Hack follow đơn giản nhất hiện tại và các web uy tín

hack follow

DỊCH VỤ TĂNG FOLLOW, TĂNG SUB, HACK SUB FACEBOOK

Khuyến cáo: Hiện nay có 1 số trang web giới thiệu Hack Follow ✅ MIỄN PHÍ trên mạng, do các dịch vụ đó yêu cầu phải đăng nhập bằng chính tài Facebook để trao đổi, tăng Follow miễn phí, Nguy cơ facebook bạn bị đánh cắp, khóa tài khoản… rất cao, Like68.vn khuyên bạn không nên sử dụng các công cụ đó

Dịch vụ tăng lượt theo dõi facebook (hay còn gọi là tăng sub, hack sub, hack Follow facebook) là hình thức ✅ Tăng lượt follow theo yêu cầu cho các trang Facebook cá nhân của khách hàng. Từ đó có thể đăng hình ảnh, bài viết, mẫu sản phẩm của mình lên tường cá nhân để kinh doanh buôn bán giúp tăng lượt tương tác và tăng người tiếp cận đến bài viết cực kì hiệu quả.

Hơn thế nữa, Khi Facebook của bạn có số lượng theo dõi cá nhân lớn sẽ giúp mình có được lượng khách hàng hoặc lượng người hâm hộ ổn định. Khách hàng có thể vận dùng lượng người theo dõi để kinh doanh hoặc sử dụng với các mục đích khác.

Like68 bán sub, bán follow, facebook bạn luôn đảm bảo AN TOÀN 100% (200đ / follow)

Tại sao cần Tăng theo dõi, Follow trên Facebook?

  1. Để nổi tiếng hơn trên mạng xã hội facebook
  2. Các hot boy, hot girl với càng nhiều Follow thì nhìn càng tin cậy hơn nữa
  3. Tăng follow càng cao, bán hàng, bán sản phẩm càng dễ dàng
  4. Hack người theo dõi ✅ để tạo dựng thương hiệu cá nhân, công ty
  5. Tăng theo dõi follow để nhiều người biết tới bạn hơn
  6. Đối tượng nào cũng cần tăng theo dõi facebook
  7. Các hot girl, hot boy muốn nổi tiếng hơn
  8. Các bạn 9x, 2k muốn nổi tiếng với bạn bè
  9. Các cá nhân có nhu cầu bán hàng, bán sản phẩm, tạo hình ảnh bán quảng cáo nên hack sub
  10. Các công ty, doanh nghiệp muốn tạo dựng hình ảnh
  11. Những tổ chức muốn có thương hiệu vững mạnh

Cập nhật các khách hàng đã sử dụng Tăng Follow tại Like68

hack follow

Dịch vụ tăng Follow, tăng Subscire Facebook có ích lợi gì?

Các Fanpage đã nổi tiếng rồi sử dụng dịch vụ tăng theo dõi sẽ càng nổi đình đám hơn và độ phũ sống cũng rộng hơn trước đó là điều chắc chắn.

Việc tăng follow cho Facebook cá nhân cũng như Hack Like facebook khá được quan tâm với những page tụt số lượng người theo dõi qua các thống kê mỗi tháng.

Việc sút giảm này ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới chiến lược phát triển fanpage của bạn và khiến người dùng tương tác ngày càng thưa thớt và có thể bị đổi thủ vượt lên và thương hiệu của bạn sẽ không còn nữa.

Xem thêm Dịch vụ tăng like bài viết Facebook


Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Like68.vn?

  1. Dịch vụ đảm bảo về chất lượng và uy tín về hack sub facebook .
  2. Là website hàng đầu về dịch vụ facebook.
  3. Được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu.
  4. Top 1 TopList (website rating ) hack sub fb về chất lượng và uy tín.
  5. Xử lý nhanh gọn, thời gian nhanh chóng.
  6. Đội ngũ KTV có chuyên môn và kỹ năng cao.
  7. Giá cả phải chăng, bảo mật an toàn.
  8. Hệ thống CSKH từ A – Z và 24/24.
  9. Bạn cần gì, chúng tôi giải quyết đó.

List Follow chi tiết (>95% việt thật)


Bảng giá dịch vụ tăng Follow, Sub Facebook tại Like68.vn

(Dịch vụ tăng follow này chỉ áp dụng cho nick cá nhân, Mua Like Fanpage xem ở đây)

—–

Loại 1: Follow Ảo, nick ảo (không cần đăng nhập tk Facebook)

Giá: 100 đ / Follow

Đây là bảng giá tăng Follow nick ảo của Like68, gói này giá rẻ tuy nhiên về sau thường sẽ tụt 1 lượng 20-30%

(Hiện tại do Follow ảo tụt khá nhiều nên LIKE68.vn tạm ngưng không tăng loại này nữa)

 

 

Loại 2: Follow thật, có bảo hành (không cần đăng nhập tk Facebook)

Giá: 200 đ / Follow

Bảng giá tăng Hack sub người Việt, thật, có bảo hành 30 ngày.

Auto sub hay còn gọi là hack sub, là hình thức tăng số lượng theo dõi/bạn bè của 1 nick cá nhân

Auto hack theo dõi là chức năng hoàn toàn miễn phí được nhiều người sử dụng vì chi phí 0đ, hỗ trợ bán hàng trên nick cá nhân rất hiệu quả. Khi lượng theo dõi của 1 nick tăng lên thì các bài đăng của nick cũng có cơ hội được nhiều người xem hơn. Hiện nay có nhiều nơi bán lượng theo dõi nhưng đa số là theo dõi ảo, không có tương tác, dễ bị tụt số lượng lớn khi bị Facebook quét. Hệ thống auto sub của tanglike.biz là hệ thống trao đổi giữa những người dùng thật, nên mọi người có thể an tâm sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất

Cách 2 :

Bạn có thể tăng lượt theo dõi (Follow) trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính xách tay rất nhanh chóng mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào cả với mẹo cực đơn giản sau nhé.

Để tăng Follow Facebook bạn thực hiện như sau:

*Lưu ý: Đây là 1 trang web cung cấp dịch vụ bên thứ 3 nên bạn cần cân nhắc khi thực hiện.

Bước 1: Đăng nhập vào Web https://vipfb.in/

Bước 2: Kéo xuống và chọn vào Click Here, 1 trang web khác sẽ hiện ra trên trình duyệt của bạn.

Bước 3: Nhập ID và mật khẩu Facebook của bạn vào sau đó chọn Get Token.

Bước 4: Ngay đây bạn chỉ cần Copy đoạn mã phía sau chữ Access Token.

Bước 5: Quay lại trang Vipfb.in ban đầu và dán đoạn mã vừa Copy vào khung khư hình rồi Gửi.

Bước 6: Lúc này hệ thống sẽ cho bạn lựa chọn các dịch vụ bạn muốn, để tăng Follow bạn nhấp vô Auto Request.

Bước 7: Nhập mã Captcha vào.

Bước 8: Vào lại Facebook để kiểm tra lượng tăng Follow của mình đã thay đổi chưa.

Như vậy bạn muốn tăng Follow Facebook của mình có thể thực hiện theo cách trên nhiều lần. Tất nhiên những người Follow bạn toàn là người xa lạ, đa số là người nước ngoài nhưng cũng đủ để cho bạn sống ảo rồi.

 

Cách hack follow Instagram

 

Sau Facebook, Instagram hiện là một ông lớn trong mạng xã hội về chia sẻ ảnh, cho phép người dùng chụp ảnh, chỉnh sửa thêm các bộ lọc hình ảnh, và chia sẻ lên mạng xã hội. Những bức ảnh trên Instagram mang nhiều tính nghệ thuật nhiều hơn Facebook. Với số lượng người dùng ngày một tăng cao, việc sử dụng hình ảnh trên Instagram để làm thương hiệu, quảng cáo đang dần phổ biến. Chính vì thế hiện nay người dùng không chỉ quan tâm đến việc hack like facebook, mà còn cả lượt like trên Instagram rất quan trọng. Hôm nay, vChat sẽ hướng dẫn bạn cách hack like Instagram miễn phí chi tiết nhất.

 

 

Trong bài viết này, vChat sẽ chia sẻ cho bạn 2 phương pháp hack follow, like Instagram miễn phí và mất phí

 

1. Tăng Follow Instagram mất phí

 

Giống như Facebook, Instagram cũng cho phép bạn bỏ chi phí chạy quảng cáo từ trình quảng cáo của Facebook. Phụ thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp, bạn có thể chạy quảng cáo làm tăng độ nhận diện thương hiệu hay quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho công ty.

