Lập page bán hàng trên facebook chỉ với 3 bước đơn giản

Article 1543646293 33.jpeg

[ad_1]

Hiện nay, bán hàng online đang ngày càng thịnh hành, phổ biến. Bởi vậy mà nhu cầu lập page bán hàng trên facebook ngày càng tăng cao. Làm sao để lập page bán hàng trên facebook với 3 bước đơn giản?

3 bước lập page bán hàng trên facebook

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân của bạn, tại góc phải màn hình chọn “Tạo” –> “Trang” –> “Doanh nghiệp và thương hiệu”

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào hộp thoại: Chọn tên doanh nghiệp, Hạng mục chọn vào “Mua sắm & Bán lẻ”, Địa chỉ, điện thoại liên hệ,…

Bước 3: Chọn ảnh đại diện, ảnh bìa, thêm mô tả cho sản phẩm, thiết lập fanpage và bắt đầu quản lý fanpage bán hàng hiệu quả.

Một số lưu ý khi tạo page bán hàng trên facebook

  • Facebook chia fanpage làm 2 loại “ Doanh nghiệp hoặc thương hiệu” và “ Cộng đồng hoặc người của công chúng” . Mục đích lập page của bạn là để bán hàng vậy nên bạn phải chọn “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu”.
  • Tên page là cách mà khách hàng nhớ về thương hiệu của bạn. Vậy nên khi chọn tên page bán hàng thì bạn nên lựa chọn một cái tên ý nghĩa, độc, lạ, hoặc khác biệt. Nhưng tên page phải dễ nhớ, dễ gây ấn tượng với khách hàng.
  • Địa thoại liên hệ, facebook phân vào loại không bắt buộc tức là bạn hoàn toàn có thể bỏ qua. Nhưng để page bán hàng của mình chuyên nghiệp cũng như tiện cho khách hàng liên lạc dễ dàng, bạn nên để số địa thoại của shop.
  • Ảnh đại diện và ảnh bìa là thứ dễ gây ấn tượng với khách hàng của bạn. Hình ảnh luôn luôn là thứ dễ đập vào mắt của người xem. Chúng ta có 7s để tạo ấn tượng đầu tiên với một người. Vậy nên hãy trân trọng 7s đầu tiên đó để giữ chân khách hàng lâu hơn tại page bán hàng của bạn.
  • Bạn nên mô tả ít nhất về 3 sản phẩm của mình. Mô tả ngắn gọn, đúng trọng tâm, mang lại những thông tin khách hàng cần, thúc đẩy nhu cầu của khách hàng.
  • Lập page chỉ đơn giản trong 3 bước, tuy nhiên quản lý page bán hàng hiệu quả lại cần sự đầu tư cả về thời gian và công sức.

Lời kết:

Để quản lý việc bán hàng hiệu quả, bạn có thể tìm kiếm các công cụ hỗ trợ quản lý fanpage. Một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn đó là phần mềm quản lý bán hàng của nhanh.vn. Đây làm một phần mềm đem lại sự hài lòng, tối ưu nhất dành cho bạn. Nhanh.vn liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín như Giaohangtietkiem, Ecotrans,… khiến bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ vận chuyển, giao hàng cho khách. 

Chúc các bạn lập page bán hàng  trên facebook thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Lập page bán hàng trên facebook chỉ với 3 bước đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version