Mẹo bật tính năng bán hàng trên Facebook vô cùng đơn giản

Article 1543595305 551.jpg

[ad_1]

 

Có lẽ chúng ta đã quá quen với việc bán hàng qua Fanpage và khi động đến bán trên trang cá nhân lại ngại làm phiền, ngại đăng dài, ngại spam nhiều cái. Đừng lo, trang cá nhân của bạn đã có tính năng bán hàng rồi đó, cập nhật ngay thôi!

Vì sao chúng ta nên bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

– Bạn đang có mặt hàng cần bán? Nhưng số lượng của nó lại quá nhỏ, “bôi” ra một fanpage thì không đáng tí nào. Vì đã bán trên fanpage thì mình phải mất thời gian nuôi page và tìm khách hàng. Bạn lại muốn bán ngay lập tức, nên chỉ có thể chọn bán trên trang cá nhân.
– Bán trên trang cá nhân lại ngại đăng dài, ngại đăng nhiều, gây phiền hà. Việc sử dụng tính năng bán hàng này sẽ giải quyết mối băn khoăn này cho bạn.
– Nó hiện lên mặt hàng mà bạn muốn bán với giá cả, địa chỉ rõ ràng. Đặc biệt, nó còn có dấu hiệu riêng để mọi người nhận biết và không dễ lướt qua. Vừa tiện lợi, vừa hữu ích, còn chần chừ gì nữa mà không “dắt túi” ngay mẹo bật tính năng bán hàng sau đây.

Cách bật tính năng bán hàng

Bước 1: Trước tiên, chúng ta tạo một status (để chế độ chỉ mình tôi- private), rồi nhập “ Giá” đi kèm với một con số bất kì( vì sau đó mình sẽ được chỉnh sửa). Ví dụ Giá :100.000 VND

Bước 2: Ngay sau khi đăng status này thì bạn sẽ được Facebook hỏi là có muốn bật chức năng mua bán không. Bạn sẽ chọn “bật”.

Bước 3: Ngay sau đó sẽ hiện một trang chỉnh sửa giúp bạn điền đầy đủ thông tin về sản phẩm của mình như: tiêu đề, hình ảnh, giá tiền.

Bước 4: Không chỉ đăng trên trang cá nhân, ở đó còn có nút chức năng giúp bạn đăng bài viết ở nhiều nơi khác nhau, trên các nhóm khác nhau.

Trên đây là hướng dẫn bật tính năng bán hàng trên trang cá nhân. Ngoài ra, nếu bạn còn đang “ôm” thêm fanpage bán hàng khác mà muốn tối đa hóa hiệu quả bán hàng của mình thì bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage vô cùng tiện lợi và hữu ích.

Chúc các bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Mẹo bật tính năng bán hàng trên Facebook vô cùng đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version