Làm sao để nhiều người biết đến facebook của mình

Làm sao để nhiều người biết đến facebook của mình

Hiện nay việc bán hàng trên trang cá nhân facebook hay zalo instagram đã trở nên quen thuộc đối với người Việt Nam. Việc xây dựng một trang cá nhân được nhiều người biết đến sẽ khiến cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc kết nối đối với khách hàng trên các trang cá nhân của mình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong bài viết này, ATP software sẽ liệt kê ra những yêu tổ bị động và chủ động giúp cho trang cá nhân của bạn được nhiều người biết hơn.

Xây dựng hệ thống nội dung và hình ảnh đẹp nhất

Việc xây dựng hệ thống nội dung và hình ảnh luôn là một trong những phương thức tốt nhất để tạo nên những yếu tố lâu dài đem lại kết quả tốt nhất. Nhưng việc xây dựng nội dung chỉ toàn những bài viết bán hàng sẽ khiến cho khách hàng càng lúc càng chán ghét và không muốn kết nối tới mình nữa, thậm chí là report. Vì vậy hãy xây dựng một nội dung phù hợp với người dùng, xen kẽ vào đó là những bài viết bán hàng.

VD: Bạn bán mỹ phẩm trên trang cá nhân mình, hãy cho khách hàng thấy độ trắng của mặt bạn, độ mịn của làn da bạn. Những bài viết về tập thể dục tại nhà khiến cho da mặt đẹp, matxa mặt tại nhà. Hoặc đơn giản chỉ cần cho họ một vài minigame về da mặt tặng mỹ phẩm v.v… Điều gì khiến bạn đang trong mê cung của facebook nhưng vẫn chú tâm coi, khách hàng của bạn cũng sẽ như vậy.

Hãy nhờ bạn bè hoặc khách hàng thân thiết share những bài viết mà chính họ cũng thích

Việc này thật sự rất có ích mà cũng chẳng mất công quá nhiều, hãy inbox ngay cho những đứa bạn thân, hoặc những khách hàng comment tích cực nhất trong bài viết của họ và nhờ họ chia sẻ bài viết của mình về tường nhà của họ. mỗi người bạn bè có 2000 người, ít nhất cũng 200 người thấy. Nếu được 10 người share là bạn cũng đã có thêm 2000 người thấy đươc sản phẩm của mình. Nếu sản phẩm của bạn là  những thứ độc đáo như những đồ vật trang trí handmade siêu đẹp thì ai cũng sẽ thấy thích và chẳng ngại cho bạn một like hay share đâu.

Xuất hiện trên những cộng đồng về chủ đề hoặc sản phẩm của mình

Nói về group trên facebook thì có hằng hà xa số, một sản phẩm có thể có đến hàng nghìn group mà bạn có thể tham gia và xuất hiện trên đó. Hãy tham gia những group đó và tăng sự xuất hiện của mình cũng như tăng độ tương tác với các thượng đế của bạn trên group đó. Chỉ tầm 1-2 tháng bạn sẽ cảm thấy lượng tương tác của mình trên tường nhà tăng rõ rệt cũng như lượng bạn bè tự động addfriend cũng up đáng kể. Nhưng hãy xem xét trước các loại nội dung mà bạn được quyền đăng trên các group đó. Nhiều admin sẽ cảm thấy không vui nếu bạn cứ spam và nói về mình liên tục đấy ^^

Xây dựng một fanpage nội dung và hình ảnh tuyệt vời như trang cá nhân

Fanpage facebook nó cũng như một trang cá nhân của bạn vậy, việc xây dựng fanpage để lưu giữ nội dung cũng như các bài viết bán hàng của bạn là những việc cực kỳ cần thiết và nên làm nó ngay từ bây giờ. Bạn cũng có thể share bài viết của fanpage của mình trên chính trang cá nhân của bạn hoặc kêu gọi bạn bè hoặc khách hàng cũ tương tác và like trang fanpage của bạn để được những ưu đãi khi mua hàng chẳng hạn, khách hàng sẽ không tiếc khi cho bạn một follow đâu.

