Lời khuyên giành cho các shop Mỹ Phẩm tại Đà Nẵng khi bán hàng online trên facebook

[ad_1]

Đà Nẵng là một thành phố biển với những bãi biển đẹp, trải dài và cát trắng miên man, Biển Đà Nẵng đã được tạp chí Forbers của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với việc kinh tế du lịch phát triển kéo theo nền kinh tế ở thành phố lớn này ngày càng đi lên, chính yếu tố này đã tác động đến công việc kinh doanh của các Shop Mỹ phẩm. Thành phố đông dễ dàng phát triển, tuy nhiên lại mất rất nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên. Vì vậy muốn chen chân được với các đối thủ, giải pháp tối ưu đó chính là việc bán hàng online qua facebook. Nhưng để bán hàng hiệu quả trên facebook hiệu quả thì phải làm như thế nào, cũng tìm qua một số lời khuyên sau:

1. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Cũng như việc bán online các mặt hàng khác, đầu tiên bạn cần xác định rõ xem đối tượng mình hướng tới là ai, học sinh, sinh viên hay là người đi làm. Bước này rất quan trọng để xác định nguồn hàng, giá cả hợp lý cho từng đối tượng, nếu muốn kinh doanh Mỹ phẩm online thì làm liền đi nhé.

2. Tạo hình ảnh đẹp cho Fanpage đẹp mắt thu hút

Một fanpage với avatar cover đẹp, hình ảnh sản phẩm tinh tế, đơn giản. Màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn lịch sự là những yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

3. Hiểu khách hàng mong muốn gì

Đà Nẵng nằm trong vùng đất được tôn vinh là “Ngũ phụng Tề phi”, gắn liền với truyền thống hiếu học và say mê sáng tạo. Người Đà Nẵng có bản tính chất phác, ngay thẳng, sống đơn giản, thân thiện, nên nhu cầu của người Đà Nẵng thường hướng đến là sự giản dị, nhẹ nhàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, giá cả hợp thì không lý do gì mà khách hàng không tìm đến mình đúng không nào.

4. Chăm sóc khách hàng

Truyền cảm hứng cho khách hàng bằng các viết các nội dung đa dạng, quảng cáo sản phẩm, gửi đi những thông đẹp gần gũi, đáng yêu, gửi ibox chăm sóc khách hàng thường xuyên.

Đưa ra giá cả hấp dẫn, tổ chức các buổi tri ân khách hàng, khuyến mại để giữ chân khách hàng và thu hút được khách hàng mới.

5. Tạo lòng tin với khách hàng.

Bán hàng quan trọng nhất chính là cái tâm, hãy tìm cho mình những nguồn hàng chất lượng, để phục vụ những sản phẩm tốt nhất.

Việc bán hàng Mỹ phẩm online rất đại trà, muôn hình vạn trạng. Việc tạo lòng tin khách hàng với sản phẩm của mình phải đầu tư thật kỹ lưỡng. Làm sao để khi nhắc đến sản phẩm của mình, khách hàng luôn hết lời khen ngợi.

6. Giao hàng chuyên nghiệp

Đà Nẵng đô thị hóa nhanh, dân số đông nhưng phân bố không đều tập chung thành từng vùng. Để mở rộng thị trường đòi hỏi bạn phải có một đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, đơn giản và đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Không phải đi đâu xa ngồi ở nhà, nơi làm việc cũng có thể mua được sản phẩm mà mình ưu thích, có chất lượng đấy chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Hy vọng qua 6 lời khuyên có thể giúp các bạn phần nào cho công việc kinh doanh của bạn. Chúc các bạn buôn may bán đắt.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Lời khuyên giành cho các shop Mỹ Phẩm tại Đà Nẵng khi bán hàng online trên facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version