Làm sao để bán hàng văn phòng phẩm trên facebook hiệu quả?

[ad_1]

Văn phòng phẩm là các mặt hàng, vật phẩm đơn giản phục vụ cho công việc văn phòng như: bút, vở, sách, thước kẻ, cặp ghim, giấy A4, bút đánh dấu,… có đối tượng khách hàng đa dạng từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng. Đây là mặt hàng kinh doanh không đòi hỏi vốn ban đầu lớn. Nhiều người đặt ra câu hỏi: chỉ bán những vật dụng nhỏ nhỏ với giá trị thấp như vậy thì liệu có bán online trên facebook được không? Câu trả lời là có, tuy nhiên bạn cần lưu tâm một số tip sau để kinh doanh có hiệu quả

Tìm nguồn hàng đầu vào giá rẻ, chất lượng

Đặc trưng của các mặt hàng văn phòng phẩm là những món đồ nhỏ, đơn giản với trị giá thấp vì vậy để có lãi bạn cần phải giảm được chi phí nhập hàng nhưng không được bỏ qua yếu tố chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể nhập hàng với số lượng lớn từ các công ty văn phòng phẩm uy tín như bút của công ty Thiên Long, sách Phương Nam, vở Hải Tiến,… để đảm bảo chất lượng cũng như giảm giá đầu vào của các sản phẩm.

Thiết kế trang fanpage đẹp mắt, chuyên nghiệp

Vì là hình thức kinh doanh online nên fanpage là công cụ trung gian kết nối giữa khách hàng và sản phẩm. Bạn nên đầu tư thiết kế trang đẹp mắt, chuyên nghiệp để tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cú nhấp chuột vào trang từ đó bước đầu tạo niềm tin với khách hàng về chất lượng sản phẩm của bạn.

Quản lý fanpage hiệu quả

Các hoạt động chạy quảng cáo, trả lời inbox, comment của khách hàng, tạo hóa đơn và chuyến hàng cho khách cần phải được xử lí một cách nhanh chóng, tránh để khách hàng phải chờ đợi lâu, bỏ sót khách hàng hay nhầm lẫn các mặt hàng mà khách đã đặt,… Càng thực hiện các hoạt động trên một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng bao nhiêu, khách hàng càng hài lòng và tin tưởng shop online của bạn bấy nhiêu. Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage để hỗ trợ công tác quản lý.

Lời cuối, cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết và chúc bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Làm sao để bán hàng văn phòng phẩm trên facebook hiệu quả?

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version