Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
Tư vấn Kinh Doanh
No Result
View All Result
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
No Result
View All Result
Tăng Like rẻ có bảo hành (1000 Like ~ 35k)
Tấn Duy - Blog Digital Marketing, SEO, Kinh Doanh Online
Tư vấn KD
Trang chủ Bán hàng online

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí quảng cáo Facebook?

Quang Cao Hieu Qua Tren Facebook1.png

Mục lục bài viết

  1. Bật mí 4 bí quyết giúp bạn làm nổi bật bài viết trên Facebook
  2. Bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo Facebook
  3. 1. Làm quen với các nguyên tắc quảng cáo của Facebook
  4. 2. Chi phí quảng cáo Facebook phụ thuộc vào độ thu hút của nội dung quảng cáo
    1. Làm thế nào để tối ưu nội dung và hình ảnh?
  5. 3. Làm quen với những cách khác nhau hướng tới mục tiêu người dùng
  6. 4. Tận dụng tối đa không gian quảng cáo
  7. 5. Đa dạng hóa cách quảng cáo trên Facebook
  8. 6. Quản lý hiệu suất của quảng cáo trên Facebook

Bật mí 4 bí quyết giúp bạn làm nổi bật bài viết trên Facebook

Bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo Facebook

[ad_1]

Khi chạy quảng cáo Facebook, vấn đề được nhiều người quan tâm đó là chi phí chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu? có cách nào để tối ưu chi phí quảng cáo Facebook không? Tất tần tật những vấn đề đó sẽ được trả lời qua bài viết sau đây thôi. Đừng bỏ lỡ những mẹo hữu ích về chi phí quảng cáo Facebook nhé.

Quảng cáo trên Facebook là một kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất trong các kênh quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam hiện nay. Bởi theo số liệu thống kê của TechinAsia, số lượng người sử dụng Facebook tại Việt Nam hiện nay khoảng 30triệu người (1/4 dân số cả nước) trong đó độ tuổi từ 14 đến 30 chiếm trên 90%, phần lớn là những người có hiểu biết về công nghệ. Ngoài ra các thông số nhân khẩu học như tuổi, giới tính, sở thích,.. của các thành viên đều được Facebook lưu trữ trong thư viện của mình, kho dữ liệu này sẽ được sử dụng để phục vụ các nhà quảng cáo, doanh nghiệp.

Bán hàng online là phải có website

Bạn đã có website bán hàng chưa? Quảng bá sản phẩm cho 90 triệu người Việt, thúc đẩy gấp đôi doanh số? Tạo ngay website bán hàng chuyên nghiệp và bắt đầu thôi nào!

Quang-cao-hieu-qua-tren-facebook1

Chi phí quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu?

Vì vậy facebook trở thành mảnh đất màu mỡ cho mọi doanh nghiệp, nhưng để khai thác hiệu quả nó, phải tính đến các phương pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo. Hiện nay có quá nhiều nhà quảng cáo sử dụng facebook là kênh quảng bá sản phẩm và thương hiệu, điều này vô tình đẩy giá thành quảng cáo tại đây lên quá cao. Nó khiến các doanh nghiệp lâm vào tình cảnh khó khăn, đặc biệt với doanh nghiệp nhỏ bởi doanh số bán hàng trực tuyến không đủ bù cho chi phí quảng cáo.

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn cho cách bạn 5 cách giảm thiểu chi phí quảng cáo quảng cáo Facebook

1. Làm quen với các nguyên tắc quảng cáo của Facebook

Mỗi hoạt động đều có nguyên tắc cơ bản mà người dùng phải tuân thủ để dễ dàng cho quá trình quản lý của hệ thống. Quảng cáo trên Facebook cũng có các điều khoản cơ bản về các nguyên tắc người dùng phải chấp nhận. Thêm vào đó 1 số giới hạn về đối tượng quảng cáo trên Facebook, nếu không nắm được bạn sẽ dễ mất ngân sách quảng cáo Facebook một cách oan uổng khi chạy đối tượng không đúng hoặc bị từ chối.

