Lập shop bán hàng trên facebook chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản

Article 1542965533 548.jpg

[ad_1]

 

 

Bạn muốn lập shop bán hàng trên facebook nhưng chưa biết cách? Vậy thì bạn không thể bỏ qua cách lập shop bán hàng trên facebook chỉ trong 4 bước vô cùng đơn giản sau đây.

Bước 1:

Truy cập vào facebook. Chọn vào phần “Tạo” nhấn chọn “Trang”.

Facebook chia các fanpage thành 2 loại : “Doanh nghiệp hoặc  Thương hiệu” và “Cộng đồng hoặc người của công chúng”. Nhấn chọn vào “bắt đầu” của mục “ Doanh nghiệp và thương hiệu”

Bước 2:

Facebook sẽ xuất hiện một bảng điền thông tin. Trước tiên bạn phải đặt tên cho shop của mình. Hãy chọn một tên thật ý nghĩa cho shop của mình nhé. Phần “Hạng mục” các bạn chọn vào phần “Mua sắm & bán lẻ”. Tại đây sẽ xuất hiện những thông tin cần thiết cho shop của bạn. Hãy điền đầy đủ chúng. Đặc biệt, phần số điện thoại không bắt buộc phải điền nhưng bạn nên điền đầy đủ để tiện cho khách hàng liên lạc với shop, cũng như tao sự tin tưởng nhất định đối với khách hàng nhé!

Bước 3:

Bây giờ hãy chọn cho shop của mình hình ảnh đại diện, ảnh bìa nhé. Qua ảnh đại diện khách hàng sẽ nhớ đến shop của bạn, bởi vậy nên hãy chọn những bức ảnh có liên quan đến thương hiệu , sản phẩm của shop nhé. Hình ảnh là thứ dễ đi vào tâm trí người xem nhất, hãy trân trọng những ấn tượng đầu tiên của khách hàng với shop.

Bước 4:

Việc còn lại là bạn cần điền thêm những thông tin hiển thị cho shop của mình: mô tả shop, mô tả sản phẩm và hoàn thành một số thiết lập để bắt đầu đưa shop vào hoạt động. Mô tả shop, và một vài thông tin về sản phẩm sẽ giúp shop của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Để tiện cho shop cũng như tiện cho khách hàng liên hệ, hãy thiết lập thời gian mở – đóng cửa của shop nhé!

Lời kết: Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn có thể tạo shop bán hàng thành công. Hãy quản lý fanpage của mình thật tốt để shop phát triển bền vững, ổn định nhé!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Lập shop bán hàng trên facebook chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version