Phụ thâṇy quảng cáo Fb tối ưu chi phí là giải pháp giúp bạn tăng lợi nhuận. Vậy làm thế nào để thực hiện và triển khai hoạt động này. Nhằm tự chạy quảng cáo Fb kết quả, các bạn phải cần phù hợp bị văn hóa về Fb Tiếp thị và tài nguyên, ngân sách quan trọng. Héc-tãy cùng theo dõi để hiểu rõ rộng về vấn đề này bạn nhé!
Hợp lý bị gì trước lúc chạy quảng cáo Fb?
Trước lúc hợp tác với tạo nên lập truyền thông Tiếp thị trang Fb, các bạn nên có thông tin tài khoản chạy Quảng cáo (hoặc hay còn gọi là tài khoản Fb Doanh nghiệp), trang một mình, thẻ Visa hoặc Mastercard.
Thông tin tài khoản chạy truyền thông Tiếp thị
Xuất hiện hai loại thông tin tài khoản trang đủ sức chạy quảng cáo Fb. Tài khoản một mình và tài khoản Fb Doanh nghiệp dành riêng mang đến nhiều doanh nghiệp, tổ chức triển khai. Tuy nhiên vậy Fb Doanh nghiệp vẫn được khuyên sử dụng rộng cả. Bởi loại thông tin tài khoản này được trang Fb support rất rất nhanh chóng, hình mẫu easy quản trị và thao tác, phát triển tính năng thường xuyên.
Trang một mình
Quý vị ko thể chạy quảng cáo Fb mang đến nhiều bài tải từ trang một mình. Chỉ xuất hiện nội dung trên trang một mình mới xuất hiện nang lực chạy quảng cáo. So với nhiều doanh nghiệp vừa mới xuất hiện trang một mình, xuất hiện nang lực trực tiếp chạy Quảng cáo bằng bài post trên nhiều trang này.
Với những Agency hoặc cơ quan chuyên chạy Fb Quảng cáo, họ có thể tiếp nhận fanpage của người mua. Nên xuất hiện toàn quyền quản lí (cung cấp quản trị viên) nhằm setup truyền thông Tiếp thị.
Thẻ Visa/ Mastercard
Thẻ Visa/Mastercard là hướng dẫn thức thanh toán trả tiền ngân sách truyền thông Tiếp thị trang Fb. Xuất hiện 2 loại thẻ là một Thẻ ghi nợ (Thẻ Debit) và Thẻ tín dụng thanh toán (Thẻ Credit). Với thẻ Debit, user phải nộp tiền trước mới dùng thử được. Trái lại, với thẻ Credit, các bạn được ứng và sử dụng tiền trước tiếp sau đó trả lại mang đến ngân hàng nhà nước.
Văn hóa tổng quát về truyền thông và trang Fb truyền thông
Đứng sống khía cạnh người mua hoặc người ngoài nghề, tự chạy quảng cáo trang Fb hầu như là đơn thuần. Tuy vậy nhằm tăng nhanh thành công xuất sắc một dự án công trình trang Fb Adwords là vấn đề ko không khó khăn. Setup truyền thông Tiếp thị Fb ko không dễ hiểu, trọng điểm là các bạn xuất hiện được tư duy đúng đắn nhằm Quảng cáo đạt thành quả tốt. Có được tiềm năng tiếp thị mà mình target tới (ra lô hàng, tăng độ nhận diện, tăng lượt điền form, tăng lượt kích chuột vào Website,…)
Nhằm hiểu về truyền thông và Fb truyền thông, các bạn cần dành riêng thời hạn tối thiểu một vài tuần nhằm đọc thêm sách báo, nhiều case Fb Adwords,… Đồng thời đó xem thêm về thuật ngữ, nhiều chỉ số cần để ý. Lân cận là khoản chi quảng cáo cũng là vấn đề người chạy Fb Adwords nên lưu tâm. Giá chỉ thành mang đến truyền thông Tiếp thị tùy theo nhiều yếu tố: nghề hàng, tệp người mua, ngân sách của chính mình doanh nghiệp,…
Cách tạo quảng cáo trên Fb đơn giản, hiệu quả
Sau thời điểm vừa mới trang bị những yếu tố kể trên tất cả chúng ta tới với phần mà người mới nhập môn trang Fb Adwords cảm thấy hứng thú rộng cả.
