Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

Unlock 956 Facebook Spam

Dạo gần đây có vẻ mấy anh em chơi via hàng ngoại hay bị dính Checkpoint 956. Đây là một dạng Checkpoint mới hay còn gọi với tên khác là dạng két sắt hay tủ khóa… Hầu như đa số chúng ta đều bị dạng này và bạn đang khá lo lắng. Bạn search trên Google về cách mở Checkpoint 956 & tìm thấy post hướng dẫn này của tôi. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn mở khóa nick thành công với các hướng dẫn mở khóa checkpoint nick Facebook được cập nhật mới nhất!

Vì sao nick Facebook lại bị khóa dạng này.

Trước khi đi vào mở khóa tài khoản facebook bị checkpoint 956, chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên nhân trước. Vì sao lại bị khóa dạng này?

Lý do bị checkpoint 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

Theo như một số thầy giáo facebook giải thích thì: Do nick Facebook đó lên camp Ads Facebook, đăng nhập khác IP quốc gia của nick Facebook đó khiến IP phát hiện đăng nhập bất thường nên bị khóa tạm thời, đôi khi không phải như vậy nhưng vẫn bị khóa bởi vì lý do khóa nick facebook thì có muôn vàn lý do và chả có cái lý do nào cụ thể cả. Khi bị khóa dạng này, facebook yêu cầu xác minh danh tính, chờ khi nào xác minh xong thì có thể truy cập lại tài khoản của mình, tuy nhiên chờ anh Mark xoăn xác minh thì hên xui. Nếu đẹp trai thì vài tiếng đồng hồ là xong, còn đen đủi thì mãi mãi không về.

Cách nhận biết tài khoản bị checkpoint 956

Cách nhận biết khi tài khoản bị khóa dạng nào là khi ta truy cập vào link checkpoint. Nếu đuôi link thông báo sẽ có đuôi là 7956 thì tài khoản của bạn đang bị khóa dạng “Tài khoản của bạn đã bị khóa” Còn nếu là một số khác ví dụ như 092 hay 282 thì là dạng 72h. Cách mở 72h thì mình đã có một bài hướng dẫn khá chi tiết và rất nhiều người đã mở thành công, các bạn có thể xem lại trên trang web mình hoặc search trên google từ khóa “Checkpoint 282” và vào kết quả tìm kiếm đầu tiên trên google.

Link thông báo checkpoint 956

Quay lại với checkpoint 956. Trang thông báo khi bị khóa sẽ có dạng hình két sắt với nội dung

Chúng tôi phát hiện hoạt động bất thường trên tài khoản của bạn. Như vậy nghĩa là ai đó đã sử dụng tài khoản này mà bạn không biết.

Ngày khóa tài khoản:…..

Cách unlock checkpoint 956 “Tài khoản của bạn đã bị khóa”

Chuẩn bị

Extension: extension User-Agent Switcher for Chrome

Phần mềm Fake IP (HMA, FREE VPN….)

Chứng minh thư, bằng lái xe, căn cước công dân 2 mặt.

Cách unlock checkpoint 956

Để thực hiện mở khóa tài khoản facebook khi bị khóa dạng “Tài khoản của bạn đã bị khóa” bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1: Mở phần mềm Fake IP lên và tiến hành Fake ip sang Italya, India hoặc Thailand. Ưu tiên Italya hơn nhé và nhớ ngâm IP khoảng 15- 20 phút.

Bước 2. Mở trình duyệt Chrome lên sử dụng extension User-Agent Switcher chuyển trình duyệt qua Opera hoặc Safari. Cách sử dụng extension bạn xem thêm trên google nhé. Mình không hướng dẫn ở đây nữa.

Bước 3: Đăng nhập nick bị checkpoint 956 vào và bắt đầu unlock

Bước 4. Chuẩn bị CMT/BLX/CCCD trùng tên với tài khoản. Bấm Bắt đầu để kháng và gửi file CMT/BLX/CCCD 2 mặt lên.