Hiểu rõ nguyên tắc để có thể tiết kiệm được chi phí quảng cáo trên Facebook

Đối với công ty lớn như Facebook, dễ dàng có thể hiểu vì sao họ yêu cầu rất nghiêm ngặt cho các loại quảng cáo bạn có thể đặt trên trang web của mình. Ví dụ bạn không thể sử dụng quảng cáo có chứa âm thanh tự động vì bản thân Facebook không thể chứa đựng sự lặp lại quá nhiều.

Việc xem xét kỹ lưỡng những nguyên tắc và hiểu sẽ giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo phù hợp. Vì với các hiển thị khác nhau thì chi phí quảng cáo Facebook sẽ khác và độ hiệu quả cũng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu mà người kinh doanh lựa chọn.

2. Chi phí quảng cáo Facebook phụ thuộc vào độ thu hút của nội dung quảng cáo

Mục tiêu của quảng cáo là gì? Đó là lôi kéo được khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn, tham gia vào quá trình mua bán nhằm xây dựng thương hiệu và mang lại doanh thu. Vậy điều gì quyết định khách hàng có quan tâm đến quảng cáo hay không? Đó chủ yếu dựa vào nội dung tiếp thị.

Quang-cao-hieu-qua-tren-facebook2

Chi phí quảng cáo Facebook phụ thuộc vào nội dung quảng cáo

Nội dung quảng cáo rất quan trọng, nó không những tác động đến ngân sách quảng cáo Facebook mà còn là yếu tố tác động tới doanh số bán hàng của bạn. Nếu như nội dung tẻ nhạt, không thu hút được sự tương tác của người dùng: like, comment, share thì sau một thời gian, Facebook sẽ tự động hạ thấp độ ưu tiên cho quảng cáo của bạn mà thay vào đó đặt ưu tiên cho quảng cáo nào thu hút tương tác tốt. Điều này có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ ít được xuất hiện so với đối thủ.

Một trong những mẹo để biết được nội dung nào hấp dẫn khách hàng mà thành viên các diễn đàn thường truyền cho nhau đó là tạo khoảng 4 đến 5 mẫu quảng cáo với câu chữ, hình ảnh khác nhau. Bạn cho chạy thử tất cả các mẫu trong một thời gian ngắn trên cùng nhóm người dùng xem quảng cáo. Sau một thời gian, bạn chọn ra một mẫu thu được tương tác tốt nhất để làm mẫu nội dung chạy chính thức.

Làm thế nào để tối ưu nội dung và hình ảnh?

Khi chạy quảng cáo trên Facebook có 2 đối tượng sẽ được hiển thị là hình ảnh và nội dung bạn sử dụng. Cũng giống như việc tối ưu ảnh cho Fanpage hiệu quả thu hút thêm nhiều khách hàng thì hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo quyết định hiệu quả của chiến dịch. Với mỗi mục đích và mặt hàng kinh doanh khác nhau nên tối ưu hóa hình ảnh và lựa chọn hình phù hợp.

Tối ưu nội dung và hình ảnh giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Facebook

Thêm vào đó là tối ưu hóa nội dung. Ví dụ bạn quảng cáo 1 bài đăng về mặt hàng quần áo, nội dung bạn nên kèm theo giá. Vì tâm lý khách hàng sẽ click vào nếu giá cả của sản phẩm cảm thấy kích thích họ hơn là những dòng giới thiệu về sản phẩm. Đây là sai lầm mà khá nhiều người chạy quảng cáo mắc phải, vì họ nghĩ khách hàng sẽ quan tâm thực sự đến sản phẩm và sau đó mới là giá.

