Hướng dẫn quảng cáo trên Facebook Marketplace

quảng cáo trên facebook marketplace

Fb trực tiếp xuất hiện tham vọng xây dựng rộng lớn hệ sinh vật của tớ và Marketplace cũng ko nước ngoài lệ. Vừa mới qua nền tảng số 1 toàn cầu vừa mới đến tung ra tính năng quảng cáo trên Marketplace nhằm nội dung, thành phẩm của phòng quảng cáo xuất hiện tại rộng lớn rãi tới user trải qua Marketplace.

Quảng cáo Fb Marketplace xuất hiện gì nổi bật?

Tương tự quảng cáo truyền thống lâu đời, quảng cáo trên Marketplace vận hành phụ thuộc cơ chế đấu thầu và xây dựng trải qua trình quản trị quảng cáo. Tuy vậy điểm tạo nên nên sự không giống biệt sống Marketplace là hành vi user, lúc vừa mới truy vấn vào Marketplace nghĩa là user xuất hiện ý địnhg sắm sửa và sẵn sàng chi tiền đến những quảng cáo quyến rũ.

User đủ nội lực xem quảng cáo lúc tìm tòi hoặc xem thêm thành phẩm trên Marketplace.
Lưuý: tính năng này hiện tại vẫn tồn tại vào thời kỳ trải nghiệm và hoàn thiện vậy nên không phát triển đến toàn cảnh thông tin tài khoản. Nếu như ko xuất hiện tại vào trình quản trị của quý vị cũng đừng rất bất ngờ và hãy mong đợi Fb update đến quý vị nhé!

Phía kéo setup chiến dịch quảng cáo trên Fb Marketplace

Trước tiên hãy truy vấn vào Trình quản trị quảng cáo và tạo nên chiến dịch mới. Sống bước lựa lựa chọn chiến dịch quý vị phải lựa chọn 1 vào những tiềm năng quảng cáo được dùng thử đến marketplace sau:

  • Mức độ nhận ra thương hiệu
  • Số người tiếp cận
  • Lưu lượt truy vấn
  • View video
  • Tìm tòi người mua tiềm năng
  • Tin nhắn
  • Chuyển hóa
  • Lưu lượng khách hàng tới shop

Sau thời điểm lựa lựa chọn tiềm năng chiến dịch, những bước xây dựng quảng cáo tiếp theo sống nhóm quảng cáo hãy xây dựng như thông thường.
Và ở đầu cuối note sống mục Vị trí quảng cáo, đủ nội lực sử dụng Vị trí quảng cáo tự nhiên nhưng tối tân nhất nên nhà động lựa chọn vị trí đến Marketplace.

Tính toán & tối ưu

Sau thời điểm xây dựng chiến dịch và chạy thời hạn ổn định, nhớ rằng thống kê giám sát kết quả nhằm mục đích tối ưu quảng cáo của tớ nhé
Nhằm thống kê giám sát hiệu suất lúc quảng cáo trên Marketplace so với những vị trí không giống như newsfeed, luồng phân phối, .. quý vị hãy truy vấn trình quản trị quảng cáo và thao tác sống mức độ chiến dịch
Lựa chọn report > phân phối > vị trí quảng cáo

Nếu như muốn thống kê giám sát liên quan mặt khác, rõ ràng là phân khúc nào, sống độ tuổi nào, sử dụng thiết bị gì tương tác với quảng cáo marketplace của quý vị nhiều nhất đủ nội lực lựa chọn thêm những mục lục tương quan.
Quảng cáo Fb sống từng vị trí không giống nhau tiếp tục tùy thuộc vào thành phẩm/phục vụ và nội dung quảng cáo của quý vị vậy nên hãy nỗ lực tối ưu từng chỉ số.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version