Hướng dẫn cách đăng bài trên Facebook mới nhất 2019

Article 1560139945 454.jpg

[ad_1]

Việc bạn sử dụng Facebook để kinh doanh online khác hoàn toàn với việc bạn post status, ảnh, video. Bởi không chỉ đòi hỏi việc rõ ràng trong chất lượng sản phẩm, bạn cần có những phương pháp đăng bài để thu hút khách hàng. Là người kinh doanh online, bạn đã biết làm thế nào để công việc bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn hay chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để bỏ túi những mẹo bán hàng trên Facebook thu hút người mua nhé!

1. Bán hàng trên nick Facebook cá nhân

Sử dụng Facebook cá nhân để bán hàng là cách đơn giản và tiện lợi nhất. Không chỉ tận dụng tối đa nguồn khách hàng từ danh sách bạn bè, mà bạn còn cần phát triển thêm mạng lưới khách hàng qua Facebook của mình. Để mở rộng friendlist, biến họ thành nguồn khách hàng tiềm năng, bạn cần xây dựng hình ảnh cá nhân với những thông tin trên facebook rõ ràng, chăm chút về mặt hình ảnh, nội dung, những phản hồi của khách hàng cũ là một trong những phương pháp tạo được niềm tin với người khác.

Những nội dung cơ bản bạn cần quan tâm khi sử dụng nick Facebook cá nhân để kinh doanh là:

– Ảnh đại diện nên là ảnh thật của bạn, tuyệt đối không nên lấy ảnh sản phẩm làm hình đại diện. Hoặc bạn có thể chụp ảnh bạn kèm sản phẩm để tạo độ tin cậy.

– Ảnh bìa nên có thêm ảnh sản phẩm hoặc thương hiệu cá nhân của bạn.

– Không chỉ đăng bài bán hàng, bạn cũng nên thường xuyên chia sẻ các nội dung về công dụng hữu ích của sản phẩm.

– Chủ động gửi lời mời kết bạn đến các khách hàng tiềm năng trên các group, fanpage facebook.

2. Bán hàng trên Fanpage Facebook

Tạo một trang Fanpage là yêu cầu tất yếu nếu bạn muốn phát triển công việc kinh doanh online một cách lâu dài. Sử dụng tính năng quảng cáo trên Fanpage để tiếp cận phạm vi khách hàng lớn hơn. Mặc dù mất một lượng phí trả cho nhà quảng cáo, bạn vẫn tăng doanh thu gấp nhiều lần.

Để bài bán hàng trên facebook mang hiệu quả cao, bạn cần chú ý những yếu tố như  nội dung, hình ảnh, thời gian khách hàng tương tác nhiều nhất trong ngày, reply tin nhắn khách,…

3. Bán hàng tại các Group trên Facebook

Hiện nay, nhiều nhà kinh doanh online có xu hướng bán hàng thông qua các group trên Facebook. Sở dĩ, bán hàng qua Group, bạn chỉ cần trả 1 khoản phí nhỏ so cho quản trị viên, đổi lại, bạn tiếp cận được khách hàng nhiều nhất có thể. Hãy kết nối, trao đổi trong các group có lượng tương tác cao để mời gọi khách hàng nhé.

4. Cách đăng bài bán hàng trên facebook

Bước 1: Đăng status bán hàng theo mẫu dưới đây

Giá:1₫

PRICE: 1$

(Đây là hình thức giá tượng trưng để khách cmt, inb cho bạn)

Bước 2: Sử dụng tính năng bán hàng cho bài viết

Hãy nhấn đăng status, sau đó bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt tính năng bán hàng từ facebook. Điều này giúp bài viết của bạn thu hút thêm sự quan tâm và dễ đăng lên các nhóm bán hàng hơn.

Bước 3: Chỉnh sửa nội dung bài post

Hãy tiến hành chỉnh sửa nội dung post theo mẫu dưới đây

Tên sản phẩm

Giá cả

Size

Hình ảnh sản phẩm

Địa điểm, địa chỉ shop

Mô tả sản phẩm…

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn, giúp bạn tăng thêm thu nhập cho việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý comment, inbox trên Facebook  >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn cách đăng bài trên Facebook mới nhất 2019

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version