Hướng dẫn quét email trên Facebook trong vòng 5s bạn nên thử

Hướng dẫn quét email trên Facebook trong vòng 5s bạn nên thử

Việc thu thập thật nhiều email có chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của những người làm Marketing chuyên nghiệp. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách quét email trên Facebook và các trang web cực nhanh, chỉ 30s là bạn đã có trong tay một lớn Email mà chẳng khó khăn gì. Tôi sử dụng tiện ích Email Extractor của Google Chrome và CocCoc hoàn toàn miễn phí.

Email Extractor là gì?

Gần đây nhất tôi có chia sẻ bài viết Tổng hợp khóa học khủng MMO tại một vài Nhóm trên Facebook. Bài viết đó được rất nhiều người quan tâm và để lại Email cho tôi. Nếu không có sự ”ra tay” khóa bình luận bài viết của Admin nhóm đó thì tôi nghĩ số lượng người để lại mail có thể lên đến hơn cả ngàn cái.
Điều tôi quan tâm lúc đó là: làm thế nào để lấy hết email này lại để gửi thư mọi người?
Hướng dẫn quét email trên Facebook trong vòng 5s bạn nên thử
Đây là cách mà tôi sử dụng để nhận được Email chất lượng của người dùng
Tôi đã tìm thấy một công cụ tuyệt vời có thể giúp tôi nhanh chóng làm được điều này mà rất nhiều các công cụ khác không làm được. Đó là tiện ích Email Extractor.
Là công cụ được phát triển dành cho nền tảng Google Chrome và đương nhiên CocCoc cũng có thể dùng được. Khả năng quét và tìm kiếm các địa chỉ email của nó rất tuyệt vời, sử dụng được trên các trang web và thậm chí cả Facebook.

Ưu điểm của Email Extractor

  1. An toàn tuyệt đối cho tài khoản
  2. Sử dụng cực dễ, bạn không phải làm gì cả
  3. Thời gian quét cực nhanh, thay vì copy từng email một
  4. Quét toàn bộ mail xuất hiện trên màn hình, thậm chí trong tin nhắn (xem video)
  5. Hỗ trợ xuất ra file txt
  6. Nhược điểm nhỏ của Email Extractor: Một vài trang web không quét được, đặc biệt những trang có chứng chỉ SSS (https://)

Hướng dẫn quét Email trên Facbook

Ở bài viết này tôi hướng dẫn các bạn sử dụng công cụ Email Extractor quét Email trên facebook như cách mà tôi đã thực hiện để lấy hơn 750 mail chỉ trong 1 phút. Mời các bạn xem video hoặc đọc bài viết ở dưới

Bước 1. Tải và cài đặt ứng dụng Email Extractor

[button color=”orange” size=”medium” link=”DOWNLOAD TIỆN ÍCH” icon=”” target=”true”]DOWNLOAD TIỆN ÍCH[/button]

Bước 2. Bắt đầu quét

Sau khi cài đặt tiện ích Email Extractor thành công bạn vào một đường link bất kỳ nào đó trên facebook, mà ở đó phải có Email xuất hiện nhé. Công cụ này sẽ tự động quét Email có trên trang đó, xem hình dưới. Tôi đã quét được 279 Email.

Bước 3. Xuất Email sau khi quét

Sau khi quét trong bạn click vào biểu tượng của ứng dụng Email Extractor bên phải trên cùng. Click vào Export

Không nên lạm dụng công cụ này để lấy Email của những người khác cho mục đích spam nhé. Điều này sẽ chỉ khiến cho Marketing chân chính trở lên xấu xí trong mắt người dùng.

Chúc các bạn thành công !