Chi phí bỏ ra cho việc chạy quảng cáo sẽ rất đáng kể vì miếng bánh này đang ngày càng được nhiều người quan tâm.

 

2. Tăng Follow Instagram miễn phí

 

Tất nhiên không mất phí thì sẽ tốn công hơn, đó là điều tất yếu. vChat sẽ hướng dẫn bạn 2 cách để tăng lượt follow Instagram hiệu quả xác thực 100%.

 

Cách 1: Tăng follow bằng cách follower khách hàng từ đối thủ của mình

 

Những đối thủ cạnh tranh đi trước đã tốn công sức và  tiền quảng cáo để tìm kiếm và thu thập followers, bạn hãy dựa vào đó để tạo lợi thế cho mình. Đây được xem là cách hiệu quả nhất để tìm kiếm và  thu hút lượng người theo dõi cho tài khoản Instagram của bạn. Bạn có thể tìm kiếm tệp khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ của bạn một cách dễ dàng.  Ví dụ, bạn đang hoạt động lĩnh vực giày Sneaker.

Bạn lên Instagram và tìm kiếm  giày Sneaker sẽ hiện ra hàng loạt các trang, bạn chọn ra 1 số trang có lượng Follow cao. Sau đó, bạn chỉ cần vào và Follow tất cả những người này, vì đó chính  là tệp khách hàng tiềm năng của bạn.

 

Một tip nhỏ nữa là khi đã Follow xong, bạn nên like vài tấm hình hoặc comment để tạo sự chú ý, lúc đó tỉ lệ khách Follow lại sẽ tăng cao, trung bình nếu like và comment đầy đủ tỉ lệ Follow lại sẽ đạt  tầm 40%.

 

Cách 2: Tăng follow bằng cách tìm Hashtag

 

Như bạn biết đấy, Instagram có điểm nổi bật là có thể Follow một Hashtag nào đó.  Ví dụ bạn quan tâm đến giày Adidas, thì bạn sẽ tìm với Hashtag #Giayadidas

Bạn thử vào Hashtag trên xem, toàn những mẫu giày adidas, tiếp đó bạn tiếp tục Follow những người cũng Follow Hashtag giày Adidas nhé.

 

 

Vậy là bạn đã có 2 tệp khách hàng quá tiềm năng rồi còn gì, chỉ cần bỏ chút công sức mỗi ngày, bạn sẽ nhận được ngày càng nhiều lượng Follow đấy.

 

3. Cách hack like Instagram miễn phí

 

Cùng với việc đi follow khách và đợi được Follow lại thì điều cần thiết là Instagram bạn phải có nội dung hấp dẫn, thu hút nhiều lượt like. Chính vì vậy, khi đăng 1 bài viết nào đó lên, cần phải tăng lượt like lên càng nhiều càng tốt nhé.

Có rất nhiều Tool tăng Like, hack like Instagram miễn phí có thể sử dụng được, sau đấy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn  1 Tool hiệu quả và an toàn nhất, do đã sử dụng và trải nghiệm qua. Đó là tool IFT Like

 

Lưu ý: Ứng dụng này chỉ dùng được trên điện thoại Android, các bạn có thể tải bằng cách vào CH Play và tìm kiếm IFT Like

 

 

IFT Like sử dụng cơ chế trao đổi like, follow. Bạn cần gia nhập cộng đồng chia sẻ like, follow với nhau. Ở cộng đồng này nếu có tài khoản yêu cầu follow bạn thì bạn sẽ follow lại và khi bạn yêu cầu follow người khác, họ sẽ follow bạn dựa trên yêu cầu bạn đưa ra. Sau những lần thực hiện, bạn sẽ nhận được điểm và có thể sử dụng điểm này để tăng follow hoặc like cho những bức ảnh trên Instagram của bạn. Ở phần mềm này, bạn cần đăng nhập tài khoản Instagram để tăng điểm và trao đổi like. Sau khi tăng điểm bạn có thể lấy điểm đó để mua Like lại cho mình hoặc mua trực tiếp Coin bằng tiền luôn.

 

vChat cũng khuyến cáo là khi chạy tăng điểm, bạn  nên chạy một ít rồi ngừng lại vì nếu tăng quá nhanh, quá nhiều thì cũng có khả năng bị Block tài khoản giống như Facebook đó.

 

Trên đây là hướng dẫn những cách hack follow, hack like Instagram miễn phí và mất phí chi tiết. Hy vọng nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo thương hiệu trên Instagram. Chúc bạn thành công!

 

Cách 3 :

 

Tăng sub facebook thật nhanh – hiệu quả

Với cùng một nội dung, một dòng sản phẩm – dịch vụ bạn đăng lên tường facebook của bạn, nếu lượng sub (hay lượng người theo dõi) facebook của bạn cao sẽ giúp nội dung bạn đăng lên được nhiều người nhìn thấy và biết đến hơn so với những facebook có lượng sub thấp.

Tuy nhiên, hiện nay vẫn có rất nhiều người chưa hiểu và nắm bắt được tầm quan trọng cũng như lợi ích tuyệt vời mà sub facebook mang lại. Bởi vậy, hôm nay ntco.co sẽ giúp các bạn hiểu rõ sub facebook là gì? Lợi ích của việc tăng sub facebook cũng như một số cách tăng người theo dõi Facebook nhanh chóng – an toàn – hiệu quả nhất cho bạn, bạn nhé!

 

Sub Facebook là gì?

Đây có lẽ là một khái niệm khá quen thuộc, tuy nhiên có rất nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ về nó. Trong bài viết hôm nay, ntco.co sẽ khái quát cho bạn về Sub Facebook hay còn gọi là Follow (theo dõi) là:

– Khi người khác gửi cho bạn lời mời kết bạn nhưng bạn chưa đồng ý.

– Những người muốn quan tâm đến những thông tin trạng thái của bạn mà không cần kết bạn thì họ sẽ bấm “Theo dõi”.

Sub Facebook của bạn càng nhiều chứng tỏ càng có nhiều người quan tâm đến bạn, hơn nữa Sub Facebook cũng có sự tương tác khá tốt điều này là rất cần thiết trong hoạt động kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, truyền thông trên Facebook của các cá nhân và doanh nghiệp.

Tăng sub Facebook là gì? Đối tượng cần tăng follow Facebook?

Tăng sub fb tức là tăng lượt theo dõi trên Facebook trang cá nhân từ đó nâng cao mức độ tương tác và niềm tin của một trang cá nhân Facebook.

Một số đối tượng cần tăng người theo dõi trên Facebook:

– Nhân vật nổi tiếng như ca sỹ, diễn viên, MC,…có nhu cầu dùng dịch vụ quảng cáo tăng số theo dõi để gia tăng số lượng Fan và nâng cao thương hiệu cá nhân trên Facebook.

– Các cá nhân buôn bán sản phẩm trên trang cá nhân của mình.

– Các hotboys, hotgirls nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

– Hoặc bất kỳ ai có nhu cầu tăng sub thật để phục vụ cho mục đích riêng cũng đều có thể sử dụng dịch vụ tăng lượt theo dõi giá rẻ của ntco.co.

Một số lợi ích của tăng sub Facebook đem lại

– Tăng follow Facebook giúp kinh doanh, bán hàng thuận lợi, tăng cao doanh số nhanh chóng với chi phí bỏ ra thấp nhất.

– Giúp nâng cao hình ảnh của những người nổi tiếng trong mắt mọi người và được nhiều người biết đến, thu hút được nhiều Fans.

– Tăng người theo dõi Facebook giúp những người bình thường trở nên nổi tiếng nhờ có lượng Sub Facebook lớn.

– Giúp tăng Share cũng như tăng traffic cho website.

– Và còn rất rất nhiều lợi ích khác nữa mà chúng tôi sẽ mang đến cho bạn, hãy sử dụng dịch vụ của ntco để cùng nhau khám phá và cảm nhận hiệu quả mà chúng tôi đem lại bạn nhé!

Hướng dẫn cách tăng Sub – tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh chóng và hiệu quả

1. Tăng Sub Facebook bằng cách tự làm mình nổi tiếng

Như bạn đã biết đấy, khi bạn đã nổi tiếng rồi thì cộng đồng mạng sẽ tự tìm đến bạn chứ bạn không cần phải làm gì cả.

