Link 751 là gì ? Hướng dẫn mở khóa dạng 751 đơn giản và miễn phí nhất

link 751

Link 751 – Unlock Checkpoint không cần điền email

Các bạn làm dịch vụ Facebook chắc hẳn cũng biết ✅ Link 751, viết tắt của https://www.facebook.com/help/contact/1062444770553751

(Lấy các số đuôi)

Có một số bạn vẫn chưa biết, mỗi lỗi của Facebook nó sẽ cho mình 1 link để kháng cáo, để khiếu nại khác nhau.

Hôm nay Like68 chia sẻ một Thủ Thuật Facebook hy vọng các bạn áp dụng được và kéo lại được tài khoản bị mất :))

Bước 1: Các bạn tạo cho mình 1 tài khoản clone bị 72h hay checkpoint số điện thoại đều được nhé nếu tạo rồi mà không bị  72h hay checkpoint sđt thì bạn chỉ cần đi add friend mấy đứa là được thôi.

 

Xem thêm dịch vụ HackLike Facebook

Như vậy là mình đã bị “Checkpoint Hình Ảnh” nhé.

Bước 2: Vào link https://www.facebook.com/help/contact/1062444770553751

” Không có ô mail nhé ” các bạn thắc mắc không có ô mail thì làm sao unl acc khác đúng không? yên tâm nhé :)) riêng bài này mình hướng dẫn chi tiết nhất.

Bước 3: Nhấn chuột phải kéo xuống phẩn kiểm tra phần tử hoặc nhấn tổ hợp phím ” Ctrl + Shift + I

Nó sẽ hiện ra 1 bảng như thế này

vì lúc nãy mình đăng ký mail ”abc@gmail.com” mà duôi của mail này là ” .email ” nên bạn chỉ cần nhấn ” Ctrl + F ” rồi nhập .email vào nhé

bạn thay abc@gmail.com thành email acc mà bạn muốn thấy rồi nhấn Enter :))

rồi bạn nhập thông tin acc bị dính FAQ như bên dưới vào nhé.

Unlock Checkpoint qua Link 751 Facebook là giải pháp đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp người dùng có thể dễ dàng khôi phục tài khoản Facebook bị khóa do hoạt động bất ngờ mà không yêu cầu cần phải sử dụng đến tài khoản Email như các phương pháp thông thường.

Hiểu đơn giản, Checkpoint là một những cơ chế bảo mật được Facebook thiết lập bảo vệ tài khoản người dùng. Khi thấy có hoạt động bất thường, Facebook sẽ tự động tạm thời khóa tài khoản của bạn và thực hiện kiểm tra – Checkpoint.

link 751

Hướng dẫn khôi phục  tài khoản Facebook bị khóa bằng Link 751

Facebook thường Checkpoint một tài khoản khi:

– Đăng nhập với IP lạ so với thường ngày.
– Đăng nhập trên một trình duyệt lạ mà bạn chưa từng sử dụng trước
– Đăng nhập nhiều tài khoản trên một máy tính
– Vi phạm chính sách của Facebook

Tùy theo mức độ nghiêm trọng, Facebook sẽ áp dụng các hình thức Checkpoint người dùng khác nhau. Tuy nhiên vì lí do nào đó mà bạn không thể vượt qua các bài kiểm tra Checkpoint hay muốn unlock Checkpoint thật nhanh chóng thì sử dụng Link 751 Facebook sẽ là giải pháp hữu hiệu.

LINK 751 FACEBOOK – UNLOCK CHECKPOINT

Để mở khóa tài khoản nhanh, không cần nhập Email thì nhiều người sử dụng link 751 Facebook. Tên gọi Link 751 là cách gọi tắt từ 3 số cuối của đường liên kết https://www.facebook.com/help/contact/1062444770553751 chuyên xử lý vấn đề tài khoản người dùng bị Checkpoint, tương tự như các Link 439 hay Link 333 ,… mà Taimienphi đã có dịp giới thiệu trong thời gian trước đó.

Tuy nhiên do chính sách của Facebook thì Link 751 hồi sinh đã bị xóa bỏ, không thể sử dụng được nữa. Để mở khóa tài khoản mạng xã hội của mình, bạn cần thực hiện đúng yêu cầu Checkpoint của Facebook.

– Checkpoint ảnh : Facebook sẽ cung cấp cho bạn một số hình ảnh bạn bè, bạn chỉ cần tag, gắn thẻ đúng người là được.
– Checkpoint ngày sinh : Bạn chỉ cần nhập đúng ngày sinh của mình để xác nhận danh tính để sử dụng như bình thường.
– Checkpoint số điện thoại/Email : Facebook sẽ gửi một mã xác nhận đến số điện thoại hoặc Email liên kết tới tài khoản Facebook của bạn. Bạn chỉ cần lấy mã này nhập vào Facebook là mở tài khoản thành công.
– Checkpoint trình duyệt : Bạn cần đăng nhập lại trình duyệt cũ trên điện thoại hoặc máy tính sau đó xác nhận phê duyệt là được.
– Checkpoint 72 giờ : Để vượt qua bài kiểm tra, Checkpoint này bạn cần gửi thông tin cá nhân, ảnh chụp giấy tờ tùy thân.

