MẸO ẩn số điện thoại trên Facebook

MẸO ẩn số điện thoại trên Facebook

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook để không cho người khác biết. Hiện tại chức năng tìm kiếm người dùng bằng số điện thoại đã bị facebook xóa bỏ. Nên hầu như không ai có thể tìm ra bạn bằng số điện thoại, ngoại trừ trường hợp bạn để công khai số điện thoại trong các post (bài đăng) của mình.

Vậy trường hợp nào thì cần ẩn số điện thoại trên facebook?

  • Tránh bị hack nick facebook. Những hacker sẽ sử dụng số điện thoại trên facebook của bạn và dùng nó để làm tên đăng nhập. Việc còn lại là mò ra được mật khẩu facebook của bạn mà thôi.
  • Tránh bị làm phiền bởi những tin nhắn, cuộc gọi từ những người bán bảo hiểm, môi giới nhà đất,… Có rất nhiều người đi thu thập số điện thoại của người dùng facebook. Tổng hợp lại và bán cho bên thứ 3.
  • Tránh bị quấy rối bởi những tin nhắn tán tỉnh hay cưa cẩm. Việc công khai số điện thoại của bạn trên facebook sẽ là sơ hở để nhiều kẻ xấu lợi dụng.

Rất nhiều người đã bị mất tài khoản facebook và cũng rất rất nhiều người bị làm phiền chỉ bởi để công khai số điện thoại của mình trên facebook.

Chính vì thế, việc bảo mật thông tin là rất quan trọng.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook (cho những ai sử dụng máy tính)

Các bạn làm theo các bước sau :

Bước 1 : Truy cập vào trang cá nhân và chọn vào phần Giới thiệu

Bước 2 : Chọn Chỉnh sửa thông tin liên hệ và cơ bản của bạn. Bao gồm : số điện thoại, email, username facebook và nhiều tùy chọn khác.

Bạn chỉ cần để ý mục số điện thoại trong phần thông tin liên hệ.

Cách ẩn số điện thoại Facebook trên máy tính ảnh 2

Bước 3 : Click vào Chỉnh sửa phần Điện thoại đi dộng.

Chỉnh công khai thành Chỉ mình tôi(Xem hình hướng dẫn). Sau đó bấm “Lưu thay đổi” để Facebook thiết lập chỉ mình bạn mới có thể xem số điện thoại trên FB.

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc ẩn số điện thoại trên facebook đối với máy tính và laptop.

Cách ẩn số điện thoại trên Facebook (cho những ai sử dụng điện thoại)

Để ẩn số điện thoại facebook trên điện thoại các bạn làm theo 3 bước sau đây :

Bước 1 : Truy cập vào trang cá nhân => Chọn “Chỉnh sửa chi tiết công khai”.

Bước 2 : Kéo xuống dưới cùng và chọn Chỉnh sửa thông tin giới thiệu. Bỏ qua các phần Chỉnh sửa ảnh đại diện, Chỉnh sửa ảnh bìa, Chỉnh sửa chi tiết.

Bước 3 : Bấm vào chỉnh sửa trong mục Thông tin liên hệ

Bước 4 : Bấm vào button bên phải, cùng dòng với số điện thoại (Xem hình). Chọn Chỉ mình tôi để thực hiện việc ẩn số điện thoại trên FB. Sau đó bấm lưu để tiến hành hoàn tất cài đặt.

Bước 5 : Kiểm tra lại. Nếu như hình dưới, nghĩa là bạn đã làm thành công.

 

Cách bảo mật tài khoản facebook khỏi bị hack

Rất nhiều người bị hack mất tài khoản facebook do sự chủ quan của mình. Việc để công khai số điện thoại là một trong những số đó. Ngoài ra, bạn có thể bị hack nick facebook do những nguyên nhân sau :

  • Truy cập vào những liên kết đáng ngờ. Những liên kết này bắt bạn phải đăng nhập lại tài khoản Facebook mới có thể xem tiếp.
  • Chơi các ứng dụng lạ trên Facebook.

Vậy đâu là cách bảo mật tốt nhất.

Nếu truy cập vào những liên kết đáng ngờ và bắt bạn phải đăng nhập. Hãy thoát ra ngay lập tức. Đây chắc chắn là chiêu trò để các hacker đánh cắp tài khoản Facebook của bạn.