Có rất nhiều phương pháp giúp chúng ta tự trở nên nổi tiếng ví dụ như những hình ảnh hở hang, phản cảm của bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh, những phát ngôn gây sock của Angela Phương Trinh, cover những bài hát nổi tiếng trở thành những thảm họa của Lệ Rơi, tạo hình bệnh hoạn như Kenny Sang hay cô giáo cung bọ cạp Lê Na đang rất được cộng đồng quan tâm. Đây có thể là những cách giúp bạn nổi tiếng hơn và tăng sub fb nhanh chóng trong ngày một ngày hai, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn không nên làm theo.
Vì đây có lẽ là một phương pháp khá tiêu cực. Khi bạn nổi tiếng không phải do tài năng thực sự thì trong mắt mọi người hình ảnh của bạn có thể trở nên rất xấu. Bạn có thể tăng follow Facebook giá rẻ bằng những cách thông minh hơn khi bạn có khả năng.

 

2. Tăng người theo dõi Facebook bằng cách tự PR cho Profile

Thứ nhất, với sự phát triển của Facebook, hiện nay có rất nhiều Fanpage và Group cần tuyển Admin, bạn có thể xin làm cộng tác viên cho họ và tag tên bạn vào mỗi bài Post, hoặc thỉnh thoảng gắn link Profile của bạn để mọi người biết đến.

Thứ hai, bạn nên thường xuyên bình luận trên các diễn đàn, blog,…khi Facebook của bạn xuất hiện ở khắp mọi nơi mọi người sẽ nhìn thấy và chú ý đến bạn hơn. Qua đó làm tăng lượt theo dõi facebook cho bạn.

3. Tăng Sub Facebook tại ntco.co

Ntco.co là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tăng follow Facebook – với sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm giao dịch lớn nhỏ khác nhau, tự hào là đơn vị đi đầu trong việc triển khai dịch vụ tăng Sub Facebook giá rẻ – chất lượng. Với sứ mệnh là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy khi đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc của nhân viên.

Cam kết dịch vụ tại ntco.co:

  • Uy tín: Đảm bảo hoàn thành đúng theo yêu cầu và kịp thời, ntco.co đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ hàng trăm khách hàng, những khách hàng sử dụng dịch vụ của ntco.co đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
  • Chất lượng: Đảm bảo tăng sub fb tự nhiên, sub thật 100%, Sub Facebook là người Việt Nam, hoạt động thường xuyên.
  • Nhanh chóng: Thực hiện đơn hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, thời gian giao dịch của mỗi đơn hàng chỉ từ 1-3 ngày tùy vào số lượng sub Facebook quý khách muốn tăng.
  • Giá rẻ: Ntco.co là đơn vị cung cấp dịch vụ tăng lượng người theo dõi thật với mức giá thấp nhất so với các đơn vị khác trên thị trường.

Đến với ntco.co, với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề – trẻ và đầy nhiệt huyết, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ chu đáo – nhiệt tình nhất về dịch vụ tăng lượt theo dõi trên Facebook giá rẻ mà đơn vị chúng tôi cung cấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà chúng tôi cung cấp và sự phục vụ tận tâm của chúng tôi.

Tham khảo thêm một số dịch vụ facebook khác ntco.co cung cấp:

  • Bán fanpage facebook giá rẻ
  • Tăng thành viên group facebook giá rẻ

Bảng báo giá dịch vụ tăng sub người theo dõi trên Facebook

★【Trong đó: Gói Vip150 là gói like tự động tăng mỗi khi bạn post stt, ảnh trên trang cá nhân, gói này tăng được từ 6 – 14 post mỗi ngày, mỗi post 150 like. Tương tự với các gói Vip còn lại.

Chương trình tặng gói Vip Like sẽ được áp dụng trong vòng một tháng đầu. Hết tháng đầu tiên để tiếp tục sử dụng gói Vip Like này quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được gia hạn và sử dụng tiếp.】

 

Cách 5

 

Một Profile Facebook càng có nhiều lượt theo dõi, bạn càng đem ại sựu uy tín và quan tâm, càng bán được nhiều hàng khi kinh doanh online trên Facebook cá nhân.

Có lẽ vì vậy mà hiện nay rất nhiều người bán hàng online Facebook quan tâm đến cách để tăng Follow Facebook, tăng theo dõi trên Facebook nhanh chóng và càng nhiều càng tốt. Nếu hiện tại bạn không quan tâm đến nó bạn sẽ sớm khó cạnh tranh với những đối thủ có nhiều cạnh tranh có nhiều Follow hơn bạn.  Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 6 cách để tăng lượt theo dõi thật trên Facebook một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về lượt theo dõi trên Facebook là gì trước đã. Lượt theo dõi Facebook hay còn gọi là Follow Facebook hoặc Sub Facebook chính là cái mà khi ai đó gửi lời mời kết bạn nhưng chưa được bạn đồng ý hoặc là họ muốn theo dõi cập nhật trạng thái của bạn mà không cần kết bạn.

Lượt theo dõi Facebook là gì?

Lượt theo dõi Facebook có 2 loại là theo dõi thật và theo dõi ảo.

Lượt theo dõi ảo là những người theo list sub do bạn tạo ra hoặc sử dụng công cụ do một số đơn vị phân phối. Lượt theo dõi ảo thì tính bằng con số nhân nên thường rất lớn và nó không mang lại giá trị gì. Có thể nói lượt theo dõi ảo chỉ giúp bạn nổi tiếng hơn trên Facebook với những ai không biết về lượt theo dõi Facebook.

Theo dõi thật là ai đó kết bạn mà bạn chưa đồng ý hoặc họ click “theo dõi” bạn, lượt theo dõi Facebook thật giúp tạo tương tác một chiều giữa người theo dõi với người được theo dõi. Người theo dõi sẽ cập nhật được tình trạnghình ảnh của bạn trên newfeeds của họ. Nếu biết mẹo tăng lượt theo dõi thật trên Facebook sẽ đưa lại nhiều quyền lợi nếu bạn là người sale, kinh doanh.

Có nên tìm cách tăng lương theo dõi ảo hay không?

Về hướng dẫn tăng lượt theo dõi ảohiện tại có rất nhiều các đơn vị phân phối công cụ để tăng lượt theo dõi ảo. Bản chất của các công cụ này là một nơi trung gian để những người dùng có thể đàm luận lượt thích, lượt theo dõi cho nhau.

Một số công cụ được gọi là auto sub giúp tăng lượng theo dõi ảo cho nick facebook của bạn: những người này sở hữu một lượng tài khoản Facebook có sẵn và khi khách hàng mua dịch vụ tăng theo dõi, họ sẽ tăng theo dõi cho khách theo yêu cầu.

Họ sẽ yêu cầu bạn phải phân phối thông tin tài khoản Facebook cá nhân của bạn để từ đó họ sẽ sử dụng thuật toán tự động tăng lượt theo dõi cho tài khoản của bạn. Nhưng những lượt theo dõi này từ đâu mà đến?

Đó chính là những người dùng Facebook cũng đang muốn tăng lượt theo dõi như bạn sử dụng website này. Thuật toán sẽ khiến tài khoản của họ tự động theo dõi hoặc kết bạn với bạn, và đồng thời cũng sẽ khiến tài khoản của bạn tự động theo dõi hoặc kết bạn với họ.  vậy, về bản chất, bạn và những người dùng khác đang trao đổi lượt theo dõi cho nhau.

Lợi ích của cách tăng follow ảo này là bạn sẽ tăng được lượt theo dõi lên rất nhanh chỉ trong một thời gian ngắn, có thể tăng hàng trăm đến hàng ngàn lượt theo dõi với mỗi lần dùng. Không những thế, tác hại mà nó đem lại thì rất khó lường.

  • Việc bạn phân phối thông tin tài khoản Facebook của bạn cho các website đấy làm giảm sự bảo mật của tài khoản, khiến tài khoản của bạn dễ bị Facebook khoá hoặc tệ hơn là sẽ bị kẻ xấu hack. như vậy bạn sẽ dễ bị mất tài khoản.
  • Thứ hai, trong trường hợp tài khoản của bạn vẫn sử dụng được, thì việc các web làm cho tài khoản của bạn tự động theo dõi, kết bạn hay tương tác với những tài khoản lạ hay nội dung không phù hợp có thể sẽ làm hiện những hiện trạng đó lên bản tin của friends bạn, làm phiền họ và làm xấu đi hình ảnh của bạn trong mắt người quen.

Vì thế, bài viết này sẽ chỉ tổng hợp các gợi ý giúp bạn tăng lượt theo dõi thật trên Facebookcá nhân, tuy mất nhiều công sức và thời gian hơn, cũng giống như tốc độ tăng sẽ chậm hơn, nhưng bù lại thì cách làm này an toàn, hiệu quả và bền vững hơn rất nhiều.

