Hướng dẫn tạo trang bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản

Article 1543494827 684.jpg

[ad_1]

Bán hàng trên trang bán hàng là một giải pháp bán hàng hiệu quả đươc nhiều bạn trẻ yêu thích kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lập trang bán hàng. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn tạo trang bán hàng trên trang facebook vô cùng đơn giản.

Bước 1

Trên giao diện facebook của máy tính, tại góc phải màn hình, bạn chọn “Tạo” –> “Trang”. Facebook chia các trang trên facebook làm 2 loại “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu” và “ Cộng đồng hoặc người của công chúng”. Để lập trang bán hàng, bạn phải chọn vào phần “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu”.

Bước 2

Tại đây, xuất hiện cửa sổ mới. Trong phần này, trước tiên bạn phải chọn tên cho trang bán hàng của mình. Tên trang bán hàng chính là thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng. Bởi vậy nên khi chọn tên trang facebook hãy chọn một cái tên ý nghĩa, hay, thu hút, độc để khách hàng có thể nhớ về thương hiệu của bạn.

Trong phần chọn hạng mục, bạn phải chọn “Mua sắm & Bán lẻ”. Phần thông tin bên dưới về địa chỉ, điện thoại liên hệ,… của shop. Bạn phải điền đầy đủ thông tin để tạo trang bán hàng cho mình. Đặc biệt, phần số điện thoại liên hệ, tuy facebook không bắt buộc phải điền, nhưng bạn nên điền số điện thoại liên hệ của shop. Đây là cơ sở để khách hàng liên lạc với shop, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Bước 3

Cuối cùng, bạn chỉ cần hoàn thiện những thông tin bổ sung hiện thị trên trang bán hàng của mình là có thể bắt tay vào quản lý trang bán hàng. Bạn nên tìm những hình ảnh có liên quan đến thương hiệu, sản phẩm của mình để làm ảnh đại diện, ảnh bìa của trang bán hàng. Ảnh là thứ đập vào mắt người ta, dễ đem lại ấn tượng nhất. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội để tạo ấn tượng cho khách hàng của mình nhé.Phần thông tin bổ sung cho trang, bạn phải thêm mô tả cho sản phẩm, trang bán hàng của mình để khách hàng hiểu hơn về shop của bạn.

Lời kết:

Tạo trang bán hàng vô cùng đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên để đem lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của mình, bạn phải quản lý trang bán hàng của mình thật hiệu quả.

Chúc các bạn lập trang bán hàng thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn tạo trang bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version