Mách cho bạn những cách bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả nhất

Article 1543247942 288.jpg

[ad_1]

Bán hàng trên Facebook, ngoài việc bán qua fanpage thì các bạn còn có thể chọn bán hàng qua trang cá nhân. Bán hàng trên trang cá nhân tưởng vô cùng dễ dàng nhưng thực ra lại gặp rất nhiều những giới hạn, khó khăn. Làm thế nào để việc bán hàng qua Facebook cá nhân được hiệu quả nhất? Dưới đây là một số “mẹo” có thể tối ưu hóa việc bán hàng mà bạn có thể áp dụng.

Tạo trang cá nhân với lượng bạn bè nhất định.

– Tạo trang cá nhân là bước đầu tiên mà không ai có thể bỏ qua được. Việc tạo một nick Facebook rất đơn giản. Chỉ cần có email hoặc số điện thoại, bạn có thể sở hữu ngay một trang cá nhân của riêng mình.
– Lượng bạn bè nhất định là như thế nào? Nhiều bạn ngây thơ mà cho rằng, nếu dùng trang cá nhân để bán hàng thì chúng ta không nên kết bạn với bạn bè, người thân. Nhưng điều đó là chưa đúng đắn. Vì mình là “ma mới” nên mình sẽ rất cần những khách hàng “trung thành” và “cố định” đó. Và như vậy, nick Facebook của bạn mới đáng tin cậy và không bị gán mác là “nick ảo”.
– Nếu ngại việc làm phiền người khác, bạn có thể ít tag, ít spam và ít đăng những bài lặp đi, lặp lại. Chắc chắn mọi người sẽ có thể thông cảm cho mình thôi.

Tìm đối tượng tiềm năng

– Về lâu về dài, nếu chỉ một lượng khách đặc biệt cố định ấy thì bạn sẽ khó mở rộng quy mô và rất khó kiếm lời. Do vậy, bạn phải “xách balo lên” và đi tìm khách hành tiềm năng cho mình thôi nào.
– Vậy cách tìm? Khi bạn đã khoanh vùng được khách hàng của mình, bạn có thể tìm họ trên các group, trên các trang khác nhau. Thông qua việc đăng bài hoặc thông qua việc đi khảo sát nhu cầu của họ, bạn sẽ kết bạn với họ và biến họ thành khách hàng tiềm năng của mình. Lưu ý là bạn không nên kết bạn với quá nhiều người trong một ngày không thì rất dễ bị khóa Facebook.

– Vì là bán trên trang cá nhân thì chúng ta cũng khó có thể chạy những chương trình quảng cáo như ở fanpage, tuy nhiên bạn có thể linh hoạt nhờ những “hot face” pr cho sản phẩm của mình hay tự tạo độ “hot” cho trang cá nhân của mình. Có thế lượt follow mới có thể tăng nhanh chóng và sản phẩm của bạn mới được nhiều người biết tới.

Đăng bài bán hàng

Vì là bán hàng trên trang cá nhân nên bạn cũng phải có cho mình nhiều “mánh khóe” riêng. + Điều khách hàng sẽ luôn quan tâm khi mua sản phẩm của bạn là chất lượng. Do vậy, bạn phải cung cấp đầy đủ, chi tiết nhất thông tin và sản phẩm.

+ Ngoài ra, bạn nên tăng cường đăng những feeback hay review tích cực của mọi người để tạo uy tín. Hoặc xen kẽ là những bài chia sẻ, kiến thức, thông tin hữu ích cho mọi người.

+ Hạn chế lấy hình ảnh có sẵn trên mạng, tích cực đăng ảnh chân thật nhất. Có thể là chụp ảnh kho sản phẩm hay quay video về sản phẩm của mình. Không chỉ vậy, hình ảnh còn phải sáng tạo, độc đáo, bởi cố thế, ta mới dễ dàng thu hút khách hàng.

Nếu muốn tăng hiệu quả bán hàng, bạn có thể lập thêm một Fanpage. Nếu bạn lo không quản lý cả hai được, đừng lo, hãy liên hệ với phần mềm quản lý fanpage ngay để thấy được sự ưu việt của phần mềm này.

Chúc mọi người thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Mách cho bạn những cách bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả nhất

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version