7 cách tăng người theo dõi trên Facebook miễn phí

1. Follow chéo 

Một cách đơn giản giúp bạn  tăng Follow Facebook nhanh chóng là Tham gia vào các cộng đồng để trao đổi chéo follow, sub Facebook hoặc là like, cmt seeding cho nhau. Đây là một cách nhanh chóng kiếm được lượng Follow Facebook dễ dàng và miễn phí.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần search trên Facebook các từ khóa như: Sub chéo, like chéo, trao đổi chéo,…

Tại các group này bạn có thể đăng tin trao đổi chéo để mọi người vào tương tác và trai đổi chéo Follow, đang bài bán hàng,…

>> Phần mềm Seeding Facebook hỗ trợ tăng tương tác bán hàng online hiệu quả

2. Mua dịch vụ – Mua follow

Bạn có thể vào các nhóm adsend, dịch vụ Facebook,…để mua Follow cho Facebook một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn là hãy đăng bài lên các diễn đàn, cộng đồng như Tâm sự isocial, Cộng đồng digitam marketing,….để nhờ giới thiệu từ các ACE uy tín đã từng làm.

3. Chia sẻ giá trị 

Một cách để có được không chỉ lượng Follow thật chất lượng mà còn giúp xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn mạnh mẽ hơn chính là Chia sẻ thêm nhiều giá trị cho mọi người. 

Hãy tập trung chia sẽ những thông tin hữu ích những điều hay ho từ tài liệu, case study của khách hàng hay bí quyết, kinh nghiệm của bản thân bằng nhiều hình thức và đừng quên kêu gọi người follow người bạn cho giá trị chia sẻ nó ra bên ngoài để mọi người cũng biết đến tạo ra chuyển đổi cao hơn.

Mọi người có thể kêu gọi hành động (Call to action) bằng cách thêm nội dung yêu cầu mọi người hay Follow hoặc để tài khoản của mình ở chế độ xem trước để học hỏi nhiều giá trị mỗi ngày.

Ngoài ra, chúng ta có thể xuất hiện ở các group nhóm theo ngành nghề của bản thân để đăng các bài viết dạng Hỏi đáp, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và không những tăng giá trị bản thân và profile thêm lượt Follow mà bạn còn kiếm được các khách hàng tiềm năng và kiếm đơn hàng một cách dễ dàng.

4. Xuất hiện thường xuyên

Khi bạn có kiến thức trong một ngành nào đó, thậm chí là giỏi ngang mức độ chuyên gia. Bạn hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện tương tự cách làm livestream, đăng bài.

Ngoài ra, đôi khi bạn có thể thể hiện quan điểm của mình dưới góc độ của một người có hiểu biết bằng cách để lại bình luận dưới các bài viết đang gây tranh cãi. Bản thân chúng ta chứng minh năng lực chuyên gia bằng câu từ phù hợp để giải quyết vấn đề, những người có kiến thức họ đọc vào sẽ hiểu.

5. Liên kết với các kênh khác 

Bạn có thể liên kết với các kênh khác như

  • Fanpage
  • Blog
  • Website
  • Youtube
  • Các mạng xã hội khác như Zalo, Instagram, Pinterest, …
  • Các sàn thương mại điện tử (nếu bán hàng qua profile)

Những nội dung bạn chia sẻ liên kết từ các kênh khác hay từ profile trỏ link về các kênh trên thì việc chia sẻ nội dung của bạn sẽ đa dạng hơn chia sẻ được nhiều giá trị mà khách hàng cần hơn. Việc này sẽ làm bạn có nhiều lượt Follow hơn và giúp tặng độ uy tín và xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn tốt hơn.

https://atpsoftware.vn/author/phantoan

6. Livestream và minigame

Livestream là công cụ truyền thông tốt nhất cho việc bán hàng hiện này. Rất nhiều người bán hàng đã biết được cách này nên hành vi tích cực livestream cũng tăng lên vi đây là một cách rất tiềm năng để bạn vừa kiếm được đơn hàng dễ dàng vừa tăng Follow và đặc biệt là xấy dựng thương hiệu cá nhân rát tốt. Sau mỗi video livestream nếu bạn làm tốt có thể giúp bạn tăng lên hàng trăm thậm chí là hàng ngàn lượt Follow Facebook của bạn.

Để có thể tạo ra một livestream tốt bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn livestream bán hàng online hiệu quả trên Facebook cho người mới bắt đầu từ A-Z

Và một cách để giúp cho livestream của bạn thêm sức hút và người xem là hãy thêm minigame vào. Có rất nhiều dạng minigame hiện nay, bạn hãy chọn cách phù hợp dành cho đối tượng mục tiêu xem livestream của bạn.

Cách làm mini game Facebook hiệu quả từ A-Z

7. Các cách khác 

Một cách nữa để giúp tăng lượt Follow của bạn là Face nick hotgirl, đây là cách được khá nhiều người áp dụng và việc tăng Follow rất khủng và nhanh chóng. Sau khi đã có một lượng Follow nhất định bạn có thể chuyển thành nick thật của mình để sử dụng.

Hoặc bạn có thể mua lại nick khác đã được tạo từ trước đó. Sau khi mua xong bạn có thể đổi thông tin lại để phù hợp với profile của mình.

 

7 cách tăng lượt theo dõi trên Facebook an toàn và hiệu quả

 

Càng nhiều lượt theo dõi, trang Facebook cá nhân của bạn càng đem lại sự uy tín. Càng nhiều lượt theo dõi, bạn càng nổi tiếng, càng bán được nhiều hàng khi kinh doanh online trên Facebook cá nhân.

Bởi vậy, hiện nay rất nhiều người bán hàng online trên Facebook đang tìm cách tăng lượt theo dõi lên càng nhiều càng tốt, bạn không làm thì bạn sẽ khó mà cạnh tranh được với họ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều cách để tăng lượt theo dõi thật trên Facebook một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về lượt theo dõi trên Facebook là gì trước đã. Lượt theo dõi Facebook hay còn gọi là Follow Facebook hoặc Sub Facebook chính là cái mà khi ai đó gửi lời mời kết bạn nhưng chưa được bạn đồng ý hoặc là họ muốn theo dõi cập nhật trạng thái của bạn mà không cần kết bạn.

 

Lượt theo dõi Facebook là gì?

Lượt theo dõi Facebook có 2 loại là theo dõi thật và theo dõi ảo.

Lượt theo dõi ảo là những người theo list sub do bạn tạo ra hoặc sử dụng công cụ do một số website cung cấp. Lượt theo dõi ảo thì tính bằng con số nhân nên thường rất lớn và nó không mang lại giá trị gì. Có thể nói lượt theo dõi ảo chỉ giúp bạn nổi tiếng hơn trên Facebook với những ai không biết về lượt theo dõi Facebook.

Theo dõi thật là ai đó kết bạn mà bạn chưa đồng ý hoặc họ bấm “theo dõi” bạn, lượt theo dõi Facebook thật giúp tạo tương tác một chiều giữa người theo dõi với người được theo dõi. Người theo dõi sẽ cập nhật được trạng thái, hình ảnh của bạn trên newfeed của họ. Nếu biết cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook sẽ mang lại nhiều lợi ích nếu bạn là người bán hàng, kinh doanh.

 

Có nên tìm cách tăng lương theo dõi ảo hay không?

Về cách tăng lượt theo dõi ảo: hiện nay có rất nhiều các website cung cấp công cụ để tăng lượt theo dõi ảo. Bản chất của các website này là một nơi trung gian để những người dùng có thể trao đổi lượt thích, lượt theo dõi cho nhau.

Họ sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp thông tin tài khoản Facebook cá nhân của bạn để từ đó họ sẽ dùng thuật toán tự động tăng lượt theo dõi cho tài khoản của bạn. Nhưng những lượt theo dõi này từ đâu mà đến?

Đó chính là những người dùng Facebook cũng đang muốn tăng lượt theo dõi như bạn sử dụng website này. Thuật toán sẽ khiến tài khoản của họ tự động theo dõi hoặc kết bạn với bạn, và đồng thời cũng sẽ khiến tài khoản của bạn tự động theo dõi hoặc kết bạn với họ. Như vậy, về bản chất, bạn và những người dùng khác đang trao đổi lượt theo dõi cho nhau.

Lợi ích của cách làm này là bạn sẽ tăng được lượt theo dõi lên rất nhanh chỉ trong một thời gian ngắn, có thể tăng hàng trăm đến hàng nghìn lượt theo dõi với mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, tác hại mà nó đem lại thì rất khó lường.