So với người mới sử dụng quen với trang Fb Adwords, nên tập tự chạy truyền thông Tiếp thị Fb. Với 2 hướng dẫn thức quảng cáo không khó khăn nhất là quảng cáo bài nội dung hoặc quảng cáo sự kiện. Nhằm chạy 2 loại quảng cáo này, các bạn cần phù hợp bị bài nội dung sẵn, gồm xuất hiện Nội dung (nội dung) và pic. Vào đó, note:
- Phần nội dung: Rành mạch, rõ ràng, ko chứa quá nhiều icon hoặc nhiều từ ngữ bị cấm theo quyết sách Fb mang ra (các bạn đủ sức tìm hiểu về những từ ngữ này trên Google).
- Phần pic: quảng cáo sự kiện yên cầu pic xuất hiện độ sắc nét 470×174 (desktop) hoặc 560×208 (mobile). Truyền thông Tiếp thị bài nội dung yêu cầu pic 470×470 (desktop) hoặc 626×840 (mobile).
Hướng dẫn tạo nên Quảng cáo trên Fb không khó khăn nhất là click vào nút “Quảng cáo post” dưới bài nội dung của tất cả chúng ta. nếu như như muốn thay cho đổi bài nội dung vừa mới quảng cáo, hãy vào trang fanpage mà các bạn sử dụng nhằm quảng cáo, lựa chọn “Trung tâm quảng cáo” và xóa chiến dịch phụ thâṇy quảng cáo Fb vừa mới tải. tiếp theo, trở lại post từng sử dụng nhằm truyền thông Tiếp thị và thay cho đổi như lúc sửa đổi bài post thường thì, tiếp sau đó kích nút “Quảng cáo post”.
Hướng dẫn thứ 2 là truy xuất và trang quản trị trang Fb Doanh nghiệp. Trên đây các bạn đủ sức kích chuột vài nút “Tạo nên quảng cáo”. Kế đó sẽ được kéo tới trang Quản trị truyền thông Tiếp thị.
Cách setup thông tin tài khoản và nhắm đối tượng để phụ thâṇy Quảng cáo
Nếu như không hề tự chạy quảng cáo Fb sống lần trước tiên tải quảng cáo, các bạn đủ sức phải setup thông tin tài khoản truyền thông Tiếp thị với nhiều tin tức như vương quốc, múi giờ,…
Bước mấu chốt vào công thức tự chạy quảng cáo Fb là target tới thị trường tiềm năng. Sống giai đoạn trên, người setup tiếp tục tạo nên nhóm và gọi là nhóm quảng cáo nhằm easy quản trị. Đồng thời đó chỉnh sửa nhiều tin tức target tới thị trường quảng cáo mang đến từng chiến dịch.
Dựa vào plan lập sẵn, các bạn tiếp tục tùy chỉnh thị trường dựa vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý, giới tính, tuổi thọ, ngữ điệu, sở yêu thích, hành vi, học vấn,… Việc phác họa trước chân dung người mua tiềm năng tiếp tục rất rất xuất hiện lợi mang đến bước target tới thị trường này.
Hướng dẫn lựa chọn vị trí hiển thị và thiết đặt quảng cáo
Trang Fb mang ra mang đến các bạn 2 tìm tòi vị trí quảng cáo: Vị trí Quảng cáo tự nhiên và thay cho đổi vị trí quảng cáo.
Với những ai lần đầu tự chạy quảng cáo Fb, xuất hiện nang lực xem thêm vị trí quảng cáo tự nhiên. Đây là một những vị trí mà Fb ví dụ. Là thêm vào với quảng cáo của các bạn nhất. Nâng lên rộng, các bạn đủ sức tùy chỉnh vị trí theo nhiều mục loại thiết bị, nền tảng,…
Với từng vị trí, trang Fb tiếp tục hiển thị bạn dạng xem trước nhằm các bạn easy tưởng tượng. Những tính năng và quyết sách trang Fb trực tiếp hướng dẫn rất tích cực mang đến nhà tiếp thị. Tất cả chúng ta đủ sức dùng thử những tính năng này nhằm tối ưu truyền thông Tiếp thị của tôi.
