Hướng dẫn cách lấy id facebook nhanh nhất không cần phần mềm hỗ trợ

Hướng dẫn cách lấy id facebook nhanh nhất không cần phần mềm hỗ trợ

Chào anh chị, với thị hiếu dùng thử id nhiều như ngày nay, và tránh sự lỗi vặt của một số tool trên thị trường tạo gián đoạn việc làm, ATP software Software tiếp tục phía kéo quý khách mẹo quét id facebook 1 mẹo nhanh gọn, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn của quý khách!

ID Fb là gì?

ID là một trong những nổi bật gắn với từng thông tin tài khoản Fb (Fb Cá Nhân hoặc Fb Fanpage, Fb Nhóm) đủ nội lực hiểu, id facebook như là một vị trí nhà đất của quý khách, nhằm tất cả chúng ta đơn giản xác lập được nhà người sở hữu nick facebook đó, và ko trùng lặp lặp. Mặc định, lúc quý khách tạo nên một thông tin tài khoản hoặc một Fanpage đều được Fb gắn mang đến một ID nhằm dùng thử với từng mục tiêu. ID và username là 2 thứ nổi bật ko được phép trùng lặp lặp trên Fb.

Một ID ko thể xuất hiện 2 Username và trái lại. Điều này nhằm tránh sự nhầm lẫn và nhằm phân biệt những thông tin tài khoản không giống nhau nhưng lại cùng cộng đồng thương hiệu hiển thị.

So với những nhà quảng cáo trên Fb, những Fb ID này tiếp tục được dùng thử nhằm chuyển hóa thành dạng Fb Mail và mang đến vào tập người mua tiềm năng nhằm chạy quảng cáo mang đến thành phẩm.

Ngoài ra, id còn xuất hiện dạng là id post nữa, từng post trên nick một mình/fanpage/nhóm đều tiếp tục xuất hiện 1 id không giống nhau. Hãy xác lập rõ ràng anh/chị cần quét id nào, thì tiếp tục xuất hiện phía kéo liên quan không giống nhau nhằm quét id đó nhé.

1. Phía kéo mẹo quét id facebook một mình:

Những mẹo sử dụng này đều vận dụng với facebook cũ, mẹo nhằm chuyển hóa facebook mới thành facebook cũ:

Tìm hiểu thêm thêm: Phía kéo chuyển hóa skin facebook mới thành skin facebook cũ 2020

Phương pháp 1: So với những nick một mình ko xuất hiện user name:

So với những nick một mình không xuất hiện user name thì cực kỳ easy quét, quý khách chỉ đơn giản là truy vấn vào nick một mình của mình, dãy số khởi đầu bằng 1000…. (sau “id=”) là một dãy số id của nick facebook đó.

 

Phương pháp 2: So với facebook xuất hiện user name:

Nhằm tạo nên tính nhiều năm kinh nghiệm rộng mang đến nick một mình, hiện nay trên đầy đủ những user facebook đều xuất hiện user name, vì thế quý khách đủ nội lực thao tác như sau: Trước tiên, quý khách ấn vào friends của mình, dãy số khởi đầu bằng 1000 thứ 2 (sau chữ “A”) là một id của mình

 

2. Phía kéo mẹo quét id của Fb FANPAGE:

Phương pháp 1: So với fanpage ko xuất hiện user name:

So với những nick một mình không xuất hiện user name thì cực kỳ easy quét, quý khách chỉ đơn giản là truy vấn vào fanpage của mình, và quét id như sau:

Phương pháp 2: So với fanpage xuất hiện user name:

So với những fanapge này thì mẹo quét tiếp tục không dễ rộng một tí, anh/chị note nhé

Trước tiên tất cả chúng ta truy vấn vào fanapge đó, rồi ấn F12, xuất hiện nay Khung Developer Tools (như hình), rồi ấn tổng hợp phím Ctrl F (tổng hợp phím support tìm tòi) và nhập “page/” tiếp tục xuất hiện nay id page anh/chị cần tìm:

 

3. Phía kéo mẹo quét id của Fb Nhóm

So với nhóm xuất hiện user name, quý khách chỉ đơn giản là ấn vào 1 bức hình bất kì trên nhóm, sau đoạn “g.” là dãy số, thì dãy số này là một id của nhóm đó:

4. Phía kéo quét id post bất kì trên facebook:

So với bất kì bài tải nào trên facebook (kể cả trên nick một mình, nhóm, fanpage) anh/chị chỉ đơn giản là ấn vào khung giờ tải bài, thì dòng số sau “posts/” là một id của post đó:

 

Phía kéo mẹo quét ID facebook bằng tool tìm tòi id:

Trước tiên anh/chị cần truy vấn: https://id.tanduy.vn/ nhằm đủ nội lực quét id bằng mẹo: bỏ đường link quý khách muốn quét id vào (bất kể là post, nick một mình, fanpage, nhóm), tiếp sau đó ấn “tìm tòi uid” là anh/chị tiếp tục thu được thành quả ngay!

Như vậy là anh/chị vừa mới đủ nội lực quét được id của những facebook anh/chị muốn, xuất hiện vướng mắc gì thêm đủ nội lực liên lạc ATP software Software tiếp tục support mình thêm nhé.

ATP software Software

Thanh Tuyền ATP software

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version