Tăng sự xuất hiện trên các forum và website

Nếu nói về các group thuộc chủ đề của mình trên facebook thì ngoài ra còn có những forum, trang web cùng chủ đề của mình. Bạn luôn luôn có thể thảo luận và đăng bài trên các forum đấy, và giới thiệu về sản phẩm của mình một cách miễn phí. Bạn còn có thể để lại link facebook hoặc link fanpage của bạn ở phần chữ ký. sự xuất hiện của bạn thường xuyên trên forum hoặc website sẽ khiến cho những người cũng thường xuyên xuất hiện ở trên đó sẽ cảm thấy bạn là một thành viên tích cưc và chắc chắn sẽ cởi mở với bạn hơn khi bây giờ chúng ta đã cùng sở thích và chiến tuyến.

Viết Blog chia sẻ những kiến thức siêu hay và kèm theo đó là điều hướng về trang cá nhân của mình.

Những kiến thức mà bạn biết là những gì mà hàng nghìn người đang mong muốn. Ví dụ như cách làm đồ handmade dễ dàng từ giấy A4. Hàng tá đứa con trai muốn học để có thể làm tặng cho bạn gái. Hoặc những cách câu cá như lấy ong non còn trắng bóc bôi vào mồi câu thì cá sẽ bu lại rất nhiều. Những kiến thức tưởng chừng như thật sự đơn giản nhưng nó lại đem lại kết quả rất cao cho những người chưa biết gì. Việc của bạn là chỉ hệ thống kiến thức của mình lại và đem nó ra cho cả thế giới biết thì mọi người sẽ coi bạn như một chuyên gia, tin tưởng bạn hơn và dĩ nhiên cũng sẽ sẵn sàng trả tiền để mua sản phẩm từ bạn.

Xây dựng kênh youtube để mọi người biết đến Thương hiệu của bạn

Kênh youtube hiện nay là một kênh giúp bạn có được một lượng truy cập khổng lồ mà không phải trả bất kì một đồng nào cả. Videos cũng là một loại nội dung tương tác tốt nhất mà có thể khiến cho khách hàng dễ cảm nhận nội dung cũng như thấy bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt họ. Việc xây dựng videos đơn giản chỉ cần bạn dùng điện thoại của mình để quay lại những hoạt động mà bạn thành thạo. Hướng dẫn từng bước những gì mà khách hàng cần biết khi phải làm một điều gì đó, như khi đi câu cá thì phải chuẩn bị mồi như thế nào. Khi làm hoa giấy thì phải chuẩn bị keo, giấy, kéo, màu nước v.v…..

Bạn cũng có thể ghép nhạc lên để cho videos của mình thêm sinh động, nhưng hãy cẩn thận với những bài nhạc bản quyền nhé, videos của bạn có thể bị xóa đấy. Việc xây dựng kênh youtube được nhiều view sẽ khiến chọ mọi người nhớ tới Thương hiệu của bạn, và họ sẽ search nó trên youtube cũng như trên google hoặc facebook.

Tổng kết

Bài viết trên là những điều sẽ trở nên kỳ diệu khi bạn thực hiện nó một cách đều đặn. một vài tháng sau bạn sẽ thấy sư thay đổi rõ rệt trên tường nhà của mình. đơn hàng sẽ tăng và sự xuất hiện của bạn càng lúc càng nhiều vì người ta tin tưởng và chia sẻ những nội dung của bạn. Xây dựng càng chất lượng thì kết quả về sau càng tốt và khả quan hơn.

Để có được bộ nội dung làm thế nào để phát triển trang cá nhân một cách hữu hiệu nhất, hãy comment email bài viết này, mình sẽ check và gửi cho các bạn nhé.