Bước 5: Nhâm nhi một tách cà về, và chờ khoảng vài phút là nick sẽ về. Một và trường hợp sẽ phải xác minh mã qua Email nếu bạn đăng ký qua email hoặc SĐT nếu tài khoản của bạn có số điện thoại.

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn mở khoá tài khoản Facebook – Checkpoint 956 hoặc checkpoint két sắt (cập nhật mới nhất 10/04/2021)

Checkpoint 956 hay còn gọi là checkpoint két sắt là một dạng xác minh danh tính Facebook thường gặp nhất ở giai đoạn gần đây, các tài khoản Facebook bị vô hiệu hoá gần như không có cách nào để mở với một người dùng bình thường vì chỉ có duy nhất 1 dòng chữ tìm hiểu thêm.

Sau 1 thời gian tìm hiểu mình có áp dụng một số phương pháp để unlock dạng checkpoint này theo link contact từ Facebook. Toàn bộ quy trình được thực hiện theo 4 bước dưới đây anh/chị/em vui lòng đọc kỹ từng bước:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản bị checkpoint vào 1 trình duyệt Chrome mới + IP mới

Đổi được Wifi mới thì càng tốt, trong video mình dùng VPN để fake IP. Tuy nhiên đổi Wifi vẫn là cách thông dụng nhất để thay đổi IP mạng.

Sau khi đăng nhập Facebook vào trình duyệt mới và IP mới thì tiến hành chụp màn hình phần thông báo tài khoản bị khoá (phần mềm chụp hình mình sử dụng có tên là Lightshot).

Bước 2: Truy cập link contact & đổi ngôn ngữ Facebook

  • Mở 2 tab Chrome mới (vẫn giữ nguyên tab chrome cũ). Trên 2 tab chrome mới mở, truy cập vào 2 link contact bên dưới

https://www.facebook.com/help/contact/283958118330524

https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890

  • Chuyển ngôn ngữ về English US (để ý phía dưới cùng sẽ có mục chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng Việt sang tiếng Anh.
  • Chọn lại tab Chrome đầu tiên (tab thông báo checkpoint Facebook) và nhấn đăng xuất Facebook.

Bước 3: Up thông tin

Sau khi đăng xuất khỏi Facebook, bạn tiếp tục mở sang 2 tab chứa 2 link contact & nhấn F5 mỗi tab. Up thông tin cần thiết lên theo yêu cầu của từng link. Đọc tiếp từng lưu ý mình bôi đỏ rất quan trọng & đừng làm sai nhé:

  • Link có đuôi 524: phần nhập số điện thoại phải sử dụng +84 thay cho đầu 0 (vì đang dùng ngôn ngữ Eng us), phần nhà mạng phải nhập đúng nhà mạng của số điện thoại gắn trên tài khoản (nick không có số điện thoại thì nhập bừa).
  • Link 980 phần chọn ảnh tải lên thì sử dụng ảnh chụp màn hình bằng Lighshot đã thực hiện ở bước 1.
  • Mỗi link gửi kháng nghị 3 lần, tức gửi thành công 1 lần rồi nhấn nút back ngược lại trang cũ và tiếp tục gửi đủ 3 lần.

Thần chú kháng nghị cho cả 2 link 980 & 524:

Hello Facebook support team. My account got an error of not error receiving a login code from Facebook. Perhaps Facebook has confused me with a hacker. I can prove this account is the primary account by submitting identification.

Bước 4: Đợi sau 5p – 10p đăng nhập lại để kiểm tra

Khi nào trạng thái nút chuyển đổi từ Tìm hiểu thêm sang nút Bắt đầu thì tài khoản đã được mở khoá.

