Mách nhỏ cho bạn để có trình quản lý trang fanpage chuyên nghiệp

Article 1544000635 20.jpg

[ad_1]

Việc tối ưu hóa các công cụ truyền thông đặc biệt trong tình hình kinh doanh onl khiến bạn nhiều khó khăn và vướng mắc. Bài viết này sẽ mách nhỏ cho bạn cách để có trình quản lý trang fanpage chuyên nghiệp:

1-  Kiểm soát số lượng tương tác và truy cập vào fanpage

Bạn đã từng nghe nói đến khủng hoảng truyền thông? Đó là một biến động về tin tức  diễn ra rất nhanh và khó nắm bắt khiến cho sự việc trở nên nghiêm trọng hơn và ảnh hưởng vô cùng lớn đến hình ảnh mà nó đang nhắc đến. Vì vậy đó là điều mà bất kỳ fanpage nào cũng không mong muốn. Và để giảm thiểu thiệt hại do những bình luận ác ý, khủng hoảng truyền thông, các dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm, lọc danh sách người dùng từ tin nhắn đến bình luận thậm trí là cả các đơn hàng đối với các shop onl được ra đời điển hình như phần mềm quản lý fanpage. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, việc bỏ xót tin nhắn fanpage là điều không thể và bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được bình luận của các đối tượng tìm kiếm fanpage, giải quyết khủng hoảng truyền thông một cách nhanh gọn và hữu hiệu. Từ đó việc quản lý fanpage facebook không thể dễ dàng hơn.

2- Tăng lượt view và “ câu like” cho fanpage

Việc tăng được lượt view và like cho fanpage nhiều khi chính là yếu tố quyết định đối với khách hàng trong việc lựa chọn thương hiệu của bạn. Có một số cách khá hay nhằm giúp bạn câu view và like về cho fanpage bên ngoài sự hỗ trợ quảng cáo từ Facebook đó chính là các trò chơi, mini game, chương trình khuyến mãi like và share bài viết. Không thể phủ nhận được sự mong chờ của khách hàng đối với các shop chính là các chương trình khuyến mãi, nó làm kích thích số lượng mua hàng của người mua đồng thời cũng chính là tăng thêm thu nhập cho người bán. Bạn sẽ muốn là một người lãi ít nhưng bán được nhiều hay lãi nhiều nhưng chỉ bán được rất ít? Câu trả lời hoàn toàn là ở bạn. Ngoài ra bạn có thể chọn một số chương trình khuyến mãi nhỏ để tri ân khách hàng của mình ví dụ như 500k trên một đơn hàng được tặng một món quà nhỏ…. Mặc dù giá trị có thể là nhỏ, nhưng nó cực kì hữu ích đấy!

3- Sử dụng một email, sđt cố định cho fanpage

Việc bạn có một số điện thoại cố định cũng như Email chắc chắn sẽ giúp cho bạn xử lí nhanh gọn nhất trong trường hợp report page hay bị mất page ….. điều này cực kì quan trọng đặc biệt với các Fanpage bán hàng có số lượng tương tác lớn. Hơn thế nữa, nó cũng giống như một kênh thông tin thứ hai cho bạn giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt với các khách hàng đặt với một số lượng lớn thì việc giao tiếp thông qua điện thoại sẽ giúp bạn “ đóng chốt “ được khách hàng của mình.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ cho bạn để có một trình quản lý fanpage thực sự hữu hiệu. Hi vọng nó sẽ giúp ích được nhiều trong công việc phát triển fanpage lẫn công việc kinh doanh.

Chúc bạn thành công.

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Mách nhỏ cho bạn để có trình quản lý trang fanpage chuyên nghiệp

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version