Xin chào các bạn Chuyện là cái ngày 20/12/2017 ý mình unlock, thì kích vào link 767 nó ra link 751, mình thấy lạ lạ nên test ai ngờ nó nhả các loại faq – apps nt – apps tg !
giờ không nói lan man nữa , mình chỉ luôn !
Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là link 751. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Hướng dẫn link 751 mới nhất 2020

Xác định dạng kiềm hãm

Trước hết bạn cần xác định hình kiềm hãm của account, khá dễ dàng. Chỉ cần tải nhập account Fb của mình vào, click vào chữ “tại đây” được bôi liên kết xanh, trên trang mới xây dựng ra, hãy quan tâm đến content vi phạm của tài khoản và đường liên kết liên hệ. Một số dạng kiềm hãm được định hình theo con số của đường link

 

Đăng nhập vào và nhấn vào chữ tại đây.

 

Cần phân loại và xác định hình bị kiềm hãm.

Lí do vì sao mình lại xác định hướng kiềm hãm, khá không khó khăn. Cách xây dựng kiềm hãm này đủ nội lực mở hầu hết các dạng bị khóa hiện tại trừ dạng khóa “vi phạm bản quyền” hay nói mẹo không giống là FAQ đuôi 359 thì với cách này không thể mở được. Bạn cần kiểm tra account của mình bị dạng gì, cứ không phải đuôi 359 là mở được hết.

Xây dựng khóa

Để mở kiềm hãm được thì trước tiên bạn cần tạo 1 account Facebook mới, sử dụng cho tài khoản đó bị checkpoint 72h và truy cập vào link 751 để mở khóa.

TUT Unlock link 751 không cần điền email – Unlock all dạng FAQ

Hôm nay rảnh rỗi nên viết bài về Thủ Thuật Facebook hy vọng các bạn áp dụng được và kéo lại được tài khoản bị mất :))

Bước 1: Các bạn tạo cho mình 1 tài khoản clone bị 72h hay checkpoint số điện thoại đều được nhé
nếu tạo rồi mà không bị  72h hay checkpoint sđt thì bạn chỉ cần đi addfr mấy đứa là được thôi.
Như vậy là mình đã bị “Checkpoint Hình Ảnh” nhé.
Bước 2: Vào link https://www.facebook.com/help/contact/1062444770553751
” Không có ô mail nhé ” các bạn thắc mắc không có ô mail thì làm sao unl acc khác đúng không?
yên tâm nhé :)) riêng bài này mình hướng dẫn chi tiết nhất.
Bước 3: Nhấn chuột phải kéo xuống phẩn kiểm tra phần tử hoặc nhấn tổ hợp phím ” Ctrl + Shift + I “
Nó sẽ hiện ra 1 bảng như thế này
vì lúc nãy mình đăng ký mail ” f06qp@cryp.email ” mà duôi của mail này là ” .email ” nên bạn chỉ cần nhấn ” Ctrl + F ” rồi nhập .email vào nhé
bạn thay f06qp@cryp.email thành email acc mà bạn muốn thấy rồi nhấn Enter :))
 rồi bạn nhập thông tin acc bị dính FAQ như bên dưới vào nhé.

Lại là vấn đề xoay quanh câu chuyện khóa tài khoản Facebook FAQ một cách vô lý. Hôm nay ATP sẽ gửi đến mọi người 1 cách mở khóa với mọi trường hợp bị khóa hiện nay trên Facebook, với cách này thì tài khoản của bạn sẽ được mở lại từ vài giây đến vài phút mà không phải mất công chờ đợi.

Xác định dạng khóa

Đầu tiên bạn cần xác định dạng khóa của tài khoản, khá đơn giản. Chỉ cần đăng nhập tài khoản facebook của mình vào, bấm vào chữ “tại đây” được bôi liên kết xanh, trên trang mới mở ra, hãy chú ý đến nội dung vi phạm của tài khoản và đường link contact. Một số dạng khóa được xác định theo con số của đường link

 

Đăng nhập vào và bấm vào chữ tại đây!

 

Cần phân loại và xác định dạng bị khóa.

Lí do tại sao mình lại xác định dạng khóa, khá đơn giản. Cách mở khóa này có thể mở hầu hết các dạng bị khóa hiện nay trừ dạng khóa “vi phạm bản quyền” hay nói cách khác là FAQ đuôi 359 thì với cách này không thể mở được. Bạn cần kiểm tra tài khoản của mình bị dạng gì, cứ không phải đuôi 359 là mở được hết.