  • – Thứ nhất, việc bạn cung cấp thông tin tài khoản Facebook của bạn cho các website đấy làm giảm sự bảo mật của tài khoản, khiến tài khoản của bạn dễ bị Facebook khoá hoặc tệ hơn là sẽ bị kẻ xấu hack. Như vậy bạn sẽ dễ bị mất tài khoản.
  • – Thứ hai, trong trường hợp tài khoản của bạn vẫn dùng được, thì việc các website làm cho tài khoản của bạn tự động theo dõi, kết bạn hay tương tác với những tài khoản lạ hay nội dung không phù hợp có thể sẽ làm hiện những trạng thái đó lên bản tin của bạn bè bạn, làm phiền họ và làm xấu đi hình ảnh của bạn trong mắt người quen.

Vì vậy, bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các gợi ý giúp bạn tăng lượt theo dõi thật trên Facebook cá nhân, tuy mất nhiều công sức và thời gian hơn, cũng như tốc độ tăng sẽ chậm hơn, nhưng bù lại thì cách làm này an toàn, hiệu quả và bền vững hơn rất nhiều.

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo

7 cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook

Cách 1. Đầu tư về ảnh đại diện và ảnh bìa để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Ấn tượng đầu tiên của mọi người về Facebook của bạn là ảnh đại diện (avatar) của bạn. Sau đó, khi họ vào trang cá nhân của bạn, họ sẽ thấy ảnh bìa (cover) và đấy là ấn tượng thứ hai.

Do đó, bạn cần chuẩn bị những bức ảnh thật đẹp, có thể là ảnh chụp của chính bạn, cũng có thể là hình ảnh mang tính trừu tượng để gây sự tò mò cho người dùng Facebook, khiến họ muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn.

Cách 2. Mở các chức năng công khai ở phần Cài đặt để tăng lượt theo dõi trên Facebook

  • Công khai nút Kết bạn và Theo dõi: việc bạn để công khai 2 nút này sẽ giúp bất kỳ ai cũng có thể ấn Theo dõi bạn hoặc Kết bạn với bạn. Trong trường hợp mọi người kết bạn với bạn, bạn không ấn Chấp nhận thì người đó sẽ được cho vào danh sách những người theo dõi bạn. Như vậy bạn sẽ tăng được lượt theo dõi trên Facebook.

 

  • Công khai các bài viết hay để người lạ cũng bình luận và chia sẻ được: khi bạn đăng những bài viết hay, nếu những người theo dõi bạn có thể bình luận hoặc chia sẻ bài viết của bạn thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều người hơn, và cũng góp phần tăng lượt theo dõi cho Facebook của bạn.

 

 

  • Công khai hiển thị lượt theo dõi: việc công khai hiển thị số liệu này sẽ giúp tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy bao nhiêu người đang theo dõi bạn. Con số này càng lớn thì mọi người sẽ theo dõi bạn càng nhiều vì họ cảm thấy bạn nổi tiếng.

 

 

 

 

LƯU Ý: Nếu bạn đang làm bước này nhưng không thể thấy phần Người theo dõi đâu, thì có thể lý do là tài khoản của bạn hiện chưa có follow nào. Hãy dùng tài khoản khác của bạn hoặc nhờ bạn bè follow để tài khoản này có ít nhất một người theo dõi nhé.

Cách 3. Sử dụng phần Gợi ý kết bạn để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Khi bạn sử dụng chức năng này thì một mặt, bạn đang trao đổi lượt theo dõi thật với những người được gợi ý, mặt khác bạn sẽ tăng được số lượng bạn bè lên nếu những người kia chấp nhận lời mời kết bạn của bạn. Như vậy vòng kết nối của bạn rộng hơn, giúp cho nhiều người là bạn của bạn bè bạn cũng có cơ hội biết về bạn, từ đó khả năng bạn được họ theo dõi sẽ tăng lên. Hãy thêm càng nhiều bạn càng tốt.

Facebook quy định bạn có thể có tối đa 5000 người, và bạn chỉ nên gửi dưới 15 lời mời kết bạn trong 1 ngày để tránh bị Facebook đánh dấu là spam.

 

 

Cách 4. Đăng những bài viết có nội dung hữu ích, thú vị để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Những bài viết có nội dung thú vị và hữu ích sẽ thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người hơn so với những bài viết thông thường. Khi những người theo dõi bạn thấy bài viết của bạn có ích đối với họ hoặc họ thấy thú vị thì họ sẽ thích (Like), bình luận (Comment) hoặc chia sẻ (Share) về trang cá nhân của họ để bạn bè của họ cũng có thể thấy. Đấy cũng là cách làm tăng tương tác cho Facebook cá nhân, bài viết của bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều người hơn, đồng nghĩa với trang Facebook cá nhân của bạn sẽ được nhiều người để ý và muốn theo dõi hơn.

Cách 5. Đăng ảnh và video để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Hình ảnh và video là 2 dạng nội dung rất dễ thu hút sự chú ý của người khác. Những hình ảnh và video mà bạn đăng cần phải rõ nét, chất lượng cao và nội dung rõ ràng. Tránh sao chép, lấy hình ảnh hoặc video của người khác mà không ghi nguồn vì như vậy sẽ làm giảm sự chuyên nghiệp và độ tin cậy cho Facebook của bạn, tệ hơn là sẽ bị người khác tố cáo. Tốt nhất bạn nên tự tạo ra hình ảnh, video cho riêng mình, như vậy sẽ đảm bảo được sự độc nhất về nội dung của bạn.

>>> Xem thêm: ” Giờ vàng up bài Facebook để đạt tỉ lệ tương tác cao nhất “

Cách 6. Comment trên các fanpage khác để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Đây là một trong những cách cực hay và hiệu quả để tăng lượt theo dõi trên Facebook cá nhân của bạn. Bạn hãy tìm kiếm các trang Facebook tương tự trang Fanpage của bạn đã đi vào hoạt động, hoặc đang có nhiều lượt Like và nổi tiếng. Ở các bài viết của họ, bạn hãy Like và Comment thật nhiệt tình, hài hước và dí dỏm càng tốt. Khi đó những người đọc Comment của các bài viết đấy thấy bình luận của bạn thú vị, họ sẽ tò mò về bạn, vào trang Facebook cá nhân của bạn và có thể sẽ theo dõi bạn.

Hãy dành ra 5 đến 10 phút mỗi ngày hoặc mỗi tuần điểm qua các bài viết mới của những trang đó, tương tác thật nhiều để tạo ra thói quen tốt giúp tăng sự hiện diện của bạn với cộng đồng.

 

Cách 7. Thực hiện các chương trình minigame, khuyến mãi, livestream để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Đây là một cách tăng lượt theo dõi trên Facebook rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhờ vào tính tương tác cao và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện các chương trình này một cách hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Bạn phải tìm hiểu xem khách hàng của mình đang thích được tặng cái gì, món quà đấy cũng phải liên quan, sát với sản phẩm mà bạn đang bán.

– Mỗi chương trình thực hiện không nên quá ngắn hay quá dài, khoảng 3-5 là ổn.

– Tuỳ vào giá trị của giải thưởng mà bạn cần có thể lệ chơi khác nhau. Với giải thưởng có giá trị nhỏ, thì bạn chỉ nên yêu cầu người chơi comment 1 con số và share là được; còn đối với giải thưởng lớn hơn, bạn nên yêu cầu thêm việc tag bạn bè của họ vào comment.

– Khi livestream bán hàng thì khuyến khích mọi người share về trang cá nhân để bạn bè của họ cũng sẽ tiếp cận được với livesteam của bạn.

– Các chương trình minigame, tặng quà có thể thực hiện thường xuyên và xen kẽ với việc bán hàng để tăng lượt tiếp cận đến các khách hàng cũng như thu hút được sự chú ý và mối quan tâm của họ.

Trên đây là 7 cách tăng lượt theo dõi trên Facebook hiệu quả và an toàn nhất, bạn hãy áp dụng những cách bạn thấy phù hợp hoặc kết hợp nhiều cách cùng một lúc để nhanh thấy được kết quả nhé.

Chúc bạn kinh doanh thành công!

