Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook cực đơn giản

Tài khoản quảng cáo Fb là tài khoản được hình thành dựa trên nền móng tài khoản FB cá nhân. Loại này tạo ra nhằm quản lý các chiến dịch quảng cáo ở mạng xã hội Fb. 

Bạn đang được mua bán theo hướng truyền thông và muốn tìm hướng đi mới. Héc-tãy thử qua công cụ tài khoản quảng cáo Fb cực đơn giản. Cách này sẽ giúp bạn xây dựng dựng, quản lý và nhiềúnh giá các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. 

Héc-tãy cùng ATPSoftware Software tìm hiểu biết tin tức chi tiết về vấn đề trên vào bài viết sau. Qua đó bạn cũng biết được cách tạo tài khoản quảng cáo Fb mang lại mình. 

Cách để tự tạo ra thông tin tài khoản quảng cáo Fb ?

Hiện nay có nhiều cách để tạo tài tài khoản quảng cáo Fb. Tuy vậy ATPSoftware Software sẽ hướng dẫn bạn cách ngắn nhất và an toàn nhất như sau. 

Đầu tiên, vào tài khoản cá nhân bạn bấm vào phần “Cài đặt”. Sau đó mang lạịn tag “Thanh toán” và “Cài đặt tài khoản”. Tiếp tục mang lạịn thêm vào phương thức thành toán. Ngay lúc đó, cửa sổ sẽ hiện thị ra những khoản trống, bạn buộc phải điền các tin tức như:

  • Số thẻ.
  • Tháng và năm hết héc-tạn được in trên thẻ.
  • Mã bảo mật- bạn lật đằng sau thẻ và nhập 3 số cuối. 
  • Mã ZIP lập hóa đơn. Với mỗi tỉnh thành khác nhau sẽ có một mã ZIP nhất định. Do đó bạn cài đặt ở đâu thì điền mã ZIP ở đấy. Ví dụ Thành Phố Hồ Chí Minh thì có mã ZIP là 700000.

Cuối cùng nhấn nút “Lưu” là xong.

Một số vấn đề người dùng cần phải lưu ý lúc cài thẻ

Trước lúc thêm thẻ vào, bạn cần đổi mã PIN và đợi ngân héc-tàng kích hoạt thẻ mang lại bạn. Mặt cạnh đó, vào thẻ cần có tối thiểu 200.000 VNĐ. 

Lúc bạn cài thẻ thành công trên Fb, hệ thống sẽ trừ của bạn 1$. Tuy vậy bạn đừng lo lắng vì mất tiền, bởi số tiền này Fb sẽ hoàn trả ngay sau đó. 

Vào trường hợp bạn ko muốn phụ vương̣y trên thẻ hiện tại và xóa nó ra khỏi tài khoản cá nhân, bạn cần phải hoàn tất thanh toán khoản nợ mang lại Fb. Sau đó bạn mang lạịn chữ “XÓA”, quá trình này được thực hiện vào quá trình quảng cáo. Sau thời điểm xóa xong, muốn thêm thẻ khác thì bạn chỉ cần làm theo các bước nhiềũ hướng dẫn như trên. 

Cách chuyển đổi tiền USD sang VNĐ mang lại tài khoản quảng cáo Fb 

Một số tài khoản quảng cáo Fb sau khoản thời gian cài đặt, chúng sẽ mặc định thanh toán bằng tiền USD. Điều này khiến việc kiểm soát chi phí quảng cáo trở nên khó khăn và cực kỳ phức tạp. Bởi vùng miền chúng ta ở Việt Nam và quá trình chuyển đổi bị tốn thời gian. 

Do đó ATPSoftware Software sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tiền tệ thanh toán để tối ưu rộng. Lưu ý, trước lúc chuyển đổi, nếu bạn nhiềũ phụ vương̣y quảng cáo rồi thì nhiềủm bảo thanh toán hết số dư mang lại FB. Nếu ko tài khoản của bạn sẽ bị khóa ngay lập tức. 

Nếu tài khoản không phụ vương̣y quảng cáo lần nào, bạn sẽ ko vào được “trình quản lý quảng cáo”. Do đó ta ko chuyển đổi được. Lúc này bạn cần làm theo các bước như sau:

  • Vào lại tag “Thanh toán”.
  • Đếṇn tag thứ 3 là lập hóa đơn quảng cáo. 

  • Lúc này FB sẽ điều hướng bạn vào trình quảng lý quảng cáo, bạn kích vào góc trái màn hình, mang lạịn “Lập hóa đơn”.

