Hướng dẫn thêm người quản lý fanpage vô cùng đơn giản

Article 1543584905 980.png

[ad_1]

Quản lý fanpage không phải là công việc đơn giản, nó cần sự hợp tác, chung sức của nhiều người. Bởi vậy mà đôi khi các bạn cần thêm người quản lý fanpage cùng nhau quản lý fanpage hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thêm người quản lý fanpage vô cùng đơn giản.

Thêm người quản lý fanpage

Bước 1: Đăng nhập vào facebook cá nhân của bạn Chọn vào trang fanpage facebook bạn đang quản lý.

Bước 2:Nhấn vào “ Cài đặt” Chọn “Vai trò trên trang” xuất hiện 1 cửa sổ mới. Tại đây bạn điền tên để tìm kiếm người quản lý fanpage cần thêm Xác nhận người đó là “quản trị viên” mới Lưu

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ yêu cầu xác nhận mật khẩu facebook, chỉ cần nhập mật khẩu xác nhận là bạn đã hoàn thành việc thêm người quản lý fanpage của mình.

Lưu ý khi thêm người quản lý fanpage

  • Trong phần tìm kiếm nick facebook của nhà quản trị mới, nếu bạn gõ tên người đó nhưng không tìm ra, bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc email để dễ dàng trong việc tìm kiếm và thêm người quản lý fanpage.
  • Khi thêm người quản lý fanpage mới , admin thêm người có thế lựa chọn chức năng nhiệm vụ của người đó “Quản trị viên”, “Biên tập viên”, “Người kiểm duyệt”, “Nhà quảng cáo”, “Nhà phân tích”.
  • Khi thêm người quản lý mới, facebook đều yêu cầu cung cấp mật khẩu để xác nhận, vậy nên cần đảm bảo sự bảo mật và chính xác mật khẩu.

Lời kết:

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có thể dễ dàng thêm người quản lý fanpage cho trang bán hàng của mình. Thêm người quản lý có thể phần nào giúp bạn quản lý fanpage hiệu quả hơn nhưng điều đó không có gì đảm bảo fanpage của bạn sẽ thực sự hoạt động hiệu quả . Bởi fanpage muốn hoạt động hiệu quả đòi hỏi cần quản lý từ bài đăng, comment, inbox của khách hàng, đến việc chốt đơn, giao hàng cho khách. Vậy nên người quản lý fanpage mới cần phải là người có trách nhiệm, có sự sáng tạo, không ngại đổi mới, yêu thích kinh doanh. Hãy đảm bảo là người quản lý fanpage mới đáp ứng đầy đủ điều kiện để giúp cho fanpage của bạn phát triển bền vững, ổn định, lâu dài.

Chúc bạn quản lý fanpage hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn thêm người quản lý fanpage vô cùng đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version