Đọc thêm: Cách tối ưu hình ảnh chuẩn không cần chỉnh khi chạy quảng cáo

3. Làm quen với những cách khác nhau hướng tới mục tiêu người dùng

Cũng giống như nội dung, nhóm đối tượng mà bạn hướng tới cũng rất quan trọng, tác động tới chi phí chạy quảng cáo Facebook cũng như sự thành bại trong chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bạn cần phải tìm hiểu kỹ xem người xem quảng cáo có mối quan tâm nào tới sản phẩm của bạn không? Đa phần nhiều nhà quảng cáo đều nhắm mục tiêu theo các tiêu chí chung chung như tuổi, giới tính, thành phố,,… Làm như vậy mặc dù có hiệu quả nhưng sẽ phí phạm ngân sách quảng cáo Facebook vì độ phủ quá rộng mà ngân sách lại không cho phép.

Xác định đúng đối tượng giúp tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo Facebook

Bạn nên nhắm tới mục tiêu là một nhóm người duy nhất, đó có thể là nhân viên công sở, học sinh, sinh viên. Hiệu quả quảng cáo sẽ tăng lên nhiều lần. Ví dụ bạn kinh doanh thời trang thì bạn sẽ muốn hiển thị quảng cáo của mình tới các thành viên trong nhóm, sự kiện, fanpage liên qua đến làm đẹp. Công việc của bạn chỉ là cần tìm ra các fanpage, nhóm trên Facebook có liên quan đến sản phẩm của bạn và sẵn sàng cất cánh công việc bán hàng trên Facebook của mình thôi nào.

Đọc thêm: Cách target đối tượng thật chuẩn khi chạy quảng cáo Facebook

4. Tận dụng tối đa không gian quảng cáo

Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Trong khi Google cũng cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho nội dung quảng cáo (70 cho văn bản của quảng cáo và 35 cho hiển thị URL). Vì vậy, tận dụng không gian mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm tất cả các thông tin của sản phẩm sẽ giúp quảng cáo của bạn được lượt tiếp cận cao và giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo Facebook.

5. Đa dạng hóa cách quảng cáo trên Facebook

Ngoài việc lựa chọn Facebook ads để tăng khả năng tiếp cận bạn cũng có thể sử dụng 1 số cách khuyến mãi hoặc 1 số hoạt động, và sử dụng những thời gian có lượng người online cao. Đây cũng là cách quảng cáo với chi phí quảng cáo trên Facebook bằng 0 hiệu quả. Giống như việc bạn đăng 1 cập nhật hơn là lựa chọn 1 hình thức quảng cáo trên Facebook. Khung giờ bạn nên để ý là tầm gần trưa, gần chiều lúc tan tầm và khoảng thời gian tối sau bữa cơm. Đây là những khung giờ có lượng người sử dụng Facebook cao nhất.

6. Quản lý hiệu suất của quảng cáo trên Facebook

Trong Facebook Manager sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu tiền đã bỏ ra, các loại người dùng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn, và các loại người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Thông tin này cho bạn thấy những quảng cáo của bạn được thành công, và cần cải tiến. Chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook dựa trên thông tin này.

Đọc thêm: Hướng dẫn đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook một cách chính xác

Bài viết rất hữu ích với những ai đang đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi chi phí chạy quảng cáo Facebook phải không nào. Hãy tận dụng những cách trên để tối ưu chi phí quảng cáo Facebook cho chiến dịch của mình nhé. Chi phí quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu sẽ không còn là vấn đề đau đầu của bạn nữa, chúc bạn thành công trong chiến dịch chạy quảng cáo của mình nhé!.

Đọc thêm: Tối ưu quảng cáo không hề khó như bạn từng nghĩ



[ad_2]

Nguồn: www.sapo.vn  | Bài viết: Làm thế nào để tiết kiệm chi phí quảng cáo Facebook?

