làm sao để bớt “đau đầu” khi phải quản lý nhiều trang bán hàng trên facebook?

[ad_1]

Thương mại điện tử phát triển, các mặt hàng kinh doanh online ngày càng mở rộng. Vậy bạn có nghĩ mình nên mở thêm shop online, đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh của mình không? Trở ngại có thể khiến bạn đau đầu, thậm chí là thất bại trong mở rộng kinh doanh là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề trên.

Những rắc rối khi quản lý nhiều trang fanpage:

Bạn là người đã có kinh nghiệm bán hàng online trong một sản phẩm hay lĩnh vực nào đó. Bạn nhận ra một sản phẩm/lĩnh vực tiềm năng khác đang có cơ hội để phát triển và muốn cũng muốn dùng phương thức bán hàng online? Có thể bạn sẽ nghĩ rằng chỉ cần có kinh nghiệm quản lý một shop rồi thì có thể vô tư quản lý thêm một shop online khác? Câu trả lời chưa chắc đã là có, bởi khi mở thêm một shop online nữa thì câu chuyện đã có phần khác đi:

  • Hàng hóa đa dạng hơn đòi hỏi cần thiết kế các chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm khác nhau.
  • Mở thêm một cửa hàng online mới có nghĩa là bạn sẽ cần thêm nhân viên mới để hỗ trợ kinh doanh, có thể cần đến phương thức quản lý mới.
  • Khối lượng công việc tăng đáng kể, nhất là khi bạn mới bắt đầu mở rộng kinh doanh, khi mà tên shop của bạn vẫn còn xa lạ với người mua hàng, rồi những rủi ro về mất cân đối tương tác giữa các fanpage, lẫn lộn đơn hàng, bỏ sót comment, đơn hàng,… do phải quản lý nhiều fanpage cùng một lúc.

Tuy vậy, cơ hội không phải lúc nào cũng đến lần hai, bạn có muốn bỏ lỡ nó không? Vậy thì giải pháp cho vấn đề này là gì?

Đưa ra giải pháp

Nhanh.vn cung cấp giải pháp quản lý nhiều fanpage giúp bạn:

  • Quản lý tập trung nhiều fanpage
  • Tiết kiệm thời gian và nhân lực
  • Tối đa hóa hiệu quả bán hàng

Không chỉ vậy, bạn còn có thể có được nhiều tiện ích khác như: quản lý đơn hàng và giao hàng,quản lý comment facebook, ẩn comment thông minh, tin nhắn mẫu linh hoạt,… hỗ trợ các chủ shop quản lý fanpage facebook một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: làm sao để bớt “đau đầu” khi phải quản lý nhiều trang bán hàng trên facebook?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version