Bước sau cuối vào công thức tự chạy truyền thông Tiếp thị Fb là xây dựng thời hạn và ngân sách chạy quảng cáo. Vào mục ngân sách, xuất hiện hai tìm tòi dành riêng mang đến các bạn là Ngân sách ngày và Ngân sách vĩnh viễn.
Với tìm tòi Ngân sách ngày, Fb tiếp tục support các bạn phân chia ngân sách theo mức đầu tư mà các bạn đề ra. VD ngân sách từng ngày mà các bạn đề ra là 100k. Fb tiếp tục tự cân đối nhằm trung bình từng ngày các bạn tiếp tục đầu tư 100k mang đến quảng cáo. Vào số đó xuất hiện những ngày 120k, cũng xuất hiện ngày chỉ tốn 80k.
Với tìm tòi Ngân sách vĩnh viễn, các bạn tiếp tục mang ra tổng số tiền mang đến 1 chiến dịch quảng cáo. Setup ngày khởi đầu, ngày kết thúc. trang Fb tiếp tục thay cho các bạn sắp xếp ngân sách mang đến từng ngày.
Cách để xem trước quảng cáo trên trang cá nhân
Công thức tự chạy quảng cáo trang Fb tiếp tục kết thúc bằng việc xem trước hình mẫu truyền thông Tiếp thị. Sống bước cuối, các bạn tiếp tục lựa chọn trang một mình (vào nơi các bạn quản trị nhiều fanpage) và bài tải mà mình muốn truyền thông Tiếp thị. Trang Fb tiếp tục hiển thị bạn dạng dùng thử với nhiều lựa lựa chọn coi trên desktop, ĐT thiết bị di động,… Nhằm các bạn đánh giá trước lúc tải quảng cáo.
Sau xem lại lần cuối nhằm đáp ứng biến mất thiếu sót, các bạn click nút “Xét duyệt” nhằm Fb đánh giá truyền thông Tiếp thị của tôi, tiếp sau đó click “Xác nhận”.
Kháng nghị lúc phụ thâṇy quảng cáo Fb
Với người lần đầu tự chạy quảng cáo Fb, ngoài hướng dẫn nhằm tạo nên truyền thông Tiếp thị trên trang Fb và những quyết sách trang. Hướng dẫn kháng Fb là vấn đề được tâm điểm rộng cả.
Hầu như ko xuất hiện ai chạy truyền thông Tiếp thị không hề bị sập Chiến dịch hoặc kiềm hãm thông tin tài khoản. Nếu như gặp nơi này, tất cả chúng ta đủ sức kháng nghị trang Fb với những hướng dẫn sau:
- Hướng dẫn 1: Hướng dẫn đơn thuần nhất nhằm kháng nghị là vào đường link kháng nghị Fb từ Quảng cáo Manager (trình quản trị quảng cáo). Với hướng dẫn này, Fb xuất hiện nang lực quét nội dung từ chính tài khoản và trang một mình của tất cả chúng ta.
- Hướng dẫn 2: Hướng dẫn này xuất hiện phần rườm rà rộng. các bạn đủ sức phải điền vào form kháng nghị Fb, vào số đó các bạn phải cần phải biết ID thông tin tài khoản quảng cáo quả mình, chiến dịch và truyền thông Tiếp thị mà mình muốn kháng.
Qua bài viết hẳn bạn cũng nắm được cách phụ thâṇy quảng cáo Fb để tối ưu chi phí. Héc-tãy kết nối với ATP software Software nếu muốn nhận thêm nhiều giải pháp mua bán tốt rộng nữa nhé!
Đọc thêm
13 note lúc chạy quảng cáo Fb Quảng cáo tăng lợi nhuận thời điểm cuối năm
Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Fb Hiệu Quả Mang lại Người Mới Bắt Đầu
Discussion about this post