Kham khảo thêm:

Phần mềm lấy Email trong danh sách bạn bè trên Facebook

Tiện ích này cho phép bạn lấy email thực của người dùng đã đăng ký với Facebook. Tú có trải nghiệm các địa chỉ email quét được thì tất cả là chính xác, mình nghĩ nếu chúng ta biết cách tận dụng dữ liệu này thì không phải dạng vừa đâu. Trên Facebook có rất nhiều khách hàng tiềm năng mà chúng ta có thể khai thác, bạn có thể bắt đầu Email Marketing với chính Data này.

Tỷ lệ lấy được Email là bao nhiêu ?

Tú có khoảng 3.200 bạn bè, thì phần mềm này quét được tất cả  là 2.123 tương đương với 66,3% số lượng bạn bè mà Tú có. Tú cảm thấy hơi ít nên trao đổi với tác giả, a Tony Hùng cho biết thì phần mềm này chỉ lấy được những tài khoản mà người dùng đăng ký bằng email, còn ai sử dụng số điện thoại thì không lấy được (không có thì làm sao lấy).  Như vậy mình đánh giá ổn đấy chứ, không tệ chút nào.

 

Quét email bạn bề trên Facebook

Phần mềm này phù hợp với những ai ?

Không phải tất cả mọi người đều nên dùng, bạn phải biết làm gì tiếp theo mới nên sử dụng. Đừng thấy người ta tải mình cũng làm theo, cách học đó chỉ làm mình mất thêm thời gian mà thôi.

  • Bạn đang kinh doanh và thường kết bạn với khách hàng qua Facebook cá nhân
  • Bạn có nhiều tài khoản facebook (chính, phụ, biến thể các kiểu).
  • Bạn xây dựng thương hiệu cá nhân (như Tú chẳng hạn), sử dụng để khai thác các việc khác.
  • Chuẩn bị cho các dự án Marketing sắp tới qua Facebook (Có thể chạy quảng cáo FB qua Email mà).

Sau khi có email rồi bạn nên làm gì ?

Nếu bạn là người mới bắt đầu thì hãy sử dụng http://mailchimp.com (Miễn phí 12,000 email gửi đi mỗi tháng)  và tệp dữ liệu bạn có thể chăm sóc là 2,000 người. Nếu muốn tiết kiệm hãy lấy vài email của bạn ra đăng ký, sau đó gửi thư cho họ, rồi thu lại tệp email khách hàng đã tương tác rồi chăm sóc sau này là chuẩn nhất.

Đây là email thực nên không lo MailChimp khóa tài khoản nếu tỷ lệ tương tác thấp, bạn chỉ nên quan tâm tới khách hàng tiềm năng mà thôi. Không cần gửi nhiều, chúng ta cần tỷ lệ chốt đơn hàng cao là ok. Một điểm cần lưu ý khi bạn gửi là phải bóc luôn cả tên User ra để gửi nhé.

Tải về miễn phí phần mềm lấy email bạn bè trên Facebook

Phần mềm này do tác giả Tony Hùng phát triển và bạn có thể tải về dùng thử miễn phí

Mặc định bạn sẽ được xem hết danh sách số email quét được, và được lưu ra 50 bản ghi bằng Excel. Nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ tính năng thì cần trả 500,000đ/ 1 năm. (Tính ra mỗi tháng là 50k, mỗi ngày mất 1,500đ cũng hạt dẻ đó chứ). Chỉ cần 1 tới 2 đơn hàng là thu hồi vốn, Tú thấy giá đó tốt nhé.

Tú có xin được một mã giảm giá khi đăng ký phần mềm là tặng thêm 02 tháng sử dụng (bạn được thêm 100,000đ) khi bạn nhập mã Coupon TuCao để đăng ký.

 

Nhập mã khuyến mại TuCao để được tặng thêm 2 tháng

Mọi vấn đề và khó khăn khi sử dụng thì các bạn liên hệ trực tiếp với tác giả nhé. Chúc bạn thành công.

Từ khóa:

-cách xem email đăng ký facebook của bạn be
-cách xem email đăng ký facebook của bạn bè

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version