Kham khảo thêm:

Bạn đang kinh doanh bán hàng trên facebook bạn muốn nhiều người yêu mến và thích bạn trên facebook. Khi facebook của bạn được nhiều người biết đến thì những sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ được mọi người ủng hộ

Làm sao để nhiều người biết đến facebook của mình

Những điểm cần lưu ý khi lướt facebook để được nhiều người biết đến

1/ ILOVEYOU TINH YÊU là nhạc hiệu….. chỉ cần biết mình làm gì và làm sao tốt nhất cho mình ….không sợ ai nói gì cứ làm và coi đó là cái khác biệt của mình là duy nhất và mai mãi đừng lo lắng và bỏ cuộc du có đôi lúc cũng định bỏ..nhưng may quá cuối cùng thì bây giờ trên FB đã và đang coi từ ..TINH YÊU ….là một câu cửa miệng đáng yêu nhất…..

2/ STARTUS…hàng ngày một cách yêu người yêu mình….hay mang yêu tố nhân văn

3/ HÌNH ẢNH…..phải luôn mới .và đa dạng….nhiều màu sắc…và phải có nhiều góc cạnh..đừng sợ là xấu ..mà chỉ sợ là không có ảnh mà thôi..vì vậy phai có ảnh hàng giây….phút..giờ..ngày….tháng…..luôn có hình độc…ví dụ..là thấy người nổi tiếng….cứ chạy lại xin chụp hình vì ai là người nổi tiếng cũng muốn có fan hay là fan hâm mộ họ thì sẽ có hình thôi mà…chỉ có một số nghệ sỹ không có văn hóa công chúng thì miễn bàn….

4/SINH NHẬT hàng ngày chịu khó chúc sinh nhật hết các bạn của mình bằng lời chúc may mắn nhất

5/ LIKE ..hãy like tất cả những gì bạn thấy..bạn đọc bạn lướt qua…đừng ngại đừng lo…đừng sợ…cứ like thật nhiều nhất có thể

6/ COMMEN..hãy luôn đọc và commen moi người viết và tham gia câu chuyện của bạn bè như câu chuyện của chính mình..họ sẽ yêu thích bạn

7/ YÊU THƯƠNG ..hay like và conmen cũng như trả lời mọi câu hỏi hay thắc mắc của bất kỳ ai…dù là mắng chửi mình hay chê trách thì cứ nghĩ không sao cứ yêu họ và làm lành với họ bằng tinh yêu đích thực…

8/ THA THỨ..thật ra là dù có giận và có thể điên lên nhưng hãy cứ mỉm cười với con chuột và bỏ qua hết tất cả coi như chưa đọc….chưa biết…còn mình lại phản hồi bằng chia sẻ cũng như vui vẻ cho cuộc nói chuyện không đi vào khu nguy hiểm chém giết

9/ GHI CHÚ.. chẳng có ai là sinh ra là nhà văn…chẳng có ai bảo đảm học giỏi sẽ là tỷ phú….quan trọng là bạn viết theo cách của bạn và kiên trì theo cách sáng tạo của mình..nhưng hãy kể một câu chuyện hay ..nhất bằng cảm xúc của mình

10/ THỜI GIAN…hãy yêu nó và giành thời gian nhiều nhất có thể cho mạng xã hội…như chính là muốn giành cho người con gái mà bạn yêu ….

11/ THỜI ĐIỂM…hãy chọn thời điểm đẹp ..giờ vàng úp hình và ghi not trong tấm hình đó các tinh yêu sẽ có số lượn like và com men nhiều hơn

12/ NHIỆT TÌNH tham gia mọi sự kiện ..mọi tổ chức được mời để có thể có hình có câu chuyện hay ..hoặc gây cảm tình của cac bạn khách cùng gây uy tin cho mình

Từ khóa:

-làm sao để nhiều người biết đến facebook của mình

-cách để có nhiều người kết bạn trên facebook

-cách được nhiều người theo dõi trên facebook

-cách được nhiều người like trên facebook

-tăng người theo dõi trên facebook

-cách chuyển bạn bè thành người theo dõi trên facebook,cách mở nút theo dõi trên facebook

-cách làm nhiều người theo dõi trên facebook

-cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version