Hướng dẫn quản lý fanpage facebook mới và hiệu quả nhất

Article 1542728989 771.png

[ad_1]

Bán hàng online trên facebook đã trở nên vô cùng phổ biến trong xã hội hiện đại. Có thể bán thông qua trang cá nhân hoặc lập một fanpage riêng. Đối với việc bán hàng trên fanpage thì việc quản lý fanpage là vô cùng quan trọng, nó quyết định sự thành công của việc bán hàng của chúng ta. Dưới đây là một số hướng dẫn quản lí fanpage facebook cực hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng.

Khảo sát insight khách hàng

Facebook Insight cho mọi người tất cả các số liệu về thời gian mọi người online nhiều nhất, lượt tương tác gần đây là bao nhiêu, cái mà khách hàng quan tâm nhất là gì. Từ những dữ liệu chung nhất đó, chúng ta sẽ có những điều chỉnh và lên những kế hoạch dài hơi cho phù hợp.

Lên kế hoạch theo từng tháng

– Việc lên kế hoạch thế này vừa giúp các chủ shop online bắt kịp xu hướng, nhu cầu của khách hàng mà không lo bị “tụt hậu” hay “bị bỏ lại”, “bị thờ ơ”.
– Đặc biệt,theo từng tháng lại có từng lễ kỉ niệm, có những sự kiện khác nhau: ví dụ như tri ân khách hàng nhân dịp này, hoặc sale khủng nhân dịp lễ Tết kia. Khi ấy kế hoạch của bạn sẽ cụ thể hơn và việc tổ chức các sự kiện, đăng bài quảng cáo cũng được linh hoạt và cập nhật hơn.

Đăng bài đều đặn, thường xuyên

– Khi chúng ta bỏ bê fanpage quá lâu thì dường như fanpage của bạn sẽ bị phủ bụi, dường như không ai muốn ngó ngàng tới và dám ngó ngàng tới.
– Nên việc đăng bài liên tục cũng là phương thức duy trì hoạt động của cửa hàng. Dù không có thêm bất kì sản phẩm mới nào thì ta cũng nên đăng thêm những bài review để tăng độ tin cây và đăng những câu hỏi để tăng sự tương tác.

Sử dụng hình ảnh

– Có thể nói hình ảnh là yếu tố hút khách hàng đầu. Chúng ta nên thay đổi ảnh bìa, ảnh avatar theo tháng, theo định kì để luôn khiến fanpage được tươi mới.
– Ngoài ra, hình ảnh sản phẩm cũng nên được đầu tư kĩ lưỡng và sử dụng phong phú và linh hoạt hơn.

Quản lí fanpage thông qua những phần mềm quản lí

– Nhiều người nghĩ đây là việc không cần thiết. Nhưng thiết nghĩ, nó cực kì cần thiết với những ai luôn bận tối mắt tối mũi mà không có thời gian trả lời tin nhắn hay comment  của khách hàng, sắp xếp tin nhắn theo danh mục cho hiệu quả.Nó sẽ rút ngắn thời gian quản lí của các bạn, mà rất nhanh và hiệu quả.
– Bạn có thể tham khảo phần mềm quản lí fanpage hiệu quả này.

Chúc các bạn thành công!

 

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn quản lý fanpage facebook mới và hiệu quả nhất

4.5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version