Hướng dẫn cách up bài bán hàng trên facebook

Article 1543228982 15.png

[ad_1]

Đăng bài bán hàng trên facebook không giống như những bài đăng thông thường. Nếu bạn yêu thích kinh doanh đặc biệt là bán hàng online trên facebook thì không thể bỏ qua những chia sẻ về cách up bài bán hàng trên facebook hiệu quả.

Lên kế hoạch nội dung bài đăng

Mỗi bài đăng đều là kênh kết nối bạn với khách hàng của mình, bạn có thể kiếm được thêm các khách hàng tiềm năng nhưng cũng có thể mất đi khách hàng sẵn có. Vậy nên mỗi bài đăng bạn cần đầu tư cả thời gian, chất xám. Nội dung từng bài đăng phải luôn sáng tạo, đổi mới, cập nhật những xu hướng của khách hàng, đem lại sự thu hút với khách hàng. Nếu bài đăng lặp đi lặp lại nhiều lần giống nhau, sự tương tác của khách hàng với bạn sẽ ngày càng bị giảm. Mỗi bài đăng phải đi kèm với hình ảnh kích thích ánh nhìn của người đọc. Hình ảnh là cái dễ đập vào mắt người xem nhất. Một bài đăng không có hình ảnh khiến người ta không hứng thú, không lôi kéo ánh nhìn của người xem.

Lựa chọn thời gian đăng bài hợp lý

Thời gian đăng bài muốn đạt được sự hiệu quả phải tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, thời gian hoạt động của họ trên facebook.Thông thường có một số khung giờ có số lượng lớn người truy cập. Vào buổi sáng từ 6h30-8h là thời gian nhiều người truy câp. Bởi thói quen dùng của người dùng facebook là lướt facebook ngay từ khi ngủ dậy. Đây là khung thời gian khá hợp lý để giới thiệu sản phẩm của mình. Vào những khung giờ nghỉ ngơi giữa trưa từ 12-13h30 cũng thời gian hợp lý để đăng bài bán hàng. Khung thời gian lý tưởng nhất có lẽ là khoảng từ 19-21h. Đây là khoảng thời gian tất cả mọi người nghỉ ngơi và thông thường mọi người sẽ lướt facebook. Lượng truy cập facebook lúc này cũng đông nhất trong ngày.

Tương tác với khách hàng

Những bài đăng của bạn sẽ thu hút được lương like, comment, và cả inbox của khách hàng. Bạn cần phải trả lời tất cả những comment, inbox của khách hàng. Những comment của bạn nếu không ảnh hưởng đến tính riêng tư quá thì nên công khai nhất có thể. Bởi những comment công khai đó chính là sự khẳng định uy tín tin cậy của bạn. Để việc quản lý tương tác khách hàng, đơn hàng, giao hàng hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn cách up bài bán hàng trên facebook

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version