  • Một bản hiện thị sẽ xuất ra như hình, bạn mang lạịn tiếp “Cài đặt tài khoản quảng cáo”.
  • Vào phần tin tức tài khoản, mang lạịn “Thay cho đổi đơn vị tiền tệ” và đổi từ USD sang VNĐ là hoàn thành. 

  • Cuối cùng, bạn ấn vào “Lưu” để kết thúc quá trình. Đối với tài khoản nhiềũ phụ vương̣y quảng cáo rồi, ta chỉ cần vào danh mục “Quản lý quảng cáo” để chỉnh sửa. 

Mẹo hoặc giúp bạn chia sẻ tài khoản quảng cáo

Bạn có thể chia sẻ tài khoản mang lại người khác để cùng quản lý với mình. Thực tế, bạn chỉ cần thực hiện theo các cách tại đây. 

  • Vào phần “Cài đặt tài khoản quảng cáo” → mang lạịn tag “Vai trò trên tài khoản”.
  • Tiếp theo Kích vào “Thêm người dùng” → gõ thương hiệu Fb của người bạn muốn chia sẻ. 

 

 

Ở đây có 3 chức danh vào mục “Vai trò trên trang”.

  • Quản trị viên tài khoản quảng cáo: Chức danh này mang lại phép bạn phụ vương̣y quảng cáo, thành toán và chi sẻ tài khoản. 
  • Nhà quảng cáo: Chỉ có quyền phụ vương̣y quảng cáo. 
  • Nhà phân tích quảng cáo: Chức danh này mang lại phép ta phân tích lại những chiến dịch quảng cáo nhiềũ phụ vương̣y. Tuy vậy, nhà phân tích QC ko phụ vương̣y được QC. 

Thông thường, lúc truyền tải tài khoản, bạn chỉ nên phân quyền chức danh Nhà quảng cáo trên tài khoản quảng cáo trở xuống. 

2 cách thanh toán tiền quảng cáo thông dụng nhất

Có 2 cách lựa mang lạịn để thanh toán tài khoản quảng cáo Fb thông dụng. Đó là trả trước và trả sau. Giống như sài điện thoại, nếu mang lạịn trả trước thì bạn phải nạp tiền vào mới được sử dụng. Và cứ thế nạp tiếp nếu hết. 

Còn trả sau là FB sẽ mang lại bạn một héc-tạn mức thanh toán nhân định. Nếu bạn tiêu hết mức này thì FB mới yêu cầu bạn thanh toán và phụ vương̣y tiếp. Hoặc không tiêu hết héc-tạn mức, đến cuối tháng bạn cần thanh toán số tiền trên. 

Ví dụ: FB mang lại bạn héc-tạn mức 500.000 VNĐ. Không cần nạp tiền trước, bạn phụ vương̣y quảng cáo tiêu hết 500.000 VNĐ thì FB sẽ bắt bạn trả số này xong rồi mới mang lại phụ vương̣y tiếp. Vào trường hợp bạn chỉ tiêu 400.000 VNĐ thì cuối tháng bạn mới phải trả tiền. 

Bạn tiên càng nhiều mang lại Fb thì hệ thống sẽ nâng lên héc-tạn mức. Vì thế tốt nhất bạn nên mang lạịn trả sau vì lúc héc-tạn mức tăng, bạn sẽ chủ động rộng về vốn. Với tài khoản quảng cáo Fb có héc-tạn mức vài chục triệu trở lên thì đó là đồng tiền khá nhiềúng kể. 

Thẻ visa có 2 loại bạn cần lưu ý để tránh nhầm lẫn: 

  • Credit- trả sau: Dùng thẻ này lúc mang lạịn thanh toán trả sau.
  • Debit- trả trước: Dùng thẻ này lúc mang lạịn thanh toán trả trước. 

Kết luận 

Hiện nay một số thành phần dựa vào chính sách trả sau của Fb mà “Bùm” lúc phụ vương̣y quảng cáo. Điều này nhiềũ dẫn đến FB thắt chặt rộng việc quản lý tài khoản quảng cáo Fb tại Việt Nam. Ảnh hướng đến các nhà quảng cáo chân chính. Vì thế chúng tôi ko mong muốn bạn nằm vào số những người này, héc-tãy là một người tử tế lúc làm Tiếp thị Trực tuyến nhé. 

Như vậy qua bài viết bạn cũng nắm được cách tạo tài khoản quảng cáo Fb. Kết nối với ATPSoftware Software để nhận thêm nhiều giải pháp mua bán hoặc rộng nữa. 

 

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version