Mở khóa

Để mở khóa được thì đầu tiên bạn cần tạo 1 tài khoản facebook mới, làm cho tài khoản đó bị checkpoint 72h và truy cập vào link 751 để mở khóa

Link 751 : https://www.facebook.com/help/contact/1062444770553751

Như các bạn đã biết dạo gần đây. Facebook vừa nhã cmn link 751 Unlock bá đao nhỉ.
Nhưng nhiều bạn thì không thể vô được LINK á á.Vì thế hôm này mình chia sẻ cánh Log vào link 751.

CÁNH LÀM NHƯ SAU:

Đầu tiên các bạn. Truy cập vào Facebook.com. Tiếp đến các bạn vào trang website https://www.minuteinbox.com/ để lây maill ảo.
Khi đã lấy được mail rồi các bạn tiến hành đăng ký acc facebook. Tuyệt đối không được xác minh mã nhé.

Đăng ký xong các bạn bi CP như này hoặc 72h gì đó. các bạn đăng xuất ra. Và dùng mail lúc nãy đăng ký.
Tiếp tuc đăng ký lần nữa sẻ ra CP các kiểu.Thế là đã xong các bãn truy cập vào link 751. Thôi

Có vài bác mới tìm hiểu về mở khóa nên còn hơi lạ lẫm và nhiều câu hỏi :

“TẠI SAO KHÔNG VÀO ĐƯỢC LINK ??”
” LINK DIE À ?? 

Trước tiên thì cho em xin lỗi vì những ib đó em không trả lời, tại em đi làm cả ngày nên không rep được từng người một..

Còn bây giờ thì cho em xin phép được ” múa rìu qua mắt thợ ” để chia sẻ vài mẹo cho những bác chưa biết, chưa hiểu và đang cần biết đến..

Đầu tiên nên loại bỏ xem video hướng dẫn login link 751. Em hứa là các bác sẽ bị thôi miên hoặc nản không muốn làm nữa vì các video hướng dẫn hơi lằng nhằng, bắt ta login khá nhiều lần Em đúc kết lại và viết ra 1 bài hướng dẫn đơn giản nhất, chỉ hơi mỏi mắt để đọc thôi ! Vào việc..

Bước 1: Login vô 1 ních bị check point hình ảnh 72H
( Gửi ảnh xác thực hay chưa đều được )
Bước 2: Mở thêm 1 tab >> Login vào link 751
( Thế là xong )
Bước 3: Giờ về lại tab đầu tiên >> Tab mà nó bắt bạn up hình ảnh rồi đăng xuất ních đó ra >> đăng nhập ních bị faq muốn mở vào
Bước 4: Điền info ních cần kháng và send thôi.

Vài chú ý nhỏ:
Nếu nuôi 1 dàn ních Facebook có thể
1 nửa bị check hình ảnh,
1 nửa FAQ
Thì ta làm xong đống bị check hình ảnh rồi đăng nhập 1 ních bị check point vào mà login link 751. Khỏi phải lập hết ních này ních khác rồi đi like page để bị check point như trên mạng hướng dẫn, nhớ là bạn sẽ không bao giờ vào được link 751 nếu cứ ở ních bị FAQ nó sẽ hiện rằng
“Trang Yêu Cầu Không Khả Dụng ” .

1 điều nhỏ nữa nếu đăng vào link 751 không hiện ô điền email or sđt thì click vào ảnh và làm theo nhé !!

Sau bài viết TUT mở khóa CheckPoint 72H của em, em có ngồi tiếp thu thêm được vài mẹo của các bác đi trước chia sẻ, em đã test và cách hiểu quả nhất em thấy là:

Lưu hết allbum ảnh của 1 ních clone lại, khi gặp check point 72h ta sẽ chọn 1 trong vô số ảnh của clone đó room mặt gần lại và send thôi, đi ngủ..sáng dậy là ních về, đơn giản mà hiệu quả ( cảm ơn người đã chia sẻ mẹo này )

Còn ních vẫn bị đá về FAQ 583 ( vô hiệu hóa tài khoản ) thì các bác cứ làm theo tut em hướng dẫn. Facebook vẫn chưa fix nên vẫn kháng được mấy link đó, chỉ là khá lâu, sau 48 tiếng ních chưa về thì ta lại login vào kháng thêm 1 lần nữa..
Trong lúc đợi thì ta lại xây dựng thêm 1 ních khác
1 là có thể bù vào ních kia nếu không kháng về được.
2 là nếu ních có về thì mình lại đc thêm 1 ních nữa..

Đã chơi con đường này thì nên chấp nhận và đừng nản..
Cảm ơn các bác đã bỏ chút thời gian để đọc bài viết em chia sẻ..
Mong rằng sẽ có ích cho các bác.

  • link 751
  • link 751 fb
  • unlock checkpoint
  • hthttps://www.facebook.com/help/contact/1062444770553751
  • 339
  • unlock checkpoint 72h
  • cách mở checkpoint facebook
  • mở checkpoint facebook
  • fb bị checkpoint
  • vượt checkpoint
  • link 751 fb
  • check point facebook
  • checkpoint 72h
  • facebook bị checkpoint
  • cách vượt checkpoint
  • link 751
5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version