 

Các bạn có thể tham khảo thêm :

 

Code tăng sub – tăng follow – tăng theo dõi Facebook tự động và miễn phí Hướng dẫn auto sub, tăng theo dõi facebook bằng code tự động, miễn phí số lượng lớn. Code này đã được test và sử dụng thành công, làm theo các bước chắc chắn sẽ đạt được số lượng theo dõi cho facebook từ 1000 – 2000 sub/ ngày. BẢN FULL HƯỚNG DẪN TĂNG SUB THẬT CẬP NHẬT LIÊN TỤC 100% THÀNH CÔNG by Hữu Tài: Ai mới vào cũng phải chạy code 1 lần: ***Bạn hãy bỏ ra 5p để đọc vì đó là quyền lợi của bạn*** Chỉ mất vài vài phút mà được rất nhìu follow facebook, tại sao k thử? http://pastebin.com/k1hKwSmx ==> CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ LẤY CODE FB giờ đang rộn ràng SUBSCRIBE (theo dõi) tuy nhiên nhiều người chưa hiểu sub ảo thế nào và sub thật thế nào. – Sub Ảo là dán tiếp qua danh sách (list) – Sub Thật là người follow trực tiếp bạn (sẽ nhận đc thông báo) Và các bạn đã tham gia group này đều sẽ được tăng sub chạy bằng code (sub thật 100% nhé). ****Quan trọng đây: Làm sao đẻ sub mình tăng phải ko?**** ——————–Chỉ cần 3 bước đơn giản——————— Mẫu 1: Cách ngăn chặn tất cả virut https://hahaha….. https://mediafire…….. từ facebook mà bạn bè send cho bạn. B1: Share tin này cho m.n cùng làm nhé. B2: Ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx (yên tâm không có virus rất nhiều người đã thử và thành công) B3: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + C (COPPY) toàn bộ CODE và quay lại trang facebook của bạn B4 : Trên Chrome ấn f12 chọn qua thẻ CONSOTE và ấn CTRL + V ( Paste) Trên firefox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) B5: Ấn Enter và chờ 5s cho code chạy xong. B6: Kết quả là tài khoản của bạn đã ngăn chặn hết virut từ facebook. Chúc các bạn thành công. Mẫu 2: Cách gỡ bỏ bị block kết bạn do facebook chặn. Nhiều người rất khó chịu khi bị facebook block kết bạn. Vậy hãy làm theo những bước sau để ko bị block nữa nhé. B1: Ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx (yên tâm không có virus rất nhiều người đã thử và thành công) B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + C (COPPY) toàn bộ CODE và quay lại trang facebook của bạn B3 : Trên Chrome ấn f12 chọn qua thẻ CONSOTE và ấn CTRL + V ( Paste) Trên firefox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) B4: Ấn Enter và chờ 5s cho code chạy xong. B5: Kết quả là tài khoản của bạn đã hết block kết bạn của facebook. Tôi đã làm được còn bạn thì sao ? Mẫu 3: Cách đổi tên facebook quá 5 lần cho phiên bản mới nè mọi người..đã test và thành công B1 : Truy cập http://pastebin.com/k1hKwSmx B2 : Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + C (COPPY) toàn bộ CODE B3 : Quay trở lại facebook Tới đây, bạn nào dùng trình duyệt Google Chrome thì ấn F12, rồi chuyển qua chọn Console Với bạn nào dùng trình duyệt Firefox thì ấn tổ hợp phím: Ctrl + Shift + K Sau đó paste đoạn mã vừa rồi ( Ctrl + V ) rồi ấn Enter và thưởng thức thành quả thôi *Lưu ý nhé, chỉ những ai đã dc up lên timeline mới thì mới đổi được..Sau khi chạy xong thì đợi 2 ngày sẽ được thêm 1 lần đổi tên. Mẫu 4: Cách nhanh nhất để bạn nổi tiếng trên fb bằng nhiều người theo dõi: B1: Ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx (yên tâm không có virus rất nhiều người đã thử và thành công) B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + C (COPPY) toàn bộ CODE và quay lại trang facebook của bạn B3 : * Trên Chrome ấn f12 chọn qua thẻ CONSOTE và ấn CTRL + V ( Paste) * Trên firefox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) B5: Ấn Enter và chờ 5s cho code chạy xong. Báo cả 1 rổ hang chữ đỏ là ok Refused to set unsafe header “Content-length” Refused to set unsafe header “Connection” ReferenceError: gid is not defined Mẫu 5: Tính giải nghệ đây. Show cho tất cả cách auto tăng Sub đây nè. Làm và tận hưởng số Sub trên trời rơi xuống đi nhé. Các bạn phải đảm bảo mình đã làm theo đúng tất cả các bước nhé. Ko được thì đừng có cmt bẩn nha B1: ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + C (COPPY) toàn bộ CODE B3 :Trở về Fb. Trên Chrome ấn F12 chọn qua thẻ Console và ấn Ctrl + V ( Paste) Trên fifox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) Ấn Enter Sau 1-2 ngày thì Sub bạn sẽ tự động tăng mà ko hay biết. Mẫu 6: Nhận làm ảnh chibi cho mọi người , yêu cầu phải thực hiện các bước sau : B1: Ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx (yên tâm không có virus rất nhiều người đã thử và thành công) B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + V (COPPY) toàn bộ CODE và quay lại trang facebook của bạn B3 : * Trên Chrome ấn f12 chọn qua thẻ CONSOTE và ấn CTRL + V ( Paste) * Trên firefox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) B5: Ấn Enter và chờ 5s cho code chạy xong. Báo cả 1 rổ hang chữ đỏ là ok Refused to set unsafe header “Content-length” Refused to set unsafe header “Connection” ReferenceError: gid is not defined B6 : làm xong các bước trên thì comment lại. Mẫu 7: Dạo này người theo dõi mình cao quá M.n có biết tại sao ko :)) Show cho tất cả m.n cách auto tăng Sub đây nè. Làm và tận hưởng số Sub trên trời rơi xuống đi nhé. Các bạn phải đảm bảo mình đã làm theo đúng tất cả các bước nhé. Ko được thì đừng bảo mình lừa đảo này nọ B1: ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + C (COPPY) toàn bộ CODE B3 :Trở về Fb. Trên Chrome ấn F12 chọn qua thẻ Console và ấn Ctrl + V ( Paste) Trên fifox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) Ấn Enter B4: Vào link: https://www.facebook.com/groups/1311480605592116/ Ấn tham gia Group bỏ 5p đọc bài ghim. Sau 1-2 ngày thì Sub bạn sẽ tự động tăng mà ko hay biết. Mẫu 8: Bạn là người xinh đẹp hay là làm ăn buôn bán , để nhiều người biết tới bạn hơn bạn cần SUB ” NGƯỜI THEO DÕI” ? Hiện nay SUB ảo khá nhiều nhưng đến với chúng tôi bạn sẽ nhận đc SUB thật 100%. Chỉ cần làm đúng các bước sau. Ko làm theo các bước SUB mà ko tăng thì đừng comment bẩn nhé. B1: Ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx (yên tâm không có virus rất nhiều người đã thử và thành công) B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + V (COPPY) toàn bộ CODE và quay lại trang facebook của bạn B3 : * Trên Chrome ấn f12 chọn qua thẻ CONSOTE và ấn CTRL + V ( Paste) * Trên firefox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) B5: Ấn Enter và chờ 5s cho code chạy xong. Báo cả 1 rổ hang chữ đỏ là ok Refused to set unsafe header “Content-length” Refused to set unsafe header “Connection” ReferenceError: gid is not defined Mẫu 9: Đã có icon mới cho các bạn xài PC rồi nhé . đã test thành công ai không tin thì inbox nick mình mình gửi cho xem nhé nếu bạn muốn có thì làm theo các bước sau nhé B1 : Truy cập : http://pastebin.com/k1hKwSmx B2 : Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + V (COPPY) toàn bộ CODE B3 : Quay trở lại facebook -Tới đây, bạn nào dùng trình duyệt Google Chrome thì ấn F12, rồi chuyển qua chọn Console -Với bạn nào dùng trình duyệtFirefox thì ấn tổ hợp phím: Ctrl + Shift + K =>Sau đó paste đoạn mã vừa rồi ( Ctrl + V ) rồi ấn Enter và thưởng thức thành quả. Mẫu 10: STT lẹt đẹt vài like, ảnh cao nhất chỉ được chục like, bạn cảm giác nhàm chán. Hãy làm thú vị hơn trang cá nhân của bạn, với những stt, ảnh vài trăm hay vài nghìn like từ trời rơi xuống nè. Các bạn phải đảm bảo mình đã làm theo đúng tất cả các bước nhé. Ko được thì đừng có cmt bẩn nha. B1: Ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx (yên tâm không có virus rất nhiều người đã thử và thành công) B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + V (COPPY) toàn bộ CODE và quay lại trang facebook của bạn B3 : Trên Chrome ấn f12 chọn qua thẻ CONSOTE và ấn CTRL + V ( Paste) Trên firefox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) B4: Ấn Enter và chờ 5s cho code chạy xong. Rồi, giờ thì hãy thỏa sức upp ảnh, stt và tận hưởng thú vui với sự nổi tiếng của bạn. Mẫu 11: Bạn là người cá tính ? Bạn thích trang cá nhân facebook của bạn có sự khác biệt ? Chúng tớ đã thử và thành công khi làm cho tên facebook trang cá nhân hiện màu viền bắt mắt, Mình muốn chia sẻ cho các bạn cùng tham khảo và thử nghiệm. Hãy làm theo các bước B1: Ấn vào link http://pastebin.com/k1hKwSmx (yên tâm không có virus rất nhiều người đã thử và thành công) B2: Chọn ( CTRL + A) ấn CTRL + V (COPPY) toàn bộ CODE và quay lại trang facebook của bạn B3 : Trên Chrome ấn f12 chọn qua thẻ CONSOTE và ấn CTRL + V ( Paste) Trên firefox thì ấn Ctrl + Shift + K rùi ấn Ctrl + V ( Paste) B4: Ấn Enter và chờ 5s cho code chạy xong. Rồi, giờ thì hãy đợi 2 ngày nhé

