Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoạt động cực hiệu quả

Article 1542731593 450.png

[ad_1]

Bán hàng online là một thị trường “lí tưởng” cho những người ham kinh doanh mà lại ít vốn để thuê mặt bằng. Tuy nhiên, một số người khi bắt đầu lại gặp luống cuống trong việc tạo shop hay tạo shop rồi lại không vận hành như ý muốn. Sau đây là hướng dẫn tạo shop trên facebook cực hot mà các bạn có thể tham khảo.

Đặt tên cửa hàng, fanpage

 

– Đối với mỗi một của hàng ngoài đời hay online thì việc đầu tiên sau khi chọn mặt hàng bán là chúng ta phải tạo cho nó một cái tên.
– Chúng tôi gợi ý cho bạn một số tiêu chí để đặt tên sau: ngắn gọn, dễ nhớ, tạo ấn tượng mạnh. Có thể là chữ tiếng anh, hay một cái tên đang thịnh hành, hay những chữ cái in hoa được xếp lại với nhau.
– Tên có hay, có độc đáo thì khách hàng mới có hứng thú mà nán lại của hàng của bạn.

Sử dụng  Facebook Ads

– Vì mới đầu tạo shop, chúng ta chắc chắn sẽ chưa tiếp cận được nhiều người. Do vậy, chúng ta nên sử dụng quảng áo trên facebook để shop hay bài viết của chúng ta được nhiều người biết đến rộng rãi hơn trên facebook.
– Sẽ rất khó để bắt đầu việc thu hút mọi người vì mình là người mới, chưa có dấu ấn gì trong lòng mọi người. Do vậy, chúng ta nên để nhiều người biết tới shop của mình càng tốt.

Viết nội dung

 

– Vì là shop mới nên phần nội dung là phần rất quan trọng. Chúng ta nên có bài giới thiệu về shop và các mặt hàng shop sẽ triển khai bán. Đồng thời khi đưa tin về các sản phẩm, chúng ta nên nói ngắn gọn, rõ ràng, chính xác, đúng tinh thần, để tạo sự tin tưởng lúc ban đầu.
– Khi mới tạo shop, chúng ta nên tổ chức đợt khuyến mại khai trương một cách thông minh, vừa để thu hút sự chú ý của mọi người, vừa để tạo list khách hàng thân quen.

Xử lí hình ảnh

– Ảnh đại diện, ảnh bìa buộc phải trang trí thật đẹp và nổi bật. Về ảnh đại diện bạn có thể để ảnh logo của shop để khách có sự nhận diện ban đầu về shop.
– Hình ảnh của sản phẩm cũng thật phong phú và đa dạng, khiến mọi người thích thú hơn, muốn tìm hiểu hơn.

Quản lí fanpage

Ban đầu, việc quản lí fanpage chắc chắn sẽ không quen, hoặc có quá nhiều việc phải làm, nhiều người trở nên bối rối và lúng túng, không biết quản lí fanpage thế nào cho hiệu quả nhất. Đừng lo, bạn có thể liên hệ và sử dụng phần mềm quản lí fanpage cực “hịn” và được rất nhiều chủ shop online tin dùng. Nó giúp bạn phân loại tin nhắn một cách khoa học nhất, xử lí dữ liệu và trả lười các tin nhắn, bình luận một cách nhanh nhất.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên facebook hoạt động cực hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version