Tham khảo thêm :

Xin chào , Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn Mở khóa facebook dạng két sắt 956 mới nhất nhé, ai cũng có thể làm được, như đã biết facebook hiện nay đang thắt chặt lại việc người dùng sử dụng nhiều nick ảo nên chỉ cần có hành động lạ là có thể bị khóa ngay.. Ở dạng này tùy nick thuộc dạng vi phạm nhẹ thì đổi trình duyệt là về, còn nick bị spam quá sẽ khó về và phải xác minh danh tính mới có thể về được,, ok mời các bạn tham khảo cách lấy nick trong bài viết này nhé…

Mở khóa facebook dạng két sắt

MỞ KHÓA FACEBOOK DẠNG KÉT SẮT DẠNG 956

1. Nguyên nhân bị khóa facebook 965

  • Nhận biết : Đây là dạng có hình một két sắt và bị khóa lại bằng dây xích như hình ở trên,,
  • Nguyên nhân bị khóa: Nick người dùng mới đăng kí, có hành động lạ, đăng nhập trên thiết bị lạ, ip lạ Có hoạt động bất thường khi sử dụng tài khoản .vv..v
  • Khi đăng nhập sẽ thấy bị checkpoint và có đuôi thông báo 7956 “tài khoản bạn đã bị khóa” chúng tôi phát hiện hoạt động bất thường trên tài khoản bạn….vv
  • Còn các dạng 092 – 282 là dạng 72h
Cách mở khóa dạng két sắt

Cách unlock checkpoint 956

Để thực hiện mở khóa tài khoản facebook khi bị khóa dạng “Tài khoản của bạn đã bị khóa” bạn thực hiện các bước sau.

Bước 1:  Đăng nhập fb vào… trình duyệt chromer hay coccoc đều được.., Trên điện thoại Đăng nhập vào safari trên iphone, Tải add on “hola vpn” fake ip thai lan, italya, indo hoặc thái lan . ưu tiên italia hơn và hãy tiến hành ngâm trên 10p đến 20 phút nhé..
Bước 2: Lên google tải add on “User-Agent Switcher for Chrome ”  trên coccoc hoặc chrome nhé..các bạn sẽ chọn chế độ chuyển đổi trình duyệt nhé,, đổi nhiều trình duyệt vào..như video hướng dẫn nhé..
Bước 3 : tiến hành đổi trình duyệt liên tục nhé để tiến hành unlock tài khoản
-nhấn f12 chọn chế độ điện thoại
-nhấn f5 sẽ thấy nút kháng
Bước 4. Khi xuất hiện bắt đầu thì hãy Chuẩn bị CMT/BLX/CCCD trùng tên với tài khoản. Bấm Bắt đầu để kháng và gửi file CMT/BLX/CCCD 2 mặt lên.
-Gửi bằng lái xe hoặc cmnd
Bước 5.. làm theo hướng dẫn nhé, còn ko ra thì sài cách thứ 2 nhé anh em,, không mở được mua nick mới đỡ mất thời gian anh em ạ
Cách 2 : UNLOCK FACEBOOK DẠNG KÉT SẮT 956
Fake ip & Không cần đổi ngôn ngữ
HMA : India
Hola : Ấn Độ
Fake ip treo time 30p Đến 1h
– Cách 3 . Gửi link kháng
Link tải phần mềm fake cmnd : tại đây
TUT 1 UNLOCK FACEBOOK DẠNG KÉT SẮT 956
Đổi Ngôn Ngữ English UK
Thần Chú Báo Cáo Vấn Đề : Hi facebook, my account has been locked although it did not violate any community guidelines, facebook review and open it for me.Thanks facebook.
Cầu thần chúa link 1 : tài khoản của tôi không thể truy cập
Chụp ảnh màn hình lại

Sau khi tham khảo tất cả các cách trên mà vẫn chưa mở khóa được thì mọi người có thể liên hệ Duy để dùng dịch vụ mở khóa FB nhé, uy tín và nhanh chóng ạ . Liên hệ Zalo : 0385982823

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version