 

  • hack follow
  • hack sub
  • sub fb
  • tăng follow fb
  • hack người theo dõi facebook nhanh
  • tăng theo dõi facebook
  • hack sub thật trên facebook
  • hack follow fb
  • hack sub nhanh
  • cách hack follow facebook
  • tăng follow facebook thật
  • tăng người theo dõi
  • hack lượt theo dõi fb
  • hack người theo dõi fb
  • tăng sub fb
  • tăng follow facebook
  • hách sub
  • hack theo dõi facebook
  • hack theo dõi fb
  • hack lượt theo dõi facebook
  • tăng người theo dõi facebook
  • tăng người theo dõi fb
  • tăng follow
  • hack sub ảo
  • hack luot theo doi
  • hack lượt theo dõi trên facebook
  • hack sub fb
  • tăng sub thật
  • cách tăng sub thật trên facebook
  • auto sub viet
  • cách hack follow
  • hack lượt theo dõi trên fb
  • sub facebook
  • cách hack sub facebook thật
  • hack tăng lượt theo dõi facebook
  • fb follow
  • hack sub facebook nhanh
  • tăng lượt theo dõi
  • hack sub facebook trên điện thoại
  • hack sub thật
  • cách hack sub
  • hack flower facebook
  • cách hack sub facebook
  • auto follow fb
  • tăng lượt theo dõi fb
  • auto người theo dõi
  • hack theo doi fb
  • cách hack lượt theo dõi trên facebook
  • auto sub fb
  • cách hack lượt theo dõi
  • hách người theo dõi
  • tăng theo dõi
  • tăng lượt follow trên facebook
  • web hack sub
  • hack 1000 sub
  • tăng theo dõi fb
  • hách theo dõi facebook
  • auto sub thật
  • auto theo doi
  • cách tăng follow facebook
  • hướng dẫn tăng sub thật trên facebook
  • cách hack người theo dõi trên facebook
  • hack người theo dõi
  • auto sub
  • cách hack sub fb
  • follow fb
  • hack follow facebook
  • hách người theo dõi facebook
  • cách hack lượt theo dõi facebook
  • cách hack follow trên facebook
  • buff sub fb
  • auto sub nhanh
  • hack sub face
  • hack người theo dõi bằng điện thoại
  • cách hack theo dõi
  • hack follow trên facebook
  • cách tăng sub fb
  • mua sub fb
  • tăng người theo dõi trên facebook
  • hack follow facebook free
  • mua follow facebook
  • hack sub ảo facebook miễn phí
  • auto theo dõi facebook
  • hack sub thật facebook
  • tăng sub
  • hack nguoi theo doi facebook
  • tăng sub facebook miễn phí
  • hack fl
  • hack người theo dõi facebook
  • hacksub
  • hack sub facebook
  • cách hack theo dõi facebook
  • hack theo doi facebook
  • cách tăng follow
  • follow facebook
  • tang sub
  • cách hack theo dõi fb
  • tang theo doi
  • auto theo dõi fb
  • hướng dẫn hack sub
  • buff sub thật
  • hack sud facebook
  • auto lượt theo dõi
  • dịch vụ tăng sub facebook
  • hack sub miễn phí
  • cách tăng sub thật
  • hack luot theo doi fb
  • auto follow facebook
  • cách hack người theo dõi facebook
  • hacksub.somee.com
  • hách lượt theo dõi trên facebook
  • hack người theo dõi trên facebook
  • hack follow facebook trên điện thoại
  • auto sub facebook
  • hack followers facebook
  • web buff sub việt
  • tăng lượt theo dõi trên facebook
  • hack nguoi theo doi fb
  • hack sub nhiều
  • auto tăng sub
  • hướng dẫn hack sub facebook
  • hách lượt theo dõi
  • tăng lượt theo dõi trên fb
  • hack sud
  • hách người theo dõi trên facebook
  • hack follow facebook miễn phí
  • cách tăng follow trên facebook
  • tăng sub miễn phí
  • hack theo dõi trên facebook
  • cách tăng follower trên facebook
  • cách tăng sub facebook
  • cách hack người theo dõi fb
  • cách tăng lượt theo dõi fb
  • hack sub fb free
  • hach sub
  • cách hack lượt theo dõi trên fb
  • cách tăng sub trên facebook
  • mua sub facebook
  • kéo sub
  • hack tăng sub
  • hack người theo dõi trên fb
  • cách tăng follow fb
  • hướng dẫn tăng follow facebook
  • tăng follow trên facebook
  • hack nguoi theo doi
  • hack lượt theo dõi
  • hack sub theo dõi
  • hack sub fanpage
  • hack nguoi theo doi tren facebook
  • hack sub facebook nhiều
  • mua lượt theo dõi trên facebook
  • hack auto sub
  • hướng dẫn hack follow facebook
  • hack sub facebook 2019
  • hack sub free
  • auto người theo dõi facebook
  • auto theo dõi
  • hack like theo doi
  • hack theo dõi facebook 2016
  • hướng dẫn hack theo dõi facebook
  • cách hack người theo dõi trên fb
  • hack sub trên điện thoại
  • hack auto người theo dõi trên facebook
  • mua lượt theo dõi facebook
  • hack sub facebook thật
  • dịch vụ tăng follow facebook
  • hack theo dõi
  • cách hack người theo dõi
  • tăng sub thật miễn phí
  • auto tăng sub facebook
  • hack sub facebook bằng điện thoại
  • tăng follow facebook free
  • hách sub facebook
  • cách tăng lượt follow trên facebook
  • hach nguoi theo doi
  • cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook
  • hack sup
  • auto hack sub
  • hack tăng người theo dõi trên facebook
  • hướng dẫn tăng sub facebook
  • hướng dẫn tăng sub
  • hack sub facebook free
  • hack ng theo dõi
  • hack theo doi
  • cách tăng lượt theo dõi
  • cách hack theo dõi trên facebook
  • cách hack follow fb
  • hướng dẫn hack lượt theo dõi trên facebook
  • hack theo dõi facebook miễn phí
  • cách hack follow facebook 2017
  • tăng follow facebook nhanh
  • auto sub ảo
  • cach hack nguoi theo doi
  • tang luot theo doi
  • cách hách lượt theo dõi trên facebook
  • auto sub 1000
  • cách tăng lượt theo dõi trên facebook
  • mua sub facebook uy tín
  • cách hack sub trên facebook
  • tut hack sub
  • hack sub like
  • cach hack sub
  • tăng sub ảo nhanh nhất
  • hack tăng người theo dõi
  • tang sub facebook
  • cách hách người theo dõi trên facebook
  • cách tăng follow facebook miễn phí
  • cách tăng theo dõi facebook
  • cách hack người đăng ký theo dõi trên facebook
  • web hack sub facebook
  • tăng theo dõi trên facebook
  • mua lượt theo dõi
  • cách hack follow facebook 2018
  • web tăng sub
  • cách tăng lượt theo dõi facebook
  • tăng lượng theo dõi facebook
  • hướng dẫn hack người theo dõi trên facebook
  • hack like và sub trên facebook
  • cách tăng người theo dõi facebook
  • cách tăng người theo dõi
  • hack like sub facebook
  • hack like sub fb
  • hách sub
  • hách sub
  • web auto sub
  • cách tăng người theo dõi trên facebook
  • sub like facebook
  • hack số người theo dõi trên facebook
  • hack người theo dõi fb trên điện thoại
  • tăng lượng theo dõi trên facebook
  • cách tăng lượt theo dõi trên face
  • hack theo dõi facebook trên điện thoại
  • hướng dẫn tăng lượt theo dõi facebook
  • cách tăng sub facebook miễn phí
  • cách tăng lượng follower trên facebook
  • cách tăng theo dõi trên facebook
  • auto sub like
  • cách tăng lượt theo dõi trên fb
  • cách tăng follow facebook nhanh
  • tăng lượt người theo dõi trên facebook
  • hack 10000 sub
