Hướng dẫn cách thêm người quản lý trang Facebook chỉ bằng các thao tác đơn giản.

Article 1557731064 950.jpg

[ad_1]

Có một Fanpage sẽ tạo nên nhiều thuận lợi đối với những người kinh doanh online. Tuy nhiên, khi hoạt động của Fanpage ngày càng phát triển, bạn sẽ phải cần nhiều thành viên cùng quản trị với mình để Fanpage hoạt động hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên cũng như các bài viết của mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thêm người quản lý trang Facebook chỉ bằng các thao tác đơn giản, mời các bạn theo dõi.

1. Vai trò của người quản lý đối với hoạt động của Fanpage

Việc quản trị và phát triển một Fanpage trên Facebook là công việc khá vất vả và mệt mỏi, đặc biệt khi bạn chỉ có một mình điều hành hoạt động Fanpage. Do đó, thêm người quản lý trang Facebook cho những thành viên khác là cách giúp bạn cùng phát triển để hoạt động của Fanpage trở nên hiệu quả.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh rủi ro thì bạn cần phân bổ quyền quản lý một cách hợp lý trong quá trinh lựa chọn chức danh. Các bạn có thể tham khảo vai trò của các vị trí như sau:

Quản trị viên: Quản trị viên của một Fanpage là người có quyền quản lý tất cả các khía cạnh của Trang, từ gửi tin nhắn, tạo quảng cáo, đăng bài hay xem các quản trị viên khách đã tạo bài viết và bình luận như thế nào. Quản trị viên cũng là người duy nhất có quyền thêm và xóa các quản trị viên khác ra khỏi Fanpage, do đó hãy thật cẩn thận khi chỉ định thêm quản trị viên mới nhé.

Biên tập viên: Biên tập viên có thể chỉnh sửa Trang, gửi tin nhắn và đăng dưới dạng Trang, tạo quảng cáo, xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận và xem thông tin chi tiết.

Người kiểm duyệt: Có thể trả lời và xóa bình luận trên Trang, gửi tin nhắn dưới dạng Trang, xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận, tạo quảng cáo và xem thông tin chi tiết.

Nhà quảng cáo: Với tư cách là nhà quảng cáo của trang, bạn có thể xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận, tạo quảng cáo và xem thông tin chi tiết.

Nhà phân tích: Có thể xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận và xem thông tin chi tiết.

Xem thêm: Chia sẻ cách tăng lượt like trên Facebook hoàn toàn miễn phí

2. Cách thêm người quản lý trang Facebook

Bước 1: Sau khi truy cập vào Fanpage của bạn, bạn chọn Cài đặt tại giao diện của Fanpage.

Bước 2. Trên góc trái của màn hình, bạn nhấn vào mục Vai trò trên trang, tại đây bạn thêm quản trị viên và xét duyệt quyền cho quản trị viên đó.

Hãy nhớ để có thể làm được điều này, quản trị viên và người định cho thêm vào phải là bạn bè của nhau trên Facebook hoặc cần phải ấn Thích vào trang tương ứng.

Bước 3. Sau khi tiến hành bước 2, bạn tiến hành nhập tên hoặc Email của người bạn muốn thêm vào ô trống, tiếp đó là chọn quyền quản trị viên.

Sau khi hoàn thành,các bạn chọn Lưu, Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để xác nhận. Thông báo “Bạn đã được chỉ định làm quản trị viên” sẽ được gửi tới người được bạn chỉ định sau đó. Vậy là bạn đã hoàn thành các bước hướng dẫn cách thêm người quản trị Facebook Fanpage rồi đấy.

Tuy nhiên, nếu như vì một số lý do nào đó mà bạn không thể thực hiện việc thêm người quản lý trang Facebook trên máy tính thì sao? Đừng lo lắng, bởi bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác này trên điện thoại theo các bước sau: 

Bước 1. Lựa chọn nút ba chấm (Khác) trên giao diện của Fanpage

Bước 2. Tiến hành thực hiện Chỉnh sửa cài đặt

Sau đó chọn Vai trò trên mạng 

Rồi tiến hành Thêm quản trị viên vào trang

Bước 3. Điền mật khẩu Facebook rồi gõ tên người mà bạn muốn thêm vào các chức danh khác nhau như đã nói ở trên.Cuối cùng chọn mục Thêm để hoàn tất cách thêm người quản lý trang Fanpage bằng điện thoại.

Vậy là chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể chia sẻ “gánh nặng” quản lý Fanpge và giúp cho Trang của ban hoạt động hiệu quả hơn bằng cách thêm người quản lý trang Facebook rồi. Chúc các bạn thành công.



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn cách thêm người quản lý trang Facebook chỉ bằng các thao tác đơn giản.

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version