Hướng dẫn cách tạo một trang web bán hàng trên Facebook nhanh gọn và tiện lợi

Article 1543635235 363.jpg

[ad_1]

Facebook không chỉ dừng lại là một mạng xã hội kết nối mọi người ở khắp mọi nơi, mọi thời điểm mà hơn cả nó đã trở thành một công cụ bán hàng online đem lại hiệu quả tuyệt vời. Nắm bắt được cơ hội ấy, mọi người ai cũng muốn mở một của hàng của riêng mình, tạo dựng một trang web bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bị luống cuống và rất bỡ ngỡ trong việc này. Do vậy, sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách để tạo một trang web bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất.

Vì sao bạn nên tạo một web bán hàng trên Facebook?

– Trước hết, nó rất có lợi cho việc tạo dựng thương hiệu lâu dài của chúng ta.
– Với một web bán hàng sẵn có, khách hàng có thể tiếp cận shop hàng, sản phẩm một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất và tiện lợi nhất.
– Có thêm một web, cửa hàng của bạn sẽ có thêm nhiều hình thức kết nối, liên lạc với khách hàng. Điều này giúp việc bán hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, khoa học và hiệu quả hơn.
– Hầu hết những tran bán hàng uy tín đều  có cho mình những trang web nhất định. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay thôi.

Các bước tạo một trang web bán hàng qua fanpagetrên Facebook

Bước 1: Đầu tiên và không thể thiếu là tạo một fanpage. Nhấn vào biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải trang Facebook và chọn “Tạo trang”.

 

Bước 2: Ngay sau đó, Facebook sẽ hiện ra một giao diện để cho bạ lựa chọn loại hình sản phẩm để kinh doanh.

 

Bước 3: Điền tên fanpage. Với việc đặt tên bạ nên dành một khoảng thời gian nhất định trước đó để suy nghĩ và tìm tòi. Vì cái tên là yếu tố vô cùng quan trọng giúp người khác nhận diện ra mình, đồng thời là tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng. Đặc biệt, khi fanpage của bạn có trên 200 fans thì bạn sẽ không được đổi tên thêm nữa. Do vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận nhé.

Bước 4: Thiết lập thông tin. Ở đây, bạn nên điền đầy đủ những thông tin cần thiết như giới thiệu, slogan, thông tin liên hệ. Lưu ý khi đặt tên web, bạn nên chọn những cái tên ngắn gọn và dễ nhớ không cần quá cầu kì dài dòng; vừa dễ hiểu vừa bao quát được cửa hàng của mình.

 

Bước 5: Phần còn lại là bạn update ảnh đại diện, ảnh bìa lên thôi.

Khi đã tạo được một trang web bán hàng trên Facebook rồi, việc còn lại của bạn là quản lý fanpage cho cho nó hoạt động hiệu quả nhất thôi. Nếu bạn đang bế tắc trong việc tìm một giải pháp để nâng cao hiệu suất làm việc của fanpage, bạn có thể sử dụng tới phần mềm quản lý fanpage. Xử lý vừa nhanh nhậy, vừa chính xác, phần mềm sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi cơ bản nhất của fanpage của mình.

Chúc các bạn thành công!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn cách tạo một trang web bán hàng trên Facebook nhanh gọn và tiện lợi

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version