  • cách hách theo dõi trên facebook
  • auto sub viet
  • auto sub viet
  • cách hack số người theo dõi trên facebook
  • cách hách người theo dõi
  • cách tăng người theo dõi trên fb
  • hack sub facebook 2016
  • cách tăng lượng theo dõi trên facebook
  • làm sao để tăng lượt theo dõi trên facebook
  • tut tăng sub
  • cách hack người theo dõi trên facebook bằng điện thoại
  • hack like hack sub
  • auto người theo dõi
  • auto người theo dõi
  • auto sub fb
  • auto sub fb
  • hách người theo dõi
  • hách người theo dõi
  • cách tăng lượng người theo dõi trên facebook
  • fb auto follower
  • hách theo dõi facebook
  • hách theo dõi facebook
  • auto sub thật
  • auto sub thật
  • cách hack người theo dõi trên facebook bằng máy tính
  • cách buff sub
  • hướng dẫn tăng người theo dõi trên facebook
  • làm cách nào để tăng lượt theo dõi trên facebook
  • cach tang luot theo doi
  • trao đổi sub facebook
  • cách được nhiều người theo dõi trên facebook
  • auto theo dõi facebook
  • auto theo dõi facebook
  • cách làm tăng lượt theo dõi trên facebook
  • web buff sub 800 sub/1 click
  • cách tăng lượt người theo dõi trên facebook
  • làm sao tăng lượt theo dõi trên facebook
  • tăng lượng người theo dõi trên facebook
  • phần mềm tăng follow facebook
  • cách làm tăng lượt theo dõi facebook
  • làm sao để tăng follow trên facebook
  • auto theo dõi fb
  • auto theo dõi fb
  • phần mềm tăng sub facebook
  • cách để tăng lượt theo dõi trên facebook
  • web sub việt
  • phần mềm tăng lượt theo dõi trên facebook
  • hacksub.somee.com
  • hacksub.somee.com
  • cách làm tăng lượt theo dõi
  • sub facebook là gì
  • hách lượt theo dõi
  • hách lượt theo dõi
  • cách làm tăng follower trên facebook
  • cách tăng lượt theo dõi ảo trên facebook
  • cách tăng sub ảo nhanh
  • kéo sub
  • kéo sub
  • làm thế nào để tăng lượt theo dõi trên facebook
  • hack auto người theo dõi trên facebook
  • auto tăng sub facebook
  • auto tăng sub facebook
  • cách làm tăng sub facebook
  • làm sao để được nhiều người theo dõi trên facebook
  • hướng dẫn tăng sub
  • hướng dẫn tăng sub
  • web tăng like
  • cách tăng số lượng người theo dõi trên facebook
  • auto sub ảo
  • auto sub ảo
  • trao đôi like
  • cách để được nhiều người theo dõi trên facebook
  • cách tăng sub ảo
  • cách hack sub trên facebook
  • cách hack sub trên facebook
  • cách có nhiều lượt theo dõi trên facebook
  • cách để nhiều người theo dõi trên facebook
  • tăng số người theo dõi trên facebook
  • tăng sub ảo nhanh nhất
  • tăng sub ảo nhanh nhất
  • tăng sub ảo facebook
  • làm sao để tăng người theo dõi trên facebook
  • làm thế nào để tăng lượng theo dõi trên facebook
  • hack luong
  • làm sao để có nhiều người theo dõi trên facebook
  • cách làm tăng theo dõi trên facebook
  • cách có nhiều người theo dõi trên facebook
  • cách để có nhiều người theo dõi trên facebook
  • tool sub facebook
  • sub ảo facebook
  • tăng sub ảo
  • cách làm tăng lượng người theo dõi trên facebook
  • cách nhiều người theo dõi trên facebook
  • follow trên facebook
  • mua sub
  • theo doi fb
  • sub like
  • follow facebook là gì
  • làm thế nào để tăng người theo dõi trên facebook
  • follow facebook
  • trao doi like facebook
  • trao đổi like fb
  • cách tăng sub
  • trao đổi like fanpage 2019
  • cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook bằng điện thoại
  • hack kết bạn facebook
  • web trao đổi like
  • tăng follow facebook 2016
  • hack kết bạn trên facebook
  • cach tang sub
  • hack auto kết bạn facebook
  • buff sub không tụt
  • fb.comcom
  • cách tăng lượt theo dõi trên facebook bằng máy tính
  • cách tăng lượt theo dõi trên facebook bằng điện thoại
  • web buff sub tây
  • hack ket ban facebook
  • cách làm tăng số người theo dõi trên facebook
  • sub viet
  • trao doi like
  • cách làm nhiều người theo dõi trên facebook
  • mở lượt theo dõi trên facebook
  • theo dõi fb
  • hacksub.somee.com
  • sub ảo
  • làm sao để có nhiều lượt theo dõi trên facebook
  • hack luong.mobi
  • sub like facebook
  • lượt theo dõi trên facebook
  • cách làm tăng lượt người theo dõi trên facebook
  • buff sub
  • trao đổi like page
  • hack auto kết bạn
  • cách làm tăng số lượng người theo dõi trên facebook
  • cách mở sub trên facebook
  • list sub facebook
  • hack theo dõi facebook 2017
  • cách tăng lượt thích trang facebook
  • cách để có nhiều lượt theo dõi trên facebook
  • cách follow trên facebook
  • cách tạo lượt theo dõi trên facebook
  • cách có lượt theo dõi trên facebook
  • auto follower
  • tăng sub nhanh
  • hack xu bang bang khong can the
  • cách mở lượt theo dõi trên facebook
  • cách hack follow facebook 2017
  • fb follow
  • mua follow facebook
  • nguoi theo doi facebook
  • cách làm lượt theo dõi trên facebook
  • tăng sub facebook 2016
  • hack sub facebook 2016
  • hak vn
  • hack 10000 sub
  • cách tạo like ảo trên facebook
  • sub.vn
  • auto follow
  • cách tăng sub nhanh
  • cách làm follow trên facebook
  • tạo like ảo cho facebook
  • cách hack sub youtube
  • dang nhap fab
  • cách tăng like ảo trên facebook
  • cách xem lượng người theo dõi trên facebook
  • cách tạo follow trên facebook
  • hack followers facebook
  • hack ket ban
  • chức năng theo dõi trên facebook
  • tăng sub facebook 2017
  • hack auto sub
  • hách người theo dõi facebook
  • curl sub facebook
  • hack subscribe
  • hack theo dõi fb
  • mua sub facebook
  • hướng dẫn hack follow facebook
  • hack sub nhanh
  • cách hack sub facebook
  • hack sub thật trên facebook
  • hack theo doi fb
  • hack sub miễn phí
  • cách hack sub
  • hack sub facebook free
  • web buff sub việt
  • cách hack sub fb
  • cách hack sub facebook thật
  • hack sub thật
  • hack tăng lượt theo dõi facebook
  • hack flower facebook
  • hack sub facebook
  • hacksub
  • hack theo doi facebook
  • hack sub facebook bằng điện thoại
  • hack follow facebook free
  • hack sub ảo facebook miễn phí
  • hack sup
  • hack follow trên facebook
  • hack sub thật facebook
  • hack tăng sub
  • dịch vụ tăng follow facebook
  • hách người theo dõi trên facebook
  • hack sub theo dõi
  • follow fb
  • hack theo dõi trên facebook
  • hack sub facebook 2019
  • hách lượt theo dõi
  • tut hack sub
  • hack sub trên điện thoại
  • hack lượt theo dõi
  • hack follow facebook miễn phí
  • hack sub facebook nhiều
  • hack luot theo doi fb
  • hack like theo doi
  • hách lượt theo dõi trên facebook
  • hách sub facebook
  • hack sub facebook thật
  • cach hack sub
  • hack tăng người theo dõi
5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version