Hướng dẫn tạo kênh bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản

Article 1543762865 620.jpg

[ad_1]

Bán hàng trên facebook là kênh được nhiều bạn trẻ yêu thích kinh doanh lựa chọn. Bởi vậy mà nhu cầu lập kênh bán hàng trên facebook ngày càng tăng cao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo kênh bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản.

1. Có nên tạo kênh bán hàng trên facebook

Bán hàng trên facebook không còn quá xa lạ với những người dùng mạng xã hội. Bởi facebook là mạng xã hội được hơn 1/3 dân số Việt Nam sử dụng. Facebook là kênh quảng bá , giới thiệu sản phẩm tiết kiệm chi phí, nhanh, sức lan tỏa rộng rãi. Người sử dụng facebook thuộc mọi tầng lớp xã hội, nam có, nữ có, học sinh có, sinh viên có, công nhận có, nhân viên có,… Bởi vậy mà kênh bán hàng trên facebook có thể giúp bạn lựa chọn khách hàng, đa dạng, dồi dào. Facebook còn cung cấp các tính năng đặc biệt để bán hàng trên facbook, thuận tiện cho nhà quản lý quản lý fanpage bán hàng của mình. Ngoài ra, các dịch vụ hỗ trợ quản lý fanpage hiệu quả cũng là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý bán hàng online hiệu quả tăng tỷ lệ chốt đơn, doanh thu bán hàng.

Quản lý bán hàng trên Facebook hiệu quả với phần mềm Vpage

Trải nghiệm đầy đủ tính năng hoàn toàn miễn phí

2. 3 Bước tạo kênh bán hàng trên facebook

Bước 1:

Truy cập vào trang facebook cá nhân, tại góc phải màn hình chọn “Tạo” –>  “Trang” –> “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu”. Facebook chia các fanapge làm 2 loại “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu” và “Cộng đồng hoặc người của công chúng”. Để bán hàng trên facebook chúng ta chọn “Doanh nghiệp hoặc thương hiệu”.

Bước 2:

Điền đầy đủ thông tin vào hộp thoại mới xuất hiện. Đầu tiên, lựa chọn tên cho page bán hàng của mình. Hãy chọn cho kênh bán hàng của mình một cái tên ý nghĩa, độc, dễ gây ấn tượng với khách hàng của mình. Phần hạng mục hãy chọn “Mua sắm & Bán lẻ”. Những thông tin về địa chỉ, số liên lạc,… hãy điền đầy đủ, đặc biệt là số điện thoại dù facebook để chế độ không bắt buộc nhưng bạn cũng nên điền đầy đủ để tạo sự tin tưởng, tiện để khách hàng liên lạc với shop.

Bước 3:

Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn ảnh bìa, ảnh đại diện cho page của mình, thêm mô tả, thiết lập và bắt đầu kinh doanh.Ảnh bìa và ảnh đại diện nên chọn những ảnh có liên quan trực tiếp đến sản phẩm, thương hiệu của bạn. Đây cũng là cách gây ấn tượng với khách hàng nhanh nhất. Bạn phải thêm ít nhất mô tả cho 3 sản phẩm của mình, mô tả cho page, thêm một vài cài đặt là có thể đưa page vào hoạt động kinh doanh.

3. Lời kết

Lập page bán hàng vô cùng đơn giản, vậy nên khi lập page bán hàng bạn cần quản lý cho fanpage của mình thật hiệu quả. Lựa chọn dịch vụ vận chuyển giúp cho shop của bạn tăng động lực thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng. Là nhà quản lý bạn cần lựa chọn những đối tác tốt nhất cho page của mình. Nhanh.vn là một lựa chọn hoản hảo dành cho bạn, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả nhất.

Chúc các bạn bán hàng hiệu quả!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn tạo kênh bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version