Mách nước kinh nghiệm bán hàng trên facebook dành cho bạn!

Article 1542677385 145.jpg

[ad_1]

Bạn là người mới bắt đầu với công việc bán hàng onl ? Hay bạn đã kinh doanh từ lâu nhưng vẫn luôn không có hiệu quả? Những kinh nghiệm sau chắc hẳn sẽ giải quyết phần nào nỗi khốn khó này.

 

 

Nghệ thuật trả lời comment khách hàng

 

Với khách hàng, việc các shop rep lại tin nhắn, inbox, thắc mắc của người mua là một điều gây được nhiều thiện cảm nhất. Việc trả lời thật nhanh chóng cho thấy thái độ tích cực cũng như sự chuyên nghiệp của bạn, từ đó chính là một điểm cộng trong mắt người mua cho đánh giá cũng như những lần mua tiếp theo. Nhưng thực sự thì không phải lúc nào bạn có thời gian onl phải không ? Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể giải quyết được với phần mềm quản lý Fanpage đang hot nhất hiện nay. Việc của bạn cần làm là trải nghiệm sự tiện ích của nó với những tính năng vô cùng độc đáo.

Hình ảnh chân thực nhưng không kém phần long lanh

Một yếu tố hút mắt người mua, đó chính là việc lựa chọn hình ảnh sản phẩm bạn muốn bán. Tuy nhiên, ngoaì một hình ảnh đầu tiên làm tiêu đề thực sự “ nhìn phát là muốn mua luôn “ thì để tăng độ tin cậy, bạn nên để thêm một vài hình ảnh thực tế của sản phẩm nhưng tất nhiên đừng quên photoshop cho nó một chút về hiệu ứng, ánh sáng nhé!

 

 

 

Chương trình khuyến mãi, khung giờ khuyến mãi

Không thể phủ nhận được sự mong chờ của khách hàng đối với các shop chính là các chương trình khuyến mãi, nó làm kích thích số lượng mua hàng của người mua đồng thời cũng chính là tăng thêm thu nhập cho người bán. Bạn sẽ muốn là một người lãi ít nhưng bán được nhiều hay lãi nhiều nhưng chỉ bán được rất ít? Câu trả lời hoàn toàn là ở bạn. Ngoài ra bạn có thể chọn một số chương trình khuyến mãi nhỏ để tri ân khách hàng của mình ví dụ như 500k trên một đơn hàng được tặng một món quà nhỏ….

Mặc dù giá trị có thể là nhỏ, nhưng nó cực kì hữu ích đấy!

Yếu tố vận chuyển thần tốc

Đứng trên lập trường của người bán hàng, sản phẩm của bạn đã hoàn hảo nhưng nếu thời gian giao hàng quá lâu sẽ ra sao? Khách hàng có thể không còn hứng thú nhận hàng nữa vì sở thích của mỗi người có thể thay đổi rất nhanh, hoặc có thể do một yếu tố nào đó mà họ sẽ hủy đơn hàng vào phút cuối, khiến chi phí vận chuyển của bạn bị đội ngược lên.

Vì vậy, bạn hãy lựa chọn một dịch vụ vận chuyển thật uy tín nhưng phải thật “ thần tốc “ mà điển hình hiện nay đang rất phổ biến đó chính là giao hàng tiết kiệm. Bạn hoàn toàn sẽ bị bất ngờ trước khả năng giải quyết vấn đề vận chuyện mà giao hàng tiết kiệm đang phục vụ cho bạn đấy!

 

Trên đây là một số mách nước nhỏ giúp cho việc buôn tươi bán đắt của bạn ngày càng mở rộng hơn. Mong rằng nó có thể đem về cho bạn những con số thật ấn tượng. Chúc bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Mách nước kinh nghiệm bán hàng trên facebook dành cho bạn!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version