Đánh giá bài viết post
Share127SendShare32
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nội dung bài viết được tổng hợp, chỉnh sửa, lấy từ nhiều Website uy tín trên Google. Nếu có vấn đề về bản quyền bài viết hoặc cần sự hổ trợ hay hợp tác quảng cáo với mình.... vui lòng liên hệ mail: [email protected]

Bài viết cùng Chuyên Mục

khung-gio-san-sale-shopee

Khung giờ săn sale Shopee cực hấp dẫn cho tín đồ mua hàng online

Tháng Tư 23, 2022
1.4k
Day Manh Marketing Online.jpeg

Những bí quyết để kinh doanh online hiệu quả (P1)

Tháng Tư 19, 2022
2k

Một số kinh nghiệm bán hàng trên zalo page hiệu quả bạn cần lưu ý

Tháng Tư 19, 2022
1.7k

Kinh doanh online theo hướng kinh doanh đa cấp

Tháng Tư 19, 2022
1.7k

5 lý do khiến bạn kinh doanh online thất bại

Tháng Tư 19, 2022
1.6k

Cách dùng trình quản lý trang Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Tháng Năm 4, 2021
1.5k

Cập nhật kích thước avatar facebook 2021 chuẩn nhất

Tháng Ba 31, 2021
1.4k
Xem thêm
Bài tiếp theo
Gia Tang Doanh So Khung Nho Tan Dung 5 Tinh Nang Quang Cao Facebook Sau.jpg

Tổng hợp 12 hình thức quảng cáo trên Facebook mới nhất năm 2020

Cach Target Facebook Ads Hieu Qua.jpg

3 cách target đối tượng Facebook Ads hiệu quả nhưng ít người biết đến

Cach Chay Quang Cao Facebook 3.png

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Facebook từ A

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tanduy.vn

Hi, mình là Duy – blogger thích viết, học và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân. ❤
Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực rất lớn để mình phát triển hơn trong tương lai.

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

Mua tên miền

loading

Please enter your domain name.
Please enter your domain name.

Top bài viết

  • Tut Doc Trom Tin Nhan Facebook 1

    Đọc trộm tin nhắn Messenger người khác không cần mật khẩu

    4083 shares
    Share 1633 Tweet 1021
  • Link 956 là gì? Hướng dẫn mở khóa facebook dạng 956 đơn giản, mới nhất 2021

    4041 shares
    Share 1616 Tweet 1010
  • Hướng dẫn xác nhận danh tính facebook miễn phí và đơn giản nhất

    3124 shares
    Share 1250 Tweet 781

Hỗ trợ kỹ thuật (miễn phí)

07 9999 7322

Hotline miễn phí (24/7)

038 598 2823

Bộ phận kinh doanh

[email protected]

Bộ phận kỹ thuật

[email protected]

Chăm sóc khách hàng

[email protected]

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

  • Thiết kế Webiste chuẩn SEO
  • Dịch vụ SEO, chăm sóc Website
  • Xác minh địa điểm Doanh Nghiệp
  • Phần mềm Marketing Online

CÔNG TY

  • Về chúng tôi
  • Blog
  • Thanh toán
  • Liên hệ

DỊCH VỤ

  • Dịch vụ Facebook
  • Dịch vụ Tiktok
  • Dịch vụ Youtube
  • Dịch vụ Instagram

KIẾN THỨC MARKETING

  • Facebook Marketing
  • Tiktok Marketing
  • Youtube Marketing
  • Instagram Marketing

Copyright © 2020 Tấn Duy. All Rights Reserved.

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

No Result
View All Result
  • Khóa Học
  • Dịch vụ Social
    • Dịch vụ Facebook
    • Dịch vụ Tiktok
    • Dịch vụ Youtube
    • Dịch vụ Instagram
  • Kiến thức Marketing
    • Facebook Marketing ☑️
    • Instagram Marketing ☑️
    • TikTok Marketing ☑️
    • Youtube Marketing ☑️
  • Dịch vụ
    • Thiết kế Website
    • Xác minh địa điểm Kinh Doanh
    • Social Media
    • Chăm sóc Website – SEO
>> Đăng ký dịch vụ Facebook giá rẻ và uy tín nhất Việt Nam

Hotline : 038 598 2823
Website : KOLseeding.com