Không chơi những ứng dụng lạ trên Facebook. Đa số những ứng dụng này sẽ yêu cầu quyền truy cập thông tin cá nhân của bạn. Nếu bạn cho phép, thông tin cá nhân của bạn có thể sẽ bị lộ.

Kham khảo thêm:

 

Khi tham gia Facebook thì một số thông tin của bạn được hiển thị như địa chỉ email, địa chỉ Facebook, ngày sinh nhật hoặc số điện thoại đăng ký… Nhưng nếu bạn không muốn hiển thị những thông tin này nữa, thì hoàn toàn có thể thay đổi được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Khi đăng ký, tạo tài khoản Facebook mới bạn chót hiển thị các thông tin cá nhân trên đó, và giờ đây vì một lý do nào đó mà bạn không muốn hiển thị các thông tin cá nhân đó nữa thì bạn có thể chỉnh sửa và ẩn chúng đi. Hãy tham khảo cùng chúng tôi qua bài viết sau để biết cách ẩn thông tin tài khoản Facebook sau khi đã tạo tài khoản Facebook xong.

CÁCH ẨN MỘT SỐ THÔNG TIN TRÊN FACEBOOK NHƯ GIẤU NĂM SINH, SỐ ĐIỆN THOẠI, ĐỊA CHỈ

1. Thao Tác Ẩn Thông Tin Cá Nhân Trên Facebook Bằng Máy Tính

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook của mình rồi chọn “Chỉnh sửa trang cá nhân

Bước 2: Chuyển tới mục “Thông tin cơ bản và liên hệ“. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa các thông tin về ngày tháng năm sinh, địa chỉ Email hay số điện thoại di động….

Giấu năm sinh trên Facebook 

Bạn tìm tới ngày tháng năm sinh rồi click “Chỉnh sửa

Tại đây bạn có thể giấu ngày sinh, hoặc giấu năm sinh tùy ý ở hình mũi tên sau đó “Lưu thay đổi

Ẩn số điện thoại di động trên Facebook 

Bạn tìm tới mục “Điện thoại di động“, tại đây bạn cũng có thể ẩn chúng bằng click vào hình mũi tên rồi chọn “Lưu thay đổi

Ẩn địa chỉ Email trên Facebook 

Bạn tìm tới mục Email sau đó click “Chỉnh sửa

Tại đây bạn dễ dàng có thể ẩn đi địa chỉ email hoặc địa chỉ Facebook mà bạn muốn sau cùng chọn “Lưu thay đổi

2. Thao Tác Ẩn Thông Tin Cá Nhân Trên Facebook Bằng Điện Thoại

Người dùng có thể tham khảo các thao tác ẩn thông tin cá nhân trên Facebook cho máy tính để áp dụng cho điện thoại.

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể ẩn được những thông tin trên Facebook như ngày tháng năm sinh, địa chỉ facebook, địa chỉ email hoặc số điện thoại ….

Nhiều bạn sau khi đã tạo tài khoản Facebook thì mới nghĩ ra những tên hay hơn, nhưng bạn lại không biết cách đổi tên Facebook như thế nào, đừng lo, cách đổi tên Facebook đã được chúng tôi giới thiệu chi tiết từng bước sẽ giúp các bạn tự đổi tên Facebook của mình một cách dễ dàng.

Trường hợp người dùng muốn đổi tên Facebook trước 60 ngày hãy tham khảo bài viết hướng dẫn đổi tên Facebook trước 60 ngày mà tanduy.vn đã giới thiệu để dễ dàng đổi tên Facebook quá 5 lần mà không gặp khó khăn gì.

Bạn muốn thay đổi ngày sinh trên Facebook để đánh lừa bạn bè của mình, đơn giản thôi, với cách đổi ngày sinh trên Facebook mà chúng tôi đã hướng dẫn sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng.

Từ khóa:

-ẩn số điện thoại trên facebook
-ẩn tìm số điện thoại trên facebook
-ẩn thông tin số điện thoại trên facebook
-ẩn tìm kiếm số điện thoại trên facebook
-cách ẩn số điện thoại trên comment facebook
-check số điện thoại ẩn trên facebook
-cách ẩn tìm kiếm số điện thoại trên facebook
-xem số điện thoại bị ẩn trên facebook

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version