Hướng dẫn bán hàng trên Facebook cho người mới bắt đầu

Article 1559036300 590.jpg

[ad_1]

Với hàng triệu người dùng Facebook tại Việt Nam, chiến lược kinh doanh online thông qua mạng xã hội này là một bước đi hoàn toàn chính xác. Vậy làm thế nào để bán hàng trên Facebook thành công khi bạn là người mới? Nhanh,vn sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm của những người đi trước thông qua bài viết này.

1. Cần gì để bán hàng?

Điều đầu tiên (và bắt buộc) là bạn phải có một tài khoản Facebook để từ đó tạo Group hoặc Fanpage hoàn toàn miễn phí. Việc tạo một tài khoản Facebook không hề khó đâu!

2. Bán hàng ở đâu?

Facebook là mạng xã hội kết nối toàn cầu nên bạn có thể bán hàng ở tất cả mọi nơi, trên facebook cá nhân, fanpage hoặc trong group.

3. Kinh nghiệm bán hàng online trên Facebook

Hãy tạo cho trang cá nhân/fanpage của bạn đầy đủ thông tin để tạo sự uy tín: Ngoài ra, tại facebook cá nhân, bạn có thể đặt tên phụ để giúp khách hàng tìm kiếm bạn dễ hơn khi cần.
Xác định đối tượng khách hàng: Xác định nhóm khách hàng mà bạn hướng tới và kết bạn với những người này. Hãy làm bạn bè với họ để tạo niềm tin. Hơn nữa, khi nằm trong danh sách bạn bè, họ cũng dễ dàng ghi nhớ tên của bạn hơn. Số lượng bạn bè tối đa là 5.000 người nhưng chỉ cần khoảng 2.000 người là bạn có thể bán hàng rất tốt rồi.

Bán hàng qua group: Bạn có thể tự tạo cho mình 1 group riêng hoặc cũng có thể tham gia vào những group đông thành viên và có lượt tương tác cao. các nhóm cộng đồng vì ở đó đông người và tương tác tốt nhất).

4. Cách bán hàng trên fanpage

Hãy tạo một fanpage chuyên nghiệp về nội dung, hình ảnh để thu hút lượng like tự nhiên. Bạn nên nhớ rằng, lượt like nhiều không đồng nghĩa với việc bán được hàng nhiều, nên đừng quá quan trong về số like. Tuy nhiên, số like lại góp phần làm nên uy tín với khách hàng đấy!

Thông thường, một fanpage bán hàng uy tính sẽ có trên 5.000 like. Để tạo nên số like này một cách nhanh chóng, bạn có thể mua lại fanpage của người khác rồi tiến hành đổi tên, hoặc thuê người hack like.

Không chỉ đầu tư về số like, bạn còn phải quan tâm đến nội dung mà bạn post trên facebook (hình ảnh, video, content,..)

Ngoài ra, hãy tập chạy quảng cáo trên Facebook. Đây là công cụ mà bất cứ một shop online nào muốn tăng doanh thu đều sẽ áp dụng. Chạy quảng cáo sẽ giúp shop của bạn được nhiều người biết tới hơn đấy !

Chúc bạn thành công!

Tìm hiểu hệ thống phần mềm tích hợp với Nhanh >> tại đây <<



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn bán hàng trên Facebook cho người mới bắt đầu

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version