Học ngay những cách quản lý fanpage bán hàng cực đơn giản và hiệu quả sau

Article 1542889948 767.png

[ad_1]

Facebook đang dần trở thành công cụ bán hàng vô cùng phổ biến và đắc lực đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hoặc ngay cả những cá nhân có hứng thú với việc kinh doanh và xem nó làm nghề tay trái. Tuy nhiên, làm thế nào để quản lý fanpage bán hàng được hiệu quả nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất? Đó vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ mà không phải chủ shop online nào có thể trả lời được. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số cách quản lý fanpage đơn giản và tiện lợi nhất.

Thiết lập vai trò trên trang

– Nếu chỉ có một mình bạn quản lý fanpage thì việc này là không cần thiết.
– Nhưng nếu còn có người khác cùng làm hoặc bạn không thể đảm nhận hết mọi vị trí mà phải thuê người, thì việc thiết lập vị trí, trách nghiệm của từng người là điều hết sức cần thiết. Nó tránh việc người nọ làm việc người kia, hay người nọ  ỷ lại người kia mà không làm và đảm bảo việc hoạt động của fanpage diễn ra liên tục và thường xuyên.
– Để làm điều này, bạn vào phần cài đặt, sau đó chọn tiếp vai trò trên trang. Tại đây, bạn có thể thêm tên hoặc email của từng người và xếp vào các vị trí phù hợp nhất, bao gồm: Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt, Nhà quảng cáo rồi ấn lưu.

 

Đăng bài viết

– Nội dung là một điều không thể thiếu đối với việc quản lý fanpage. Đây chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng và lượng tương tác đối với fanpage. Tuy nhiên, đói với việc đăng bài viết, chúng ta cần phải lên chiến lược theo từng tuần từng tháng. Ví dụ: Một ngày chúng ta nên đăng bao nhiêu bài là hợp lý nhất, tháng này chúng ta có thể tổ chức các sự kiện gì hay nên cho đợt khuyến mại vào thời gian nào là hiệu quả nhất.
– Không đơn giản là chúng ta sẽ đăng gì mà bên cạnh đó là chúng ta sẽ đăng như thế nào. Chúng ta nên sử dụng ngôn từ, cách diễn đạt như thế nào để phù hợp với đối tượng mình hướng đến? Chúng ta nên đăng những kiểu câu gì để thu được lượng tương tác như ý? Bật mí là chúng ta nên sử dụng những câu hỏi và mong nhận được câu trả lời từ phía khách hàng. Điều này vừa giúp fanpage có hiệu ứng tương tác, đồng thời ta có thể khảo sát được nhu cầu của khách hàng.
– Thời gian đăng bài viết cũng hết sức quan trọng. Chúng ta nên biết chọn những khung giờ vàng, những khoảng thời gian thích hợp nhất để khách hàng của mình có thể tiếp cận được bài viết một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Quản lý comment và tin nhắn của khách hàng

– Đối với việc bán hàng trên fanpage facebook thì việc quản lý comment hay tin nhắn là việc quan trọng hơn bao giờ hết. Để tránh bị cướp khách hàng trên fanpage, ta phải chủ động ẩn thông tin của khách hàng. Để việc tạo đơn hàng diễn ra nhanh và chính xác nhất, ta buộc phải phân loại tin nhắn và xếp chúng vào những danh mục phù  hợp. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ta phải luôn luôn ở trạng thái sẵn sàng để trả lời khách.
– Tuy nhiên, khi quá bận hay khi thấy việc mình làm không xuể thì bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage. Nó sẽ giúp bạn hoàn thành những thao tác đó một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

 

Ngoài ra, để việc quản lý fanpage được hiểu quả hơn, bạn có thể chạy quảng cáo và thường xuyên cập nhật insight của khách hàng.

Chúc các bạn thành công!

 



[ad_2]

Nguồn: v1.nhanh.vn  | Bài viết: Học ngay những cách quản lý fanpage bán hàng cực đơn giản và hiệu quả sau

Đánh giá bài viết post
Exit mobile version