Hướng dẫn ẩn bình luận trên fanpage facebook

Article 1594183166 491.png

[ad_1]

Ẩn bình luận trên fanpage giúp bảo mật thông tin của khách hàng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn ẩn bình luận trên fanpage vô cùng đơn giản qua bài viết dưới đây nhé

Các nội dung chính [hide]

1. Ẩn bình luận trên fanpage facebook

1.1 Fanpage là gì?

Fanpage là một trang facebook được lập ra từ một tài khoản cá nhân của người dùng facebook. Trang fanpage này có thể thuộc quyền sở hữu của một cá nhân, tổ chức hoặc một công ty, doanh nghiệp nào đó. Với fanpage facebook, chủ sở hữu có thể kết nối và tạo ra một cộng đồng có một điểm chung nào đó. Điểm chung này có thể là về đặc điểm nhân khẩu học, thói quen, sở thích hay có cùng một mối quan tâm.

Với việc tương tác giữa dễ dang giữa các thành viên trong nhóm thì khi bạn đăng một bài viết, hoặc một hình ảnh nào đó thì tất cả mọi người trong fanpage đều nhìn thấy bài viết đó. Vì vậy việc có một Fanpage có một lượng người thích lơn điều này sẽ giúp việc bán hàng, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn được tốt hơn, giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả.

Xem thêm: Page Facebook là gì? Cách xây dựng Fanpage hiệu quả nhất hiện nay

1.2. Khái niệm “ẩn bình luận trên fanpage”

Là hành động “làm mờ”, hay giấu đi một hoặc nhiều bình luận trong các bài viết, thuộc quyền của người có tính quản trị cao nhất trên fanpage. Tuy nhiên, các quản trị viên cùng người viết bình luận và bạn chung của hai người vẫn có thể nhìn thấy và tương tác với các bình luận đó.

2. Vì sao bạn cần phải ẩn bình luận trên fanpage facebook?

2.1. Bài viết bán hàng nhận nhiều bình luận tiêu cực

Bạn thực sự cần xem xét việc ẩn các bình luận mang một trong những nội dung sau đây:

Thứ nhất, đó chính là những bình luận spam chứa thông tin rác để câu like hoặc lừa đảo trắng trợn, đưa người dùng đến các liên kết hoặc trang web bị hỏng, chứa vi-rút và phần mềm độc hại, gây ảnh hưởng xấu tới thiết bị truy cập của bạn.


Bình luận chứa đầy thông tin rác

Thứ hai, nhiều bình luận “vô duyên” chen ngang, tự quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ nào đó không hề liên quan. Chúng sẽ làm loãng những comments của khách hàng thực sự có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm có trong bài viết trên fanpage facebook của bạn.


Bình luận chen ngang, tự quảng cáo

Thứ ba là những bình luận mang từ ngữ tục tĩu, phản cảm; có nội dung tình dục hay phân biệt chủng tộc, kỳ thị hoặc phân biệt giới tính, nhằm mục đích gây tranh cãi, chia rẽ tình đoàn kết dân tộc.


Bình luận chứa đường link độc hại, nội dung phản cảm

2.2. Tránh tình trạng bị “giật” khách hàng từ đối thủ

Facebook là thị trường tuyệt vời, rộng lớn dành cho người bán hàng và các doanh nghiệp để trải nghiệm và hướng tới người tiêu dùng online. Khi ngày càng có nhiều người tham gia kinh doanh online thì việc nhóm các sản phẩm và dịch vụ giống nhau là điều khó trảnh khỏi, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liết giữa cá nhân hay các doanh nghiệp. Các tổ chức có thể luôn sẵn sàng trực chờ để cướp thông tin, dữ liệu của khách hàng khi họ để lại comments trên bài viết từ chính fanpage của bạn.

Cùng lấy một ví dụ cụ thể nhé! Bạn bỏ nhiều công sức lên ý tưởng sao cho nội dung bài viết thật chất lượng và hấp dẫn để chào hàng, giới thiệu một sản phẩm mới trên fanpage của mình. Tiếp đó bạn đầu tư thêm chi phí để chạy chiến lược quảng cáo Facebook. Khách hàng bị thu hút, quan tâm và bình luận nhờ tư vấn:

– Ad báo giá sản phẩm cho mình với ạ.
– Mẫu váy này còn màu trắng không shop?
– Inbox tư vấn cho mình nhé!

Dĩ nhiên, khi những comments này đều được hiển thị công khai, đối thủ sẽ chủ động tìm kiến, liên hệ và chăm sóc khách hàng thay cho bạn. Họ sẽ giới thiệu và báo giá sản phẩm sau thêm nhiều ưu đãi hơn so với shop của bạn để lôi kéo khách hàng.

Về tâm lí người mua, cùng một sản phẩm giống nhau, họ thường sẽ chọn món hàng đi kèm nhiều khuyến mại hơn, dù chỉ xênh hơn một chút, mà không quan tâm đến hàng của shop nào. Vậy khả năng cao là bạn sẽ bị “oan ức” mất khách hàng tiềm năng, trong khi đối thủ chốt được đơn hàng mà không cần tốn công sức hay chi phí gì.

Do vậy, nhiều cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp luôn cố gắng nhanh tay ẩn bình luận của khách hàng trên fanpage facebook trong quá trình chạy quảng cáo giới thiệu sản phẩm.

Xem thêm: Ẩn bình luận Facebook tránh tình trạng cướp khách hàng cho các cửa hàng bán Vật liệu xây dựng ở Hà Nội

3. Hướng dẫn ẩn bình luận trên fanpage facebook

3.1. Ẩn thủ công (lần lượt từng bình luận)

Đây là giải pháp đòi hỏi nhiều thời gian nhưng khiến bạn an tâm tuyệt đối. Bởi bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kì một bình luận nào của khách hàng.

Bước 1: Truy cập fanpage

Bước 2: Di chuyển đến bài viết. Nhấp vào xem phần bình luận của mỗi người trên bài viết đó

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng “dấu ba chấm” (ở góc phải cuối mỗi bình luận), sau đó chọn “Ẩn bình luận”.

Cách làm này tuy thủ công nhưng không sợ bị sai sót hoặc bỏ quên khách hàng nào, giúp bạn tránh được tình trạng cướp khách rất hiệu quả.


Ẩn thủ công

3.2. Ẩn tự động (nhiều bình luận cùng lúc)

Bước 1: Truy cập trang fanpage của bạn.

Lưu ý: Để có thể thao tác ẩn bình luận, bạn cần phải có quyền quản trị viên trên fanpage.

Bước 2: Chọn “Cài đặt trang”.


Vào Cài đặt trang

Bước 3: Chọn “Chỉnh sửa” ở mục “Kiểm duyệt trang” tại cửa sổ “Cài đặt”.


Chọn Chỉnh sửa

Bước 4: Tại đây bạn thêm các từ, cụm từ mà bạn muốn ẩn khi những từ, cụm từ đó xuất hiện trong bình luận từ khách hàng.


Thêm các cụm từ xuất hiện trong bình luận muốn ẩn

Bạn thể nhập các số/cụm từ như 01, 03, 09, sđt, số điện thoại, @, gmail, địa chỉ, bao nhiêu,… Sau đó bạn nhớ ấn “lưu thay đổi”. Những bình luận chứa các từ, cụm từ này sẽ bị ẩn đi đối với những người khác không có quyền quản trị trên fanpage.

3.3. Sử dụng phần mềm quản lý bình luận thông minh Vpage

Vpage là phần mềm quản lý bình luận fanpage facebook chuyên nghiệp, đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay với hơn 40.000 fanpages tin dùng. Sử dụng phần mềm online sẽ gúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, ngăn chặn và giải quyết nỗi lo sợ bị đối thủ cướp mất khách hàng. Vpage còn cung cấp gói trải nghiệm miễn phí tới người sử dụng, hỗ trợ khách hàng:

– Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.

– Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.

– Cài đặt ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng.


Phần mềm ẩn bình luận thông minh giúp người bán hàng

Bên cạnh việc ẩn bình luận, phần mềm Vpage có thể giúp bạn quản lý cả bình luận và tin nhắn:

– Quản lý nhiều page cùng lúc.

– Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận.

– Gắn tag phân chia luồng công việc, tránh trùng khách.

– Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.

– Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.


Phần mềm còn hỗ trợ quản lý bình luận, tin nhắn trên fanpage

Lập fanpage bán hàng trên facebook đã trở thành một phương thức phổ biến rộng khắp hiện nay. Nhanh.vn hi vọng bài viết “Hướng dẫn ba cách ẩn bình luận đơn giản” sẽ giúp ích cho bạn đọc. Hãy là người bán hàng online thông thái, linh hoạt và hiểu biết để có thể đối phó với vấn nạn cướp khách hàng từ đối thủ. Chúc bạn áp dụng thành công và may mắn!



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Hướng dẫn ẩn bình luận trên fanpage facebook

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version