Mách bạn 15 bí quyết tự tăng like trên Facebook hoàn toàn miễn phí

Article 1559098339 224.jpg

[ad_1]

Bạn vừa mới bắt đầu kinh doanh online trên Facebook và muốn giảm thiểu tối đa chi phí quảng cáo phát sinh vì ngân sách có hạn? Hay bạn muốn tăng thêm lượt like thật, giúp khách hàng an tâm hơn về sản phẩm mà bạn kinh doanh? Nhanh.vn sẽ bật mí cho bạn 15 bí quyết tự tăng like trên Facebook hoàn toàn miễn phí.

1.Sử dụng hình ảnh và viral video

Sử dụng hình ảnh đẹp mắt và viral video là cách tự tăng like trên Facebook đơn giản và đem lại hiệu quả lâu dài nhất. Tuy nhiên, hãy sử dụng những hình ảnh hay video có liên quan đến sản phẩm của bạn để tăng lượt tương tác nhé!

2. Đầu tư vào nội dung bài viết

Không ai muốn like một fanpage chỉ đăng tải hình ảnh hay video mà không có bất cứ nội dung nào mang lại giá trị cho họ. Vì thế, hãy đầu tư vào nội dung của từng bài viết để nhận lại những điều xứng đáng với sự đầu tư đó.

3. Tương tác với khách hàng

Hãy tập cho mình thói quen trả lời comment và inbox của khách một cách nhanh nhất có thể

4. Sử dụng Social Media để quảng bá cho fanpage của mình

Hãy sử dụng các mạng xã hội khác như Instagram, Twitters, Zalo,.. để quảng bá về fanpage của mình. Đây là cách mà các doanh nghiệp thường sử dugnj khi muốn thúc đẩy lượt like trên fanpage của mình.

5. Tổ chức các minigame

Minigame là cách nhanh nhất để thúc đẩy lượt like của bạn bởi khách hàng rất thích cảm giác được nhận quà. Hãy tổ chức các cuộc thi thú vị và yêu cầu khách hàng like & share để họ quảng bá về fanpage của mình nhé.

6. Cập nhật đầy đủ thông tin Profile

Khách hàng thường dễ dàng tin tưởng hơn vào những fanpage có phần giới thiệu một cách chỉn chu. Hãy liên kết fanpage của bạn với facebook cá nhân để tăng sự uy tín cho trang bán hàng của mình.

7. Sử dụng công cụ gắn thẻ của Facebook

Hãy gắn thẻ các trang khác hoặc facebook cá nhân của bạn. Khi bạn gắn thẻ, các bài đăng trên fanpage sẽ nhật được lượt phổ biến cao hơn đấy.

8. Đưa ra giá trị mà khách hàng có thể nhận được

Nếu khách hàng nhận thấy sản phẩm của bạn có thể đem lại một giá trị thực tế nào đó cho người dùng thì họ sẽ tự động like & share bài viết của bạn. Điều này sẽ làm gia tăng lượt like tự nhiên trên fanpage của bạn.

9. Giữ quảng cáo ở mức tối thiểu

Theo các chuyên gia, hãy để 80% nội dung không quảng cáo và 20% nội dung quảng cáo là cách tăng like facbook hiệu quả. Mặc dù vậy, con số này cũng tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn. Vì thế, hãy xem xét thật kĩ để đưa ra cách bài viêt hữu ích.

10. Discounts độc quyền

Xem thêm: Bỏ túi 12 group bán hàng hiệu quả trên Facebook

Hầu hết khách hàng đều thích mua hàng giảm giá. Sử dụng các mã giảm giá độc quyền cho những khách hàng thân thiết để giữ chân họ và thu hút thêm khách hàng mới. Theo khảo sát, 42% khách hàng nói rằng họ thích một fanpage thương hiệu có nhiều discounts và phiếu coupons.

11. Ngắn gọn về nội dung

Mặc dù nội dung của bài viết luôn cần phải được đầu tư, tuy nhiên, đừng để chúng quá dài. Không khách hàng nào thích đọc một nội dung dài 3-400 từ trở lên trên mạng xã hội cả. Nên giữ nội dung ở mức độ từ 100-120 kí tự.

12. Thêm “Like us on Facebook”

Sử dụng cụm từ “Like us on Facebook” trong phần cảm ơn trên trang web của bạn vì khách hàng thường có xu hướng sẽ like fanpage của bạn nếu họ vừa mua một món hàng nào đó.

13. Xây dựng niềm ti bằng hình ảnh cá nhân

Đừng e ngại khi post những tấm ảnh mà bản thân bạn đang sử dụng sản phẩm. Người ta thường có xu hướng tìm hiểu về con người đang kinh doanh thương hiệu.

14. Tạo nhóm đối tác

Tiến hành xây dựng một nhóm đối tác để quảng bá chéo bài đăng của nhau cũng là cách hay để tăng like trên fanpage.

15. Tối ưu công cụ tìm kiếm

Thêm thông tin liên lạc như số hotline, trang web, các mạng xã hội liên quan đến fanpage của bạn để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Mách bạn 15 bí quyết tự tăng like trên Facebook hoàn toàn miễn phí

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version