Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Bán hàng online

Lợi ích của bình luận khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Loi Ich Comment Khach Hang.jpg

Mục lục bài viết

  1. Hướng dẫn cách đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả
  2. Hướng dẫn tìm Facebook qua số điện thoại nhanh nhất 2019
  3. 2. Phương pháp khuyến khích khách hàng đánh giá
    1. Gửi email nhắc nhở
    2. Quá trình đánh giá đơn giản
    3. Tặng phiếu giảm giá khi đánh giá
  4. 3. Những công cụ cần thiết để khuyến khích khách hàng đánh giá
    1. Email Marketing
    2. Yotpo for Social Reviews
    3. Ứng dụng đánh giá sản phẩm của Shopify
    4.  

[ad_1]

Hướng dẫn cách đăng bài bán hàng trên Facebook hiệu quả

Hướng dẫn tìm Facebook qua số điện thoại nhanh nhất 2019

Thông qua những phân tích và lập luận mà chúng tôi đã trình bày trong phần 1 của bài viết Lợi ích của bình luận khách hàng trong kinh doanh online, chắc hẳn bạn đã biết được tầm quan trọng của những ý kiến đánh giá trong việc xây dựng niềm tin và hình ảnh thương hiệu. Tiếp đến trong phần 2 chúng tôi sẽ chia sẻ những phương thức khuyến khích khách hàng bình luận và các công cụ cần thiết.

2. Phương pháp khuyến khích khách hàng đánh giá

Thực tế là không phải lúc khách hàng cũng muốn để lại những ý kiến bình luận, đánh giá trên website bán hàng của bạn, và nếu có thì chưa chắc chúng luôn tích cực. Vậy thì liệu rằng có cách nào để nhắc nhở họ làm điều này hay không? Hoặc là khơi gợi hứng thú của họ? Dưới đây là một số cách khác hữu ích:

Gửi email nhắc nhở

Người ta thường nghĩ về Email Marketing với những chiêu trò quảng bá, tiếp thị cho sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi nào đó, nhưng thực tế công cụ này còn nhiều tác dụng tuyệt vời hơn thế, một trong số đó là dùng để nhắc nhở khách hàng đưa ra ý kiến đánh giá. Những email thế này thường được gửi cho khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm sau một thời gian nhất định, nội dung đơn giản chỉ là xin các ý kiến của họ hoặc gợi ý họ quay lại website để bình luận. Mặc dù vậy bạn vẫn nên lập một kế hoạch cụ thể cho từng chiến dịch, tổng hợp kết quả thường xuyên để điều chỉnh phù hợp. Nên nhớ, đừng dùng các từ ngữ mang tính ra lệnh, hãy nhẹ nhàng, tử tế để yêu cầu được giúp đỡ.

Quá trình đánh giá đơn giản

Nếu phải trải qua những bước rắc rối như đăng nhập, xác minh rồi mới được đưa ra ý kiến bình luận sẽ chỉ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và bỏ qua nó mà thôi. Hãy để quá trình đánh giá diễn ra đơn giản, dễ dàng và đem lại lợi ích cho họ.

Tặng phiếu giảm giá khi đánh giá

Chẳng ai làm việc vô ích bao giờ, nếu muốn khách hàng giúp đỡ bạn thì bạn nên cung cấp cho họ một số lợi ích. Đơn giản chỉ là một phiếu giảm giá 5%, một món quà nhỏ hoặc vinh danh họ như một khách hàng thông thái cũng có thể làm họ phấn khích và muốn bình luận hơn.

3. Những công cụ cần thiết để khuyến khích khách hàng đánh giá

Email Marketing

Email Marketing là một phần quan trọng trong việc thu thập các ý kiến bởi vì nó không chỉ cho phép bạn theo dõi những khách hàng đã mua sản phẩm của bạn mà còn có thể tự động hoá quá trình này, do đó bạn chỉ cần cài đặt nó một lần. Trong phần mềm tiếp thị email của mình, bạn chỉ cần thiết lập một nội dung trả lời tự động và hẹn giờ gửi (khoảng 1 tuần sau khi khách hàng thực hiện giao dịch) là được. Nếu bạn mới làm quen với Email Marketing thì chúng tôi cũng gợi ý một số công cụ khá đơn giản sau:

MailChimp

khách hàng đánh giá kinh doanh online 3

MailChimp là dịch vụ Email Marketing với hơn 7 triệu người sử dụng. Công cụ này được tích hợp nhiều tính năng cho phép quản lý danh sách người đăng ký, thiết lập chiến dịch email và theo dõi hiệu suất sau khi gửi. Với MailChimp bạn sẽ được sử dụng các template rất độc đáo, khả năng cá biệt hoá nội dung email, đảm bảo tỉ lệ vào hộp thư đến cao nhất.

Aweber

khách hàng đánh giá kinh doanh online 4

Aweber phát triển và điều hành một dịch vụ tiếp thị email opt-in với hơn 120.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các blogger đăng ký. Đây là một trong 5 công ty cung cấp dịch vụ Email Marketing hàng đầu trên thế giới, có thể phục vụ mọi loại đối tượng khách hàng.

Campaign Monitor

khách hàng đánh giá kinh doanh online 5

Campaign Monitor là công cụ giúp bạn tạo ra những email có hình thức rất đẹp, kết hợp cùng khả năng báo cáo chi tiết sẽ rất hữu ích cho chiến dịch tiếp thị.

Yotpo for Social Reviews

khách hàng đánh giá kinh doanh online 6

Yotpo là một công cụ cho phép người truy cập để lại bình luận và là giải pháp tiếp thị với những website bán hàng. Yotpo giúp cho website có hàng trăm lượt đánh giá khác nhau và sử dụng chúng để làm tăng lượng truy cập, chuyển đổi thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, email hay những kênh khác. Yotpo cũng bao gồm các báo cáo phân tích chi tiết, đem lại những số liệu trực quan giúp bạn cải thiện doanh thu và chiến lược tiếp thị. Theo một số nghiên cứu, Yotpo có thể giúp một doanh nghiệp thương mại điện tử tăng 14% doanh số trong năm.

Ứng dụng đánh giá sản phẩm của Shopify

khách hàng đánh giá kinh doanh online 7

Shopify cũng cung cấp một ứng dụng cho phép người truy cập đánh giá sản phẩm ngay trên website bán hàng của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng và tăng doanh số. Với những nhận xét này bạn sẽ được đánh giá điểm SEO thân thiện, thiết kế theo chủ đề và có thể tuỳ biến nhằm hỗ trợ tối đa người dùng.

 



[ad_2]

Nguồn: www.sapo.vn  | Bài viết: Lợi ích của bình luận khách hàng trong kinh doanh online (P2)

Đánh giá bài viết post
Share126SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

khung-gio-san-sale-shopee

Khung giờ săn sale Shopee cực hấp dẫn cho tín đồ mua hàng online

Tháng Tư 23, 2022
1.4k
Day Manh Marketing Online.jpeg

Những bí quyết để kinh doanh online hiệu quả (P1)

Tháng Tư 19, 2022
2k

Một số kinh nghiệm bán hàng trên zalo page hiệu quả bạn cần lưu ý

Tháng Tư 19, 2022
1.7k

Kinh doanh online theo hướng kinh doanh đa cấp

Tháng Tư 19, 2022
1.7k

5 lý do khiến bạn kinh doanh online thất bại

Tháng Tư 19, 2022
1.6k

Cách dùng trình quản lý trang Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Tháng Năm 4, 2021
1.5k

Cập nhật kích thước avatar facebook 2021 chuẩn nhất

Tháng Ba 31, 2021
1.4k
Xem thêm
Bài tiếp theo
Backlink Kinh Doanh Online 5.jpg

Bí quyết xây dựng Backlinks trong kinh doanh online (P1)

Bi Quyet Xay Dung Backlinks Trong Kinh Doanh Online P2.jpg

Bí quyết xây dựng Backlinks trong kinh doanh online (P2)

3 Chi Kpi Huu Ich Cho Kinh Doanh Online.jpg

3 chỉ số KPI hữu ích cho kinh doanh online

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Tut Doc Trom Tin Nhan Facebook 1

    Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    4083 shares
    Share 1633 Tweet 1021
  • Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    4041 shares
    Share 1616 Tweet 1010
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3124 shares
    Share 1250 Tweet 781

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com