vụ tốt nhất ntco đảm bảo cung cấp mức giá tăng lượt like facebook hợp lý tương xứng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra, cam kết mức giá chúng tôi cung cấp là rẻ và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác hiện đang cung cấp dịch vụ tăng like fb trên thị trường hiện nay.

Về thời gian hoàn thành: luôn đảm bảo nhanh chóng và sớm nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành tăng like facebook giá rẻ ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, cam kết sẽ hoàn thành theo đúng thời gian đã hẹn với khách hàng, chậm nhất là 7 ngày.

Về vấn đề an toàn – bảo mật thông tin khách hàng: Khi khách hàng sử dụng cách tăng like trên facebook tại ntco, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi thông tin về tài khoản fb cho chúng tôi. Ntco cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối mọi thông tin và sẽ đưa tài khoản Facebook lại cho quý khách hàng sau khi làm xong dịch vụ

Từ khóa liên quan :

 
  • mua like fanpage
  • mua like facebook
  • mua like facebook uy tín
  • dịch vụ tăng like
  • dịch vụ tăng like facebook
  • bán like facebook
  • cần mua like facebook
  • dịch vụ tăng like fanpage
  • mua ban like
  • mua bán like
  • chạy like facebook
  • tăng like bài viết fanpage
  • bán like
  • mua like facebook giá rẻ
  • mua like trên facebook
  • dich vu tang like
  • mua like
  • dịch vụ tăng like facebook uy tín
  • mua like cho fanpage
  • yêu like.com
  • goi like
  • mua like page
  • tăng like album ảnh facebook
  • mua bán like com
  • bán like fanpage
  • mua bán like.com
  • mua ban like.com
  • bảng giá like facebook
  • dịch vụ tăng like facebook hcm
  • mua like fb
  • tăng like post facebook
  • mua like fanpage uy tín
  • tăng like fanpage giá rẻ
  • mua like fanpage giá rẻ
  • dịch vụ tăng like fanpage giá rẻ
  • mua like fanpage facebook
  • tăng like facebook giá rẻ
  • mua like giá rẻ
  • mua bán like facebook
  • tăng like giá rẻ
  • mua like facebook như thế nào
  • dịch vụ tăng like giá rẻ
  • dịch vụ tăng like facebook giá rẻ
  • dịch vụ like facebook
  • likebaiviet.com
  • like facebook like
  • mua comment facebook
  • tanglikefacebook
  • nhận tăng like facebook giá rẻ
  • tang like facebook
  • facebook like facebook like
  • cách mua like facebook
  • hack like album
  • cách mua like trên facebook
  • mualike
  • hack like album ảnh facebook
  • tăng like facebook 2019
  • khoe mu facebook
  • hack like fanpage 2019
  • cách hack like album ảnh trên facebook
  • 100like.vn
  • web tăng like
  • hack like 2019
  • web tăng like fanpage
  • trao đổi like fb
  • tăng like facebook thật
  • au to like
  • auto tăng like fanpage
  • chạy tăng like facebook
  • trao đổi like facebook
  • facebook tự like ảnh
  • có nên mua like facebook
  • ứng dụng tăng like facebook
  • chonick xyz
  • trao đổi like page facebook
  • facebook tự like
  • tăng like trang facebook
  • tăng lượt like fanpage
  • tăng like cho page
  • cách làm tăng like ảnh trên facebook
  • ảnh like facebook
  • tăng lượt like cho fanpage
  • like fanpage facebook
  • tăng like cho fanpage
  • trao đổi like fanpage
  • hack fanpage
  • tai face like
  • muabanlike.vn
  • mua bán nick facebook
  • muốn được nhiều like trên facebook
  • tang luot thich trang facebook
  • cách tự tăng like fanpage
  • tăng lượt thích fanpage
  • dịch vụ tăng like facebook hà nội
  • trao đổi like fanpage facebook
  • tăng like page facebook nhanh
  • công cụ tăng like fanpage
  • cách tăng like page facebook
  • cách tăng lượt like page trên facebook
  • tăng like thật cho fanpage
  • cách tăng lượt like fanpage
  • cách làm tăng lượt like trên fanpage
  • cách tăng like trang facebook
  • trao đổi like
  • cách tăng lượt like cho fanpage
  • tăng like facebook nhanh chóng
  • like for like
  • cách được nhiều like
  • cách chạy like fanpage
  • cách có nhiều like trên facebook
  • cách tăng like thật cho fanpage
  • vu tang
  • đăng kí facebook com vn
  • cách đăng ảnh được nhiều like
  • hack quảng cáo facebook
  • muabanlike vn
  • cách tăng like cho page
  • tăng lượt like
  • facebook like
Đánh giá bài viết post
Exit mobile version