Hướng dẫn cách sửa tên fanpage vô cùng đơn giản

Article 1558948764 302.jpg

[ad_1]

Bạn cảm thấy không còn thích tên trên fanpage của mình nữa nhưng không biết làm thế nào để thay đổi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn  bạn cách đổi tên fanpage trên Facebook vô cùng dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, không phải fanpage nào cũng sẽ đổi được tên và không phải tên nào cũng được dùng làm tên fanpage.

1. Cách đổi tên fanpage Facebook

Bước 1: Để đổi tên fanpage, đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào trang fanpage Facebook mà bạn đang quản lý với tư cách là admin. Sau đó, bạn hãy nhìn sang danh sách tùy chọn bên tay trái và chọn mục Giới thiệu.

Bước 2: Tại phần Giới thiệu này, hãy tìm tới mục Chung, bạn sẽ thấy Tên và Tên người dùng fanpage Facebook.

Tại mục Tên, bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa để thay đổi tên cho fanpage của mình.

Lúc này, Facebook sẽ hiển thị tên trang hiện tại và tên trang mới để người dùng nhập tên mà mình muốn thay đổi, sau đó nhấn Tiếp tục

Bước 3: Facebook sẽ hiển thị cho bạn xem tên cũ trước đó của trang và tên mới bạn đã đổi. Click vào ô Yêu cầu thay đổi cho tên trang của bạn là xong.

2. Cách đổi địa chỉ facebook của fanpage

Địa chỉ facebook của fanpage là tên xuất hiện ở URL đằng sau cụm facebook.com. Theo đó, để có thể tìm kiêm trang thông qua tên người dùng fanpage thì tên người dùng này không được trùng với tên trang khác.

Cách để đổi địa chỉ facebook của fanpage

Bước 1:Tại giao diện Giới thiệu phần Tên người dùng, nhấn vào nút Chỉnh sửa để tiến hành thay đổi tên người dùng.

Xem thêm: 6 cách tăng like trên facebook cực hiệu quả

Bước 2: Tại giao diện Tạo tên người dùng, bạn hãy nhập tên người dùng mà bạn muốn thay đổi cho Fanpage vào thanh Tên người dùng.

Lưu ý rằng, tên người dùng không được quá 50 ký tự. Nếu tên người dùng hiện dấu tích màu nghĩa là tên người dùng khả dụng. Sau đó, bạn hãy nhấn Tạo tên người dùng.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được thông báo việc đổi tên cho fanpage đã thành công. Click OK để thoát giao diện.

Như vậy, bài viết này đã hướng dẫn bạn cách thay đổi tên trang cũng như tên người dùng cho fanpage của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc đổi tên fanpage không nên được thực hiện quá nhiều lần vì sẽ giảm số lượng người tìm kiếm đã quen với tên cũ của bạn. Hãy theo dõi thêm những bài viết khác trên Nhanh.vn để bổ sung thêm thông tin có ích cho việc kinh doanh của bạn nhé!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn cách sửa tên fanpage vô cùng đơn giản

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version