Hướng dẫn tạo fanpage bán hàng trên Facebook cực hay và hiệu quả

Article 1543763507 921.jpg

[ad_1]

Hiện nay, việc bán hàng online qua fanpage Facebook đã không còn quá xa lạ với mọi người và ngày một nhiều người có nhu cầu khởi tạo một trang bán hàng như thế. Tuy nhiên, họ lại vướng mắc ở một chỗ là không biết lập fanpage như thế nào. Do vậy, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách lập fanpage bán hàng trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất

Những lưu ý trước khi tạo fanpage

– Trước khi tạo fanpage bạn nên chú ý một số điều sau đây:

+ Chọn mặt hàng để bán

+ Nghĩ một cái tên cho shop hàng của mình

+ Tìm bên trung gian giao hàng

+ Có kế hoạch bán hàng cụ thể

– Khi hoàn thiện tất cả các bước đó, bạn mới nên bắt tay vào việc lập fanpage bán hàng trên Facebook. Bởi nếu bạn không có sự chuẩn bị trước, khi điền thông tin cho fanpage của mình bạn sẽ trở nên hoang mang và bối rối. Từ đó, việc tạo lập fanpage của bạn sẽ rất kém hiệu quả dù bạn đã thực hiện đầy đủ các bước làm.

Các bước tạo lập fanpage bán hàng trên Facebook

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng tam giác ngược ở phía góc trên trang cá nhân, sau đó, chọn “Tạo trang”.

Bước 2: Chọn danh mục cho fanpage. Facebook đã chia sẵn thành 6 danh mục chính vầ mỗi danh mục lại mang đặc tính riêng của nó. Với bạn là người bán hàng trên fanpage, bạn sẽ chọn mục “Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm”.

 

Lưu ý, bạn tránh việc chọn sai danh mục, vì danh mục này sẽ có sẵn một số chức năng riêng giúp bạn cải thiện việc bán hàng của mình.

Sau đó, nhập thông tin của shop, bao gồm: Dòng đầu chọn mua sắm, bán lẻ; tên doanh nghiệp; địa chỉ; mã zip ( 70000 nếu ở thành phố Hồ Chí Minh, 10000 nếu ở thành phố Hà Nội); điện thoại.

Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin, bạn nhấn Bắt đầu.

Bước 4: Nhập thông tin của fanpage, bao gồm: Mô tả sản phẩm, Địa chỉ website, Địa chỉ fanpage.

Bước 5: Đăng tải ảnh đại diện, ảnh bìa

Lưu ý, việc chọn và đăng ảnh bìa, ảnh đại diện rất quan trọng. Nó giúp định dạng shop hàng của mình và giúp khách hàng dễ nhận biết cửa hàng của mình hơn. Ảnh đại diện và ảnh bìa hấp dẫn sẽ là một điểm cộng rất lớn giúp người xem hứng thú và muốn tìm hiểu cửa hàng của bạn hơn.

Ngoài ra, sau khi tạo lập fanpage bán hàng xong, việc tiếp theo là bạn phải tạo một hệ thống quản lý làm việc thật sự hiệu quả. Nếu bạn còn đang bối rối không biết nên làm thế nào, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage vô cùng tiện lợi. Không những tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, phần mềm còn giúp bạn tối đa hóa hiệu quả của việc bán hàng.

Chúc các bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn tạo fanpage bán hàng trên Facebook cực hay và hiệu quả

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version