MỘT SỐ CÁCH TĂNG LIKE CHO BÀI VIẾT TRÊN FACEBOOK

Nhận thấy facebook là một môi trường tốt và bạn muốn kinh doanh những sản phẩm, quảng bá thương hiệu của mình lên đó để có nhiều người biết đến hơn . Muốn hiệu quả thì bạn cần đăng bài để người dùng có thêm những hiểu biết về bạn để rồi họ có quyết định đến với bạn hay không. Những bài viết nhận được nhiều like sẽ mang đến nhiều hiệu quả do đó khi bài đăng của bạn không có nhiều like vậy thì hãy nhanh chóng tìm cách tăng like cho bài viết nhanh chóng – hiệu quả. Trong bài viết dưới đây se là một số cách cho bạn.

1. Cập nhật status vào giờ “vàng”

Thay vì cập nhật status mọi lúc, mọi nơi, bạn nên cân nhắc chọn những thời điểm có nhiều người online trong ngày. Cách này sẽ giúp status vừa viết ra ngay lập tức hiển thị trước mắt một lượng lớn người dùng đó. Và hiển nhiên cơ hội để status được thích và bình luận sẽ cao hơn.

Theo thống kê của Facebook về lưu lượng người dùng thì 11 giờ sáng, 3 giờ chiều và 8 giờ tối là những thời điểm có nhiều người online nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cập nhật status vào khoảng 8 đến 9 giờ sáng, nó cũng giúp thu hút thêm nhiều like cho bài viết của bạn. Lưu ý không nên cập nhật vào lúc đêm khuya hay sáng sớm tinh mơ vì rất khó tạo được hiệu ứng mạnh.

 

2. Chia sẻ status có đính kèm một hình ảnh ý nghĩa

Cũng dựa trên thống kê của Facebook có đến 93% những cập nhật trên Facebook là hình ảnh, 3% là status chỉ toàn chữ, còn lại video và chia sẻ đường dẫn cùng chiếm 2%. Tuy nhiên, những con số này không có ý nghĩa quá lớn, mà điều quan trọng là tại sao có đến 93% status đi kèm hình ảnh? Facebook giải thích đơn giản rằng, không phải ai cũng đủ nhẫn nại để đọc hết một status toàn chữ với chữ, do đó nếu bạn đính kèm một hình ảnh ý nghĩa, có thể phản ánh nội dung status thì mọi người chỉ việc nhìn nó và nhấn nút “Like” nhanh chóng hơn.

Đặc biệt chú ý, theo cơ chế mới, Facebook sẽ sàng lọc kỹ lưỡng những hình ảnh mang tính đùa cợt, vì vậy, bạn hãy chú ý điều này để status viết ra không bị facebook đánh giá không tốt.

 

3. Sử dụng dịch vụ tăng like bài viết

Bên cạnh việc sử dụng các cách trên bạn mong muốn có thêm nhiều lượng like hơn thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tăng like cho bài viết tại Tanglikes:

–  Chất lượng: Là người dùng ai cũng đều mong muốn dịch vụ mà mình đã bỏ tiền để sử dụng thì nó cần sự chất lượng cho nên khi sử dụng tăng like bài viết tại Tanglikes, chúng tôi sẽ:

+ Đảm bảo 100% là like từ người dùng đang hoạt động tại Việt Nam.

+ Đảm bảo 95% đó là like thật và onlline thường xuyên.

+ Lượng like nhận được cho bài viết khi tăng like không tụt, không giảm .

+ Số lượng like tăng nhanh theo thời gian

– Giá rẻ nhất: Bạn yên tâm đó sẽ là mức phí thấp nhất cho bạn chỉ từ 200k / tháng

– Khuyến mãi: Khi sử dụng dịch vụ tăng like cho bài viết trong thời gian dài bạn sẽ nhận được khuyến mãi lớn đó là giảm giá lên đến 30%

Khi bạn có nhu cầu tăng like cho bài viết một cách nhanh chóng và hiệu quả bạn hãy liên